4 ANGIES เทอม 2 ทุบสถิติเรทติ้งใหม่สูงสุด 16.6

รายการ “4 ANGIES สี่สาวแสนซน” เทอม 2 สร้างสถิติใหม่กลายเป็นรายการเด็กที่ไม่ธรรมดา หลังจากผลการสำรวจ Overall Rating จากผู้ชม อายุตั้งแต่ 4 ปีขึ้นไป สูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 16.6 หรือคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 9.9 ล้านคน ที่ชมรายการนี้ โดยกลุ่มเด็กเล็ก อายุ 4-9 ปี ได้เรทติ้ง สูงสุดถึง 30.8 และยังได้รับเสียงชื่นชมจากกลุ่มวัยรุ่นและผู้ปกครอง ทำให้ 4 สาวตัวจริงพิธีกรรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง เป็นปลื้ม ที่คาแรคเตอร์ของพวกเธอ กลายเป็นขวัญใจมหาชน

“4 ANGIES สี่สาวแสนซน” เทอม 2 การ์ตูนแอนิเมชั่น 3 มิติ ในแนวสดใส สนุกสนาน สำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว ที่พัฒนาจากเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ 4 พิธีกรรายการสุดฮิต “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” “กาละแมร์-ไก่-ปุ้ย- และ นิน่า” โดยมีเนื้อเรื่อง ความแปลกใหม่ที่มีความสนุกสนานจัดจ้านและความเป็นแอ๊คชั่นแฟนตาซี ให้มีลุ้นกันทุกตอน กับพลังพิเศษของสี่สาวที่เปลี่ยนไป พร้อมตัวละครตัวใหม่จากต่างดาว นำมาซึ่งฉากแอ๊คชั่นสนุกๆ ที่ยังคงมีสาระและคติสอนใจแฝงไว้อย่างแนบเนียน

นอกจากนี้ชื่อเสียงของ “4 ANGIES” ยังได้ขยายไปถึงประเทศแถบยุโรป เปิดเผยโดย คุณโสภิตา ธรรมสังคีติ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท โฮมรันเอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่ได้พบปะกับ Miss Julia Tenret หัวหน้าฝ่ายจัดหา จาก “Canal J” สถานีโทรทัศน์ช่องเด็กอันดับหนึ่งของฝรั่งเศส ได้กล่าวว่า “4 ANGIES เป็นการ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องแรกของประเทศไทยที่ Canal J ได้ซื้อลิขสิทธิ์ไปแพร่ภาพในประเทศฝรั่งเศส และยินดีเป็นอันมากที่ได้ข่าวว่า 4 ANGIES ได้สร้างสถิติเรทติ้งใหม่ในประเทศไทย เร็วๆ นี้คงจะได้เห็น 4 ANGIES ในเวอร์ชั่นภาษาฝรั่งเศส ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนชื่อคาแรคเตอร์การ์ตูนบางตัว เพื่อให้ง่ายต่อการออกเสียง และจะส่งตัวอย่างมาให้ชมทางรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ด้วยค่ะ”

ใครที่อยากอินเทรนด์ ไม่ตกข่าวว่าเด็กๆ เค้าดูอะไรกัน ไม่ดูไม่ได้แล้วก็อย่าลืมติดตามชม “4 ANGIES สี่สาวแสนซน” เทอม 2 ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.45 – 20.00 น. ก่อนข่าวในพระราชสำนัก ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ส่วนใครที่อยากเก็บความสนุกไว้ดูนานๆ ล่าสุด บริษัท เมโทร วางตลาดแล้ว ทั้งซีดี เพลงประกอบและวีซีดี การ์ตูน “4 ANGIES สี่สาวแสนซน” เทอม 2 ชุดที่ 1 ตอนที่ 1-3