Mandarina Duck เปิดตัวคอลเลคชั่นกระเป๋าเดินทางรุ่น ISI

Mandarina Duck (แมนดารีน่า ดั๊ก) แบรนด์นำสมัยจากอิตาลี เปิดตัวคอลเลคชั่นกระเป๋าเดินทางรุ่น ISI (อีซี่) สีน้ำตาลใหม่ล่าสุด เพื่อต้อนรับลมหนาวปี 2007 โดยเฉพาะ ออกแบบมาสำหรับการใช้งานได้จริงตามที่คุณต้องการในทุกโอกาส และในสไตล์แบบคนเมืองร่วมสมัย

กระเป๋าเดินทาง ISI (อีซี่) ได้ออกแบบอย่างพิเศษสุดสำหรับฤดูหนาวนี้ สีน้ำตาลถูกนำมาใช้เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีจากความเบื่อหน่ายของสีดำและสีขาวที่มักจะเป็นสีประจำของทุกฤดูหนาว Mandarina Duck จึงขอนำเสนอกระเป๋าเดินทาง ISI สีน้ำตาล ซึ่งมีรูปแบบให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเป้สะพายหลัง กระเป๋าสะพายข้าง และกระเป๋าลาก เพื่อเอาใจนักช๊อปอย่างคุณโดยเฉพาะ

กระเป๋าเดินทาง ISI (อีซี่)รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Mandarina Duck ทำจากวัสดุที่มีความเบา สีสันสวยงาม และมีความทนทานเป็นพิเศษ ตัดเย็บด้วยการผลิตจากเส้นใยไนล่อนที่มีสีตัดกัน แล้วนำมาถักทอเข้าด้วยกัน พร้อมเคลือบเรซินเพื่อความทนทาน ด้วยการผลิตจากเทคโนโลยีชั้นสูงทำให้กระเป๋ารุ่นนี้มีคุณสมบัติพิเศษที่กันน้ำได้ มีความเบาและทนทาน

กระเป๋าเดินทางรุ่น ISI (อีซี่) โดดเด่นจากกระเป๋าเดินทางอื่นๆ โดย ISI เป็นกระเป๋าเดินทางแบบลากที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในตลาดขณะนี้ ซึ่งเป็นผลมาจากที่ลากก้านเดียวที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ประกอบกับการใช้ผ้าไนล่อนที่มีความเบาพิเศษ ทำให้ ISI ได้รับการผลิตออกมาอย่างลงตัวมากที่สุด

การันตีความแข็งแรง ได้จากผ้าที่มีความทนทานสูงที่เย็บติดลงไปในทุกพื้นที่ของกระเป๋า ทำให้มีความแข็งแรงในขณะใช้สอยและทนทานต่อการฉีกขาด

ISI brown collection จะวางออกจำหน่ายที่ ร้าน แมนดารีน่า ดั๊ก; Siam Paragon ชั้น M, Isetan ชั้น3 และ Central Chidlom ชั้น4 ในเดือนตุลาคมนี้ หรือสนใจติดต่อ 02 – 6518611