ฮอนด้าผนึกอาร์เอส รุกกิจกรรมแนว “เอเชี่ยน สตรีท”

ฮอนด้าผนึกอาร์เอส จัดกิจกรรมครั้งใหญ่เสาร์ที่ 6 ตุลาคม ลานหน้าเซ็นทรัล เวิลด์ เพื่อเสริมภาพลักษณ์ความโดดเด่นให้กับรถจักรยานยนต์แบบ เอ.ที. มุ่งเป้าหมายสอดคล้องกับรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มวัยรุ่นรวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยรูปแบบงานแนว “เอเชี่ยน สตรีท” พร้อมคอนเสิร์ต Non-Stop จากหลากศิลปินยอดนิยมขวัญใจวัยรุ่น ภายใต้งาน “Icon meets Zheza day” รวมทั้งจัดให้มีกิจกรรมพิเศษมอบรางวัลเป็นรถฮอนด้า เอ.ที. โดยการเฟ้นหา Icon boy และ Icon girlพร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่าแสนบาท

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ร่วมกับ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ในรูปแบบงานแนว “เอเชี่ยน สตรีท” (Asian Street) ภายใต้ชื่องานว่า “Icon meets Zheza day” โดยเน้นการสร้างสังคมแห่งความบันเทิงและความสนุกสนานทั้ง กิน-เล่น-เต้น-ช้อป-โหลด-โดด-โชว์ ให้กับเป้าหมายที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นตลอดจนถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ณ ลานหน้าเซ็นทรัล เวิลด์ ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมนี้

โดยฮอนด้าได้นำรถจักรยานยนต์แบบ เอ.ที. (Automatic Transmission) หรือแบบเกียร์อัตโนมัติ มาร่วมในงานกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อสร้างสีสันความแปลกใหม่ รวมทั้งเป็นการเสริมความโดดเด่นให้กับภาพลักษณ์ของรถจักรยานยนต์แนวใหม่ ที่มีความเชื่อมโยงและสอดคล้องกับทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้ใช้รถที่ต้องการสร้างความแตกต่างและไม่ซ้ำแบบใคร ทั้งนี้นอกจากการจัดโชว์รถจักรยานยนต์ฮอนด้าแบบ เอ.ที. แล้ว ยังมีการจัดโชว์รถฮอนด้า เอ.ที. ที่ได้รับการตกแต่งอย่างเป็นพิเศษในรูปแบบหลากหลาย ซึ่งแต่ละรูปแบบนั้นล้วนเข้าถึงรสนิยมของทั้งกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มคนรุ่นใหม่

นอกจากนั้นแล้ว ภายในงานนี้ยังจัดให้มีกิจกรรมพิเศษ โดยการร่วมเฟ้นหาหนุ่มสาวหน้าใสเพื่อเป็น Icon boy และ Icon girl ประจำงานครั้งนี้ ซึ่งผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะรับรางวัลเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าแบบ เอ.ที. คนละ 1 คัน รวมทั้งรางวัลอื่นๆ อีกมากมายสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม รวมมูลค่ากว่าแสนบาท

ส่วนการสร้างสังคมแห่งความบันเทิงและความสนุกสนานในรูปแบบ กิน-เล่น-เต้น-ช้อป-โหลด-โดด-โชว์ นั้น ประกอบด้วย การจัดซุ้มให้ผู้ร่วมงานได้อิ่มหนำเต็มที่กับความอร่อยของ Ice Monster ซึ่งสามารถปรุงแต่งรสชาติได้ตามต้องการ ซุ้มเล่นเกมสุดมันส์ อาทิ Nintendo Wii Audition Dance ร่วมชิงของรางวัลมากมายสนุกสนานกับการเต้นด้วยการเลือกเพลงสุดฮิตจากเหล่าดีเจชื่อดังคลื่น 88.5 FM Max ซุ้มจำหน่ายเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายรูปแบบ Street Fashion หลากสไตล์ ซุ้มสำหรับโหลดคอนเทนต์ทั้งภาพและเพลงลงบนโทรศัพท์มือถือ ร่วมกระโดดและสนุกสนานกับคอนเสิร์ตแบบ Non-Stop จากบรรดาศิลปินยอดนิยม อาทิNice2MeetU Black Vanilla เล้าโลม Spin Head Gear Knight โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ Flure และศิลปินจากค่ายเพลง Kamikaze เช่น โฟร์-มด เป็นต้น รวมทั้งเพลิดเพลินกับการแสดงโชว์บนเวทีที่มีหลากหลายรูปแบบ

สำหรับงานกิจกรรมนี้จัดให้มีขึ้น ณ ลานเซ็นทรัล เวิล์ด ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เที่ยงวันถึงสามทุ่มซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น พิเศษสุดสำหรับ 200 คนแรกที่ลงทะเบียนเข้างานผ่านทาง www.zheza.com จะได้รับของกำนัลเป็นพวงกุญแจ Icon ภายในงานกิจกรรม