เอชทีซีเปิดตัว HTC TyTN II: สุดยอดเพื่อนคู่ใจแห่งการเดินทาง

เอชทีซี คอร์ปอเรชัน ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการผลิตนวตกรรมบนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows Mobile เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุด TyTN II (ไททั่น ทู) ที่มาพร้อมกับความสามารถในการรองรับการเชื่อมต่อความเร็วสูงแบบ HSDPA มีระบบระบุพิกัดผ่านดาวเทียมหรือจีพีเอส (GPS) เพื่อช่วยนำทาง และสามารถเลือกปรับระดับมุมมองของหน้าจอได้ตามต้องการ สมกับการเป็นเพื่อนคู่ใจระหว่างเดินทางอย่างแท้จริง

HTC TyTN II ใช้ระบบปฏิบัติการเวอร์ชันล่าสุดของไมโครซอฟท์ คือ Windows Mobile 6 บวกกับประสบการณ์ด้านการออกแบบที่ได้รับการยอมรับของ เอชทีซี กว่า 10 ปี จนได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่แตกต่างและมีเสน่ห์ในตัวเอง ด้วยหน้าจอสีขนาด 2.8 นิ้วที่ปรับองศามุมมองได้ พร้อมสไลด์คีย์บอร์ดด้านข้างแบบ QWERTY เต็มรูปแบบ ทำให้สะดวกสบายในการอ่านหรือเขียนอีเมล์ ใช้งานแอพพลิเคชันต่างๆ รวมไปถึงเพลิดเพลินกับวิดีโอและเกมส์ได้อย่างเต็มอารมณ์

ด้านการเชื่อมต่อกับระบบสื่อสารไร้สายนั้น HTC TyTN II สามารถใช้งานได้ในทุกประเทศที่รองรับ UMTS แบบ tri-band และ EDGE แบบ quad-band ทั้งยังให้ความเร็วสูงสุดระดับ 3.5G ด้วยการรองรับ HSDPA ที่ความเร็วเหนือกว่าระดับ 3G ถึง 9 เท่า พร้อมด้วยคุณสมบัติ Wi-Fi 802.11b/g ที่ให้คุณมีทางเลือกมากขึ้นในการเพลิดเพลินกับอินเทอร์เน็ต ดาวน์โหลดหรืออัพโหลดข้อมูลได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเดินทางไปที่ใดๆ ในโลก

เพื่อการปลดล็อกขีดจำกัดในการเชื่อมต่ออย่างแท้จริงบน TyTN II เอชทีซี ได้เพิ่มคุณสมบัติ BlackBerry Connect 4.0 สำหรับใช้งานบนระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์ วินโดวส์ โมบาย ทำให้ผู้ใช้สามารถดึงเอาประโยชน์ต่างๆ จาก BlackBerry ออกมาได้อย่างเต็มที่ ทั้ง BlackBerry Enterprise Server และ BlackBerry Internet Service นอกจากนี้ ผู้ใช้ TyTN II ยังสามารถเชื่อมต่อกับอีเมล์และแอพพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย และสัมผัสกับประสิทธิภาพอันทรงพลังของ Windows Mobile ได้อย่างครบเครื่อง

นอกจากนี้ เอชทีซี ยังได้นำเสนอ HTC Home™ หน้าโฮมรูปแบบใหม่ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเรียกใช้งานระบบข้อความสั้น การโทรออกด้วยภาพ (photo dialing) ในปฏิทินงาน อีเมล์ สมุดโทรศัพท์ ไปจนถึงรายงานสภาพอากาศในวันนี้และพยากรณ์อากาศในอีกสี่วันข้างหน้า

ด้วยฟังก์ชันที่มาพร้อมกับ Windows Mobile 6 ทำให้ HTC TyTN II มีชุดแอพพลิเคชันสำหรับธุรกิจที่ครบถ้วน ทั้ง Word Mobile, Excel Mobile, PowerPoint Mobile สมุดโทรศัพท์ ปฏิทินงาน ระบบพุชเมล์ (push e-mail) บันทึกย่อ บันทึกงานที่ต้องจัดการ โปรแกรมสำหรับเรียกดูไฟล์ PDF ฯลฯ พร้อมด้วยคุณสมบัติที่เหนือชั้นกว่าใครอย่างระบบสแกนนามบัตร และโปรแกรมนำทาง GARMIN Mobile XT ที่มาพร้อมกับแผนที่จาก ESRI เพื่อให้ฟังก์ชัน GPS บนเครื่องทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

“การเปิดตัว HTC TyTN II ในวันนี้ถือเป็นการพลิกโฉมหน้าครั้งใหม่ เป็นการผสมผสานรวมระหว่างความเร็วและความง่ายในการใช้งานของแพลตฟอร์มโมบาย เข้ากับคุณสมบัติและฟังก์ชันการเชื่อมต่อต่างๆ ที่เดิมเคยมีเฉพาะบนพีซี รวมไว้ด้วยกัน” แจ็ค ถง รองประธานของ เอชทีซี เอเชีย กล่าว “โทรศัพท์อัจฉริยะเครื่องนี้มีความสมบูรณ์แบบในตัว เหมาะทั้งสำหรับนักธุรกิจมืออาชีพและผู้บริโภคทั่วไปที่ต้องการความเหนือชั้นกว่าบนระบบโมบาย ทั้งด้านฟังก์ชันการใช้งานที่ครบถ้วนบน HTC TyTN II และสามารถสัมผัสประสบการณ์ในการเชื่อมต่อผ่านระบบไร้สายความเร็วสูงที่เหนือชั้นกว่าใคร”

ราคาและกำหนดการวางจำหน่าย
HTC TyTN II จาก เอชทีซี เอเชีย มาพร้อมซอฟต์แวร์ GARMIN และแผนที่ประเทศไทยจาก ESRI ซอฟต์แวร์ภาษาไทย (Thai Win CE) หน่วยความจำไมโคร เอสดีการ์ด 2 เมกะไบต์ และชุดอุปกรณ์ชุดติตตั้งในรถยนต์ โดยเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 3 ตุลาคม ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สนนราคาที่ 34,900 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

* ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามนโยบายของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือแต่ละค่าย
** บริการ Push Mail ใช้งานได้เฉพาะเพื่อทำงานร่วมกับ Microsoft Exchange Server 2003 SP2 และ Microsoft Exchange Server 2007

เกี่ยวกับเอชทีซี
ไฮเทค คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชัน หรือเอชทีซี ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 เพื่อออกแบบ ผลิต และทำตลาดอุปกรณ์สมาร์ทโฟนและพีดีเอโฟนที่เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันใช้งานและนวัตกรรม

นับตั้งแต่ก่อตั้ง เอชทีซีพัฒนาศักยภาพในการวิจัยและพัฒนาอย่างแข็งแกร่ง เป็นผู้ริเริ่มในการออกแบบและนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และเปิดตัวพีดีโฟนและสมาร์ทโฟนแห่งยุคสำหรับกลุ่มผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือและผู้แทนจำหน่ายในยุโรป สหรัฐอเมริกา และยุโรป อุปกรณ์เหล่านี้มีวางจำหน่ายภายใต้เอชทีซีและผลิตภัณฑ์ที่ผลิตตามคำสั่งสำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์และพาร์ตเนอร์

เอชทีซีเป็นบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในตลาดอุปกรณ์มือถือ เอชทีซีเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ไต้หวันด้วยรหัส 2498 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชทีซี www.htc.com