ไอที ซิตี้ จัดงาน “ดิจิตอล คาเมร่า เอ็กซ์โป 2007”

ไอที ซิตี้ ผนึกกำลังผู้ค้ากล้องดิจิตอลชั้นนำกว่า 12 แบรนด์ดัง จัดงานใหญ่ส่งท้ายปลายปี “ดิจิตอล คาเมร่า เอ็กซ์โป 2007” รวมสุดยอดนวัตกรรมล้ำยุคของกล้องดิจิตอล พบกับหลากหลายกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ ชมการสาธิตและทดสอบกล้องดิจิตอลด้วยตัวคุณเอง พร้อมฟังบรรยายพิเศษเรื่อง “เทคนิคการใช้กล้อง ดิจิตอล แบบสบายๆ” และโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ช้อปครบทุก 3,000 บาท รับคูปองชิงโชคลุ้นรางวัลรถจักรยานยนต์ รุ่น FINO จำนวน 2 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมายมาก งานเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 – 31 ตุลาคม 2550 ที่ร้านไอที ซิตี้ ทั้ง 30 สาขาทั่วประเทศ

นายบุญเจิด หาญวิชิตชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานดิจิตอล คาเมร่า เอ็กซ์โป 2007 ว่า “เนื่องจากปัจจุบันกล้องดิจิตอล มีการออกแบบมาหลายรุ่น หลายสไตล์ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น กล้องที่มีสีสันโดดเด่นเหมาะสำหรับวัยรุ่น, กล้องที่เน้นดีไซน์บางเบาเหมาะสำหรับการพกพา หรือกล้องระดับ โปรเฟสชั่นแนล สำหรับช่างภาพมืออาชีพ เป็นต้น ไอที ซิตี้ จึงจัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อรวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีของกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุดทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ และเพื่อให้ผู้บริโภคมีโอกาสเลือกซื้อกล้องดิจิตอลที่ถูกใจและเหมาะกับความต้องการใช้งานมากที่สุด ภายในงานเน้นจัดเป็นรูปแบบปาร์ตี้ พิกเซล (Party Pixels) ผู้บริโภคสามารถทดสอบการถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอลที่มีความละเอียดสูง พร้อมชมภาพที่ถ่ายได้ทันที ทำให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินคุณภาพของรูปภาพที่ได้จากกล้องทุกรุ่นทุกแบบ ซึ่งการจัดกิจกรรมลักษณะนี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการเลือกซื้อกล้องดิจิตอล”

นอกเหนือจากการแสดงนวัตกรรมกล้องดิจิตอลมากกว่า 200 รุ่น จาก 12 แบรนด์ดัง อาทิ ไบรก้า, แคนนอน, คาสิโอ, ริโค่, ฟูจิฟิล์ม, โกดัก, นิคอน, โอลิมปัส, พานาโซนิค, ซัมซุง, ซันโย และโซนี่ ภายในงาน ยังมีการจัดกิจกรรม และโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษที่น่าสนใจอีกมากมาย ดังนี้

ซื้อกล้อง ดิจิตอล ครบทุก 3,000 บาท ลุ้นรับฟรีคูปองชิงโชค รถจักรยานยนต์รุ่น FINO จำนวน 2 รางวัล
สัมผัสและทดสอบสุดยอดกล้อง DSLR มืออาชีพ รุ่นสูงสุด ด้วยตาคุณเอง ทั้ง Canon EOS-1Ds Mark III ที่มีความละเอียด 21 ล้านพิกเซล ราคา 160,000 บาท และกล้อง Nikon D3 ความละเอียด 12.1 ล้านพิกเซล มูลค่ากว่า 200,000 บาท พร้อมกล้องDSLR รุ่นอื่นๆ อีกกว่า 20 รุ่น

พบกับสุดยอดกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นตัวตนของคุณในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น บางเฉียบสุดๆ, ความละเอียดสูงสุด, ทนทานสุดๆ , ดีไซน์สวย หรู สุดๆ เป็นต้น อีกทั้งพบกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของกล้องดิจิตอล อาทิ กล้องที่ถ่ายทันทีเมื่อคุณยิ้ม, กล้องที่สามารถลดริ้วรอยบนใบหน้า, กล้องที่มีกำลังซูมถึง 18 เท่า เป็นต้น พร้อมทั้งสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาที่พิเศษสุดๆ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ซื้อกล้องทุกรุ่น เลือกรับฟรี! ผ้าเช็ดเลนส์, แผ่นปิดกันรอย, IT CITY Soft Case, BenQ CD-R 52x 10แผ่น, Cube Cleaning Kit, ขาตั้งกล้อง และอื่นๆอีกมากมาย

วันที่ 19 ตุลาคม 2550 ที่ร้านไอที ซิตี้ สาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ ชั้น 5
พิธีเปิดงาน “ดิจิตอล คาเมร่า เอ็กซ์โป 2007” (Party Pixels)
พบนางแบบสุดเซ็กซี่จากนิตยสาร Penthouse พร้อมการทดสอบด้วยกล้อง D-SLR จากหลายแบรนด์ดัง

วันที่ 20 – 21 และวันที่ 27 – 28 ตุลาคม 2550 ที่ร้านไอที ซิตี้ สาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ ชั้น 5พบกับการทดสอบถ่ายภาพด้วยกล้อง Compact ความละเอียดสูง (12 ล้านพิกเซล) พร้อมชมการพิมพ์ภาพทันที และตัดสินด้วยตัวคุณเอง พร้อมฟังบรรยายพิเศษ “เทคนิคการใช้กล้อง ดิจิตอล แบบสบายๆ” โดยผู้เชี่ยวชาญจากผู้ค้ากล้องดิจิตอลแบรนด์ดัง และรับคำปรึกษาในการเลือกใช้งานกล้อง D-SLR และ Compact ได้ทุกวัน

นอกจากนี้ ภายในงานลูกค้ายังสามารถเลือกรับสิทธิผ่อนชำระสินค้าด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 – 10 เดือน สำหรับกล้องดิจิตอลทุกรุ่น ที่ชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ และสถาบันการเงินชั้นนำ ได้แก่ PAY LITE, เซทเทเลม ,เฟิรส์ช้อยท์ และ อิออน สนใจแวะไปชมงาน ดิจิตอล คาเมร่า เอ็กซ์โป 2007 ได้ตั้งแต่วันที่ 16 – 31 ตุลาคม 2550 ที่ร้านไอที ซิตี้ทั้ง 30 สาขาทั่วประเทศ