ออริ เฟลมสานฝันและความหวังให้แก่เด็กด้อยโอกาสในกรุงเทพฯ

ด้วยระลึกและชื่นชมในตัวอย่างอันงดงามของพ่อหลวงชาวไทยผู้ซึ่งน้ำพระทัยและพระราชจริยวัตรอันงดงามเพื่อยกระดับความอยู่ดีมีสุขแก่ประชาชนทั้งแผ่นดินนั้นเป็นที่รับรู้และซาบซึ้งไปทั่ว ออริเฟลมได้เล็งเห็นความแตกต่างทางสังคมระหว่างเด็กๆที่ได้รับการเลี้ยงดูในครอบครัวที่อบอุ่นไม่ขาดตกบกพร่อง และเด็กๆที่ด้อยโอกาสและขาดแคลนสิ่งจำเป็นพื้นฐานในชีวิตประจำวัน เด็กบางคนอาจเลือกทานหรือเลือกงดมื้อข้าวเป็นบางครั้งในขณะที่เด็กอีกกลุ่มไม่มีอาหารตกถึงท้องหลายวันติดต่อกัน เด็กบางคนก็ไม่พอใจเสื้อผ้าที่ตัวเองสวมใส่ในบางวันในขณะที่เด็กอีกกลุ่มมีเสื้อผ้าให้สวมใส่เพียงชุดเดียว หรือเด็กบางคนก็โยนหนังสือที่ตัวเองอ่านจบแล้วอย่างไม่ใส่ใจ ในขณะที่เด็กอีกกลุ่มไม่มีโอกาสแม้แต่จะเรียนหนังสือ ออริเฟลมมุ่งหวังจะช่วยเหลือเด็กๆที่ไม่ได้รับการเหลียวแลเหล่านี้ให้สามารถยืนหยัดและเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมได้อย่างภาคภูมิใจ ผ่านโอกาสทางการศึกษาและสิ่งจำเป็นสำหรับการดำเนินชีวิตประจำวัน

ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบการก่อตั้ง 40 ปี บริษัท ออริเฟลม คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณศุภราภรณ์ เอสซี เปา กรรมการผู้จัดการ ได้เป็นเจ้าภาพจัดงาน “The Art of Giving – Compassionate Dreams” —งานค็อคเทลการกุศลและการจัดแสดงพร้อมประมูลภาพถ่ายเพื่อหารายได้แก่มูลนิธิเพื่อการพัฒนาบุคคลเพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในชุมชนคลองเตย โดยภาพถ่ายที่จะนำมาประมูลภายในงานเป็นผลงานของมาร์ติน รีฟส์ ช่างภาพอิสระซึ่งมีชื่อเสียงและเคยร่วมงานกับลูกค้าชื่อดังมากมาย ซึ่งรวมถึง ดิสคัฟเวอรี แชนเนล เอเชีย, ไฟร์ไวร์ ฟิล์มส์, ฮิวแมน ทีวี, และไททัน พิคเจอร์ส ตลอดจนโครงการหนังสือรวมภาพถ่าย “9 Days in the Kingdom” โดยรัฐบาลไทยเพื่อถวายแด่ในหลวงซึ่งจะเปิดตัวในปลายปีนี้ โดยท่านเอกอัครราชทูตสวีเดนประจำประเทศไทย Mr. Lennart Linnér ให้เกียรติเป็นผู้เปิดงาน และมีเสียงขับกล่อมบทเพลงหวานๆจากนักร้องคุณภาพ รัดเกล้า อามระดิษ รวมทั้งการแสดงจากเด็กๆในความดูแลของมูลนิธิ ซึ่ง Father Joe Maier ผู้ก่อตั้งและประธานมูลนิธิ และคุณอุศนีย์ จันทร์เงิน ผู้อำนวยการมูลนิธิก็ได้มาร่วมงานด้วย

งานแถลงข่าวและค็อคเทลการกุศล “The Art of Giving – Compassionate Dreams” มีขึ้นในวันพุธที่ 19 กันยายน ณ Zuk Bar โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อหมายเลข 0 2636 2611-2 หรืออีเมล์ sirin.outlaurs@gmail.com, หรือ au.outlaurs@gmail.com