PS จัดโปรแกรม “จ่ายเพิ่ม 199 รับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด”

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการ และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) (PS) เปิดเผยถึงแคมเปญส่งเสริมการขาย “จ่ายเพิ่ม 199 รับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด” สำหรับโครงการบ้านพฤกษา ทาวน์เฮาส์สำหรับกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-ล่าง ซึ่งในเดือนตุลาคม 2550 นี้ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสำหรับผู้ที่จองบ้านพฤกษาทุกหลัง จ่ายเพิ่มเพียง 199 บาท รับทันทีเฟอร์นิเจอร์ครบชุด

แคมเปญนี้ จัดขึ้นเพื่อสมนาคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจบ้านในโครงการบ้านพฤกษา ในเดือนตุลาคมนี้ ลูกค้าที่จองบ้านทุกหลังทั้งบ้านแฝดและทาวน์เฮาส์ รับสิทธิ์พิเศษสุด จ่ายเพิ่มอีกเพียง 199 บาท จะได้รับเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ชั้นนำ กว่า 14 ชิ้น สำหรับห้องนอน ห้องรับแขก และห้องรับประทานอาหาร รวมมูลค่ากว่า 40,000 บาท ภายใน 30 วัน หลังจากการโอนกรรมสิทธิ์ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า เพียงย้ายเสื้อผ้ามาก็สามารถเข้าอยู่ได้ทันทีโดยไม่ต้องขนย้ายเฟอร์นิเจอร์

นายประเสริฐ กล่าวในตอนท้ายว่า แคมเปญนี้มีเป้าหมายยอดขายประมาณ 400 ยูนิต หรือคิดเป็นมูลค่า 360 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยกระตุ้นความต้องการของลูกค้าและเร่งการตัดสินใจได้ง่ายขึ้นในภาวะที่เศรษฐกิจมีการชะลอตัวเช่นปัจจุบัน

โครงการบ้านพฤกษา ที่เปิดขายในปัจจุบันมีหลายทำเลให้เลือก ได้แก่ รังสิต ลำลูกกา บางใหญ่ บางบัวทอง ลาดกระบัง เทพารักษ์ สุวรรณภูมิ บางขุนเทียน ประชาอุทิศ ในราคาเริ่มต้น 6.9 แสนบาท สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center โทร. 0-2270-6300 หรือ www.ps.co.th