ฮาร์ทบีท ร่วมกับพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต จัดแคมเปญ “ 9 ความดี ลุ้นล้านเพื่อพ่อ ”

อีกครั้งกับกิจกรรมสานสัมพันธ์และความรู้สึกดีๆ ของคนในครอบครัว จากฮาร์ทบีท ลูกอมสื่อรักรูปหัวใจ และพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต โครงการ “9 ความดี ลุ้นล้านเพื่อพ่อ” สื่อความรักระหว่างพ่อลูก ให้ลูกได้แสดงความรักและกตัญญูต่อคุณพ่อ โดยสื่อผ่านข้อความแทนคำสัญญา 9 ความดี ที่ลูกๆ จะตั้งใจทำเพื่อคุณพ่อ ต้อนรับวันพ่อแห่งชาติในปีนี้ เพียงเขียน 9 ความดี ที่ตั้งใจจะทำเพื่อคุณพ่อลงบนกระดาษห่อลูกอมฮาร์ทบีท จำนวน 9 ชิ้น และลุ้นรับกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จากพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ทุนประกันภัย 1 ล้านบาท จำนวน 2,000 รางวัล รวมมูลค่าความคุ้มครองทั้งสิ้น 2,000 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม – 10 ธันวาคม 2550 นี้

คุณสมนึก เคารพไมตรี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เยเนอรัลแคนดี้ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายลูกอมฮาร์ทบีท กล่าวถึงแคมเปญดีๆ ที่สื่อความรู้สึกดีๆมอบเป็นของขวัญวันพ่อปีนี้ว่า นโยบายของลูกอมฮาร์ทบีท เรามีการจัดกิจกรรมสื่อรักตลอดปี 50 ซึ่งเราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ และปรับเปลี่ยนกระดาษห่อลูกอมโฉมใหม่ “รุ่นเขียนได้” ตั้งแต่ต้นปี และได้จัดกิจกรรมทางการตลาด ทั้ง Above the line และ Below the line อย่างต่อเนื่อง ได้แก่ การสนับสนุนกิจกรรมการรับน้อง โดยการมอบลูกอมฮาร์ทบีทรุ่นเขียนได้ ให้กับนักเรียน นักศึกษาทั่วประเทศ ให้นำไปทำเป็นอุปกรณ์ต่าง ๆ ในการรับน้อง ได้เขียนความรู้สึกดี ๆ สร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้อง เป็นสื่อกลางความรักระหว่างนักเรียนกับคุณครู ในกิจกรรมไหว้ครู การจัดทำ “บอร์ดสื่อรัก” โดยผ่านกระดาษห่อลูกอมฮาร์ทบีทเขียนได้ ซึ่งก็มีกระจายตามร้านอาหารทั่วประเทศ กว่า 200 ร้านค้า อีกทั้งกิจกรรมสำคัญ “9 ความดี ลุ้นล้านเพื่อพ่อ” นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสายใยรักภายในครอบครัว ทั้งยังร่วมฉลองวโรกาสเฉลิมพระชนมายุครบ 80 พรรษาของพ่อหลวงของเรา เนื่องในโอกาสพิเศษนี้ทางฮาร์ทบีท ได้ผลิตลูกอมฮาร์ทบีทรสมะนาวโซดา ที่มี กระดาษห่อลูกอมสีเหลือง สีแห่งมงคลของคนไทย เพิ่มอีกหนึ่งรสชาติ ให้เป็นพิเศษสำหรับน้องๆอีกด้วย รายได้จากการจำหน่ายลูกอมฮาร์ทบีทเขียนได้ ทุกรส ทุกสี ที่จำหน่ายในระหว่างวันที 15ต.ค. -10 ธ.ค. 50นี้ หลังหักค่าใช้จ่าย จะสมทบทุนมอบให้มูลนิธิชัยพัฒนา ถวายแด่พ่อหลวงของเรา

กิจกรรมดังกล่าวเราได้ประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมผ่านทางโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศถึง 800 แห่ง แบ่งเป็นโรงเรียนในเขตกทม 120 โรงเรียน โรงเรียนใน ภาคกลาง- จังหวัดนครปฐม และ ราชบุรี ภาคเหนือ – จังหวัดนครสวรรค์ เชียงใหม่ พิษณุโลก ภาคตะวันออก- จังหวัดชลบุรี และ จันทบุรี ภาคตะวันออกเฉียง เหนือ – จังหวัดนครราชสีมา อุดรธานี อุบลราชธานี และ ขอนแก่น ภาคใต้ –จังหวัด
นครศรีธรรมราช ภูเก็ต และหาดใหญ่ และสำหรับน้องๆ อย่าลืมรอต้อนรับกิจกรรมดีๆ และร่วมส่งข้อความดีดีผ่านกล่องรับชิ้นส่วน ณ โรงเรียนที่ร่วมกิจกรรม

