เอชพีจัดโปรโมชั่นซื้อ DAT หรือ Ultrium เทปไดรฟ์ พร้อมรับฟรีซอฟต์แวร์อัจฉริยะ

เอชพีส่งข้อเสนอล่าสุด มอบฟรีชุดซอฟต์แวร์ HP Data Protector Express อภิสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ซื้อ HP StorageWorks DAT และ HP StorageWorks Ultrium เทปไดรฟ์ทุกรุ่น ซึ่งชุดซอฟต์แวร์นี้ช่วยให้การติดตั้ง ใช้งาน และจัดการกับระบบสำรองและกู้คืนข้อมูลสามารถทำได้อย่างง่ายดายไร้กังวล มอบความปลอดภัยสูงสุดให้กับข้อมูลด้วยการเพิ่มความถี่ของการสำรองข้อมูล และช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการระบบการปกป้องข้อมูลทั้งหมดได้จากศูนย์กลาง พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ HP Data Protector Express มาทดลองใช้ได้ฟรีถึง 3 เดือน ก่อนตัดสินใจซื้อได้อีกด้วย

HP StorageWorks DAT และ HP StorageWorks Ultrium เทปไดรฟ์ของเอชพีคือคำตอบที่ช่วยให้องค์กรขนาดกลางและขนาดเล็กสามารถสำรองและกู้คืนข้อมูลได้อย่างครบวงจร พร้อมประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดในเวลารวดเร็วทันใจ ด้วยเทคโนโลยี HP One Button Disaster Recovery (OBRD) ที่ช่วยให้การกู้ข้อมูลทั้งระบบเป็นไปได้เพียงกดปุ่มเดียว โดยจัดวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 31,800 บาท สำหรับ HP StorageWorks DAT เทปไดรฟ์ และในราคาเริ่มต้น 156,000 บาท สำหรับ HP StorageWorks Ultrium เทปไดรฟ์

*** โปรโมชั่นพิเศษเริ่มแล้ววันนี้ – 31 ตุลาคม 2550 นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2353-9000 ต่อ 1 หรือที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพี

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2550 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 100.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com