ฟอร์ติเน็ตจัดอบรมด้านเทคนิค

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2550 ที่ผ่านมา ฟอร์ติเน็ต ประเทศไทยได้จัดอบรมด้านเทคนิคขึ้น (Fortinet Technical Training) เพื่อให้เข้าใจถึงตัวผลิตภัณฑ์ FortiGate ของ Fortinet รวมถึงระบบการทำงาน โดยเน้นที่การฝึกปฏิบัติการจริงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการปฏิบัติงานและให้ผู้ใช้งานมีความรู้ความเข้าใจในรายละเอียดของผลิตภัณท์มากยิ่งขึ้น สามารถนำไปบริหารจัดการเพื่อปรับปรุงระบบให้สามารถทำงานได้ดียิ่งขึ้น

การอบรมดังกล่าวจัดขึ้นที่ห้องอบรมของฟอร์ติเน็ต ประเทศไทย วิทยากรโดย คุณปฐม สุขสถิตย์ Technical Consultant ผู้เชี่ยวชาญจาก ฟอร์ติเน็ต

เกี่ยวกับ Fortinet (www.fortinet.com)
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC – accelerated unified threat management หรือ ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ UTM ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ
Fortinetช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นในขณะที่ช่วยลดต้นทุนโดยรวมให้น้อยลง ระบบจัดการปัญหาที่ Fortinet สร้างขึ้นมานั้นเป็นการรวบรวมการป้องกันการรักษาความปลอดภัยทุกระดับ ที่รวบรวมทั้ง firewall, การต่อต้านไวรัส, การป้องกันการบุกรุก, VPN, การป้องกันสปายแวร์ และ การต่อต้านสแปม ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถปกป้องต่อต้านภัยคุกคามต่างๆที่เข้าโจมตีเครือข่ายและจำกัดระดับการคุกคาม ด้วยความสามารถของ ASIC และ การตอบสนองแบบรวมเข้าด้วยกัน เทคโนโลยีของ Fortinet นั้นนำเสนอสิ่งที่เรียกว่าเป็นที่สุดแห่งการรักษาความปลอดภัยที่ขยายขอบเขตไปยังสำนักงานสาขาด้วยระบบการจัดการแบบเดิมที่ได้รวมเอาการบริหารจัดการและการรายงานผลไปยังศูนย์กลาง ระบบของ Fortinet นั้นยังได้รับรางวัลมากมายจากหลายองค์กรทั่วโลกและเป็นผลิตภัณท์เดียวที่ได้รับประกาศนียบัตรถึง 6 ใบจากสถาบันวิจัย ICSA (FortiGate – Firewall , FortiGate – IPSec VPN, FortiGate – SSL-VPN, FortiGate – IPS,FortiGate – Antivirus FortiClient PC – Antispyware firewall) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา