เบอเบอร์รี่ บริท เชีย น้ำหอมภาคต่อรุ่นเยาว์ของเบเบอร์รี่ บริท

โนเบิล คอสเพอร์ สวนกระแสเศรษฐกิจซบออก “เบอเบอร์รี่ บริท เชีย” จับกลุ่มวัยรุ่นทำตลาด หวังเพิ่มยอดขายอีก 5% จากแชร์ที่มีอยู่ในตลาดประมาณ 20 % และหวังเพิ่มเค้าท์เตอร์ เป็น 40 แห่งภายในกลางปีหน้า

นางสาวอารดา วิทยวิรานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการขาย และฝ่ายการตลาด บริษัท โนเบิล คอสเพอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำหอม แบรนด์เนม และผลิตภัณฑ์เสริมความงามทั้งเรือนร่าง และเส้นผม จากต่างประเทศกว่า 10 แบรนด์ดัง เปิดเผยว่าในช่วงปลายปีนี้บริษัทฯ ได้นำเข้าน้ำหอม BURBERRY BRIT SHEER “เบอเบอร์รี่ บริท เชีย” น้ำหอมภาคต่อรุ่นเยาว์ของเบอเบอร์รี่ บริท ที่รวบรวมความสดใสมีชีวิตชีวา เริงร่า แสนซน ของสาวบริทไว้ด้วยขวดและกล่องบรรจุภัณฑ์สีชมพูของดอกซากุระ ด้วยเสน่ห์ที่ดึงดูดใจทำให้สาว บริทวัยแรกรุ่นมีความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว

ซึ่งความหอมแนวสดชื่นของผลไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ เริ่มความสดชื่นแรกด้วยส้มยูซุ และส้มแมนดารินที่ได้รับการแต่งเติมความเปรี้ยวด้วยใบ สับปะรด ความหอมหวานของลิ้นจี่และองุ่น ตามแบบฉบับเฉพาะ BURBERRY BRIT SHEER น้ำหอมของสาววัยใส หัวใจซุกซน

คุณอารดากล่าวต่อว่า สำหรับการทำตลาดในครึ่งปีหลังของบริษัทฯ “ปัจจุบันบริษัทฯ มีแชร์ในตลาดน้ำหอมประมาณ 20 % จากมูลค่าตลาดรวมกว่า 1,000 ล้านบาท โดยคาดว่าในการนำเข้าน้ำหอมตัวใหม่ “เบอเบอร์รี่ บริท เชีย” นี้จะสามารถเพิ่มยอดขายได้มากขึ้น เพราะว่าเป็นกลิ่นหอมที่ไม่ซ้ำแบบใคร และจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายเพิ่มอีก 5 % โดยทั้งปี บริษัทได้ใช้งบประมาณในการทำตลาดประมาร 15 % ของยอดขายทั้งหมด ซึ่งขึ้นอยู่กับน้ำหอมของแต่ละแบรนด์ว่าจะให้ตัวไหนโดนเด่ด และในปีนี้จนถึงกลางปีหน้าทางบริษัทฯ จะเพิ่ม เค้าท์เตอร์ อีก 8 สาขาให้ครบ 40 สาขาในกลางปีหน้า ซึ่งในปัจจุบันบริษัทมีอยู่แล้ว 32 แห่ง” ทั่วประเทศ