อีกทั้งความตั้งใจดีๆนี้ ทุกข้อความของน้อง ๆ ที่ตั้งใจทำดีเพื่อพ่อบนกระดาษห่อลูกอมฮาร์ทบีทเขียนได้ และบริษัทพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต จะจัดทำเป็นการ์ดดีไซน์ที่สื่อถึงความรักความอบอุ่นระหว่างพ่อลูก แล้วส่งกลับไปให้คุณพ่อของน้อง ๆ ทุกคนที่เขียนเข้ามาให้เราอีกด้วย

ทางด้าน มร.เท็ด ซี ริดจ์เวย์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) ได้ให้เหตุผลถึงการเข้าร่วมกับโครงการนี้ว่า นอกเหนือไปจากความภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมส่งเสริมการทำความดีเพื่อถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษา โครงการ “9 ความดีลุ้นล้านเพื่อพ่อ” ของฮาร์ทบีทยังสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ที่ต้องการที่จะสนับสนุนความมั่นคงของสถาบันครอบครัวให้แข็งแรง เพราะบริษัทฯ ตระหนักดีว่าครอบครัวเป็นรากฐานของสังคมที่ดีต่อไปในอนาคต ซึ่งการสนับสนุนให้ลูกๆ ได้เขียนความตั้งใจที่จะทำดีเพื่อพ่อขึ้น โดยพรูเด็นเชียลจะทำหน้าที่เป็นผู้ที่นำความตั้งใจทำความดีของลูกจัดทำเป็นการ์ดสวยงามส่งกลับไปให้คุณพ่อได้รับรู้ด้วยนี้ จะเป็นเหมือนกับตัวแทนคำสัญญาระหว่างพ่อลูก ที่จะเป็นเครื่องเตือนใจให้ระลึกได้ถึงสิ่งดีๆ ที่ตั้งใจจะทำเพื่อมอบให้คุณพ่อ ซึ่งการตั้งใจในการทำดีครั้งนี้ อาจส่งผลให้คุณพ่อของคุณเป็นผู้โชคดี ได้รับกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทุนประกันภัยสูงถึง 1 ล้านบาท ที่พรูเด็นเชียลมอบให้ผู้โชคดี 2,000 ท่าน อย่างเต็มใจ

นอกจากโครงการนี้ที่ส่งเสริมในเรื่องสถาบันครอบครัวแล้ว บริษัทฯ ยังได้สนับสนุนกิจกรรมและโครงการเพื่อคืนกลับสู่สังคมอื่นๆ อาทิ สนับสนุนเยาวชนที่มีความสามารถทางดนตรี ได้แก่ สนับสนุนการประกวดดนตรีแจ๊สชิงถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จัดขึ้นโดยคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ซึ่งอยู่ในระหว่างการแข่งขันรอบแรกอยู่ในขณะนี้ หรือกิจกรรมเพื่อผู้สูงวัย และเด็กเล็กที่ดูแลโดยองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรหลายแห่งในประเทศไทย เป็นต้น บริษัทฯ หวังว่ากิจกรรมเพื่อสังคมที่บริษัทฯ ได้เข้าร่วมหรือให้การสนับสนุนเหล่านี้ จะเป็นการตอบแทนสิ่งดีๆให้คืนกลับสู่สังคมไทย ซึ่งทำให้บริษัทฯ ได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคมอย่างภาคภูมิใจ

สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมโครงการดีๆ ครั้งนี้ เพียงคุณส่ง 9 ความดี ที่คุณจะทำเพื่อคุณพ่อ ของคุณลงบนกระดาษห่อลูกอมฮาร์ทบีทเขียนได้ สีใดก็ได้ จำนวน 9 ชิ้น พร้อมเขียนชื่อที่อยู่ของผู้ส่ง และชื่อที่อยู่ วัน เดือน ปี เกิด เบอร์โทรศัพท์มือถือ ของคุณพ่อให้ชัดเจน เขียนลงบนกระดาษใส่ซองส่งมาที่บริษัท เยเนอรัลแคนดี้ จำกัด เลขที่ 51/3 ซ.แจ้งวัฒนะ 41 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 หมดเขตวันที่ 10 ธันวาคม 2550 จับรางวัลวันที่ 15 ธันวาคม 2550 ณ โรงแรมเอเชีย รังสิต และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง
www.hartbeatclub.com, www.prudential.co.th, www.yenta4.com และ www.mthai.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เยเนอรัลแคนดี้ จำกัด โทร.0-2980-9206-12 หรือทางเวบไซด์ www.hartbeatclub.com, www.prudential.co.th, www.yenta4.com และ www.mthai.com