ซีเอ ชูโมเดลราคาใหม่หนุน ซีเอ อาร์คเซิร์ฟ แบ็คอัพ

ซีเอ เปิดตัว “ซิมพลิฟายด์ ไพรซิ่ง โมเดล” หนุน ซีเอ อาร์คเซิร์ฟ แบ็คอัพ (CA ARCserve Backup) สุดยอดโซลูชันชั้นนำด้านการสำรองข้อมูล โมเดลใหม่นี้ช่วยให้การจัดหา อิมพลิเมนต์ ตลอดจนการเป็นเจ้าของเทคโนโลยีด้านการบริหารจัดการการกู้คืนระบบชั้นนำของซีเอได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ซิมพลิฟายด์ ไพรซิ่ง โมเดล ได้รับการออกแบบและแบ่งออกเป็น 4 รูปแบบด้วยกัน เพื่อตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างครบถ้วน โมเดลใหม่จากซีเอยังช่วยให้องค์กรบรรลุจุดคุ้มค่าสูงสุดได้อย่างรวดเร็วทันใจผ่านชุดเครื่องมือ เอเจนต์และตัวเลือกต่างๆ อย่างพร้อมสรรพเพื่อปกป้องข้อมูลและแอพพลิเคชันที่มีความ สำคัญสูงทั้งหมดรวมกันในหนึ่งชุดผลิตภัณฑ์ในราคาสุดคุ้ม

โมเดลแต่ละรูปแบบใช้เพียงหนึ่งไลเซนส์เท่านั้น โดยแบ่งออกเป็น 4 โมเดล ประกอบด้วย

ซีเอ อาร์คเซิร์ฟ แบ็คอัพ ไฟล์ เซิร์ฟเวอร์ สูท (CA ARCserve Backup File Server Suite) – พร้อมสรรพทุกองค์ประกอบเพื่อการแบ็คอัพไฟล์เซิร์ฟเวอร์ โดยอาศัยค่าคอนฟิกของระบบจัดเก็บ (DAS, SAN หรือ NAS) หรือตัวสื่อจัดเก็บ (ดิสก์หรือเทป) โดยรองรับทั้งการสั่งการที่ตัวเครื่องและแบบรีโมท

ซีเอ อาร์คเซิร์ฟ แบ็คอัพ อีเมล สูท (CA ARCserve Backup e-Mail Suite) – ครอบคลุมทุกองค์ประกอบของชุดไฟล์ เซิร์ฟเวอร์ สูท เพิ่มเติมด้วยเอเจนต์สำหรับไมโครซอฟท์ เอ็กซ์เชน เซิร์ฟเวอร์ และไอบีเอ็ม/โลตัส โนทส์

ซีเอ อาร์คเซิร์ฟ แบ็คอัพ ดาต้าเบส สูท (CA ARCserve Backup Database Suite) ครบครันทุกองค์ประกอบของไฟล์ เซิร์ฟเวอร์ สูท เพิ่มเติมด้วยเอเจนต์สำหรับระบบฐานข้อมูล เอสคิวแอล, ออราเคิล และอินเกรส

ซีเอ อาร์คเซิร์ฟ แบ็คอัพ แอพพลิเคชัน สูท (CA ARCserve Backup Application Suite) – พร้อมพรั่งทุกองค์ประกอบของไฟล์ เซิร์ฟเวอร์ สูท เพิ่มเติมด้วยเอเจนต์สำหรับแชร์พอยต์ และ เอสเอพี

ราคาแนะนำจากผู้ผลิตสำหรับราคาขายปลีก (Manufacturer’s Suggested Retail Price – MSRP) สำหรับซีเอ อาร์คเซิร์ฟ แบ็คอัพ ไฟล์ เซิร์ฟเวอร์ สูท อยู่ที่ 29,900 บาทต่อเซิร์ฟเวอร์ โดยไม่รวมค่าบำรุงรักษา ส่วนซีเอ อาร์คเซิร์ฟ แบ็คอัพ อีเมล สูท ซีเอ อาร์คเซิร์ฟ แบ็คอัพ ดาต้าเบส สูท และซีเอ อาร์คเซิร์ฟ แบ็คอัพ แอพพลิเคชัน สูท นั้นราคาอยู่ที่ 54,900 บาท ต่อเซิร์ฟเวอร์

โมเดลใหม่นี้เอื้อให้ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมด้านไอทีของตนได้อย่างอิสระยิ่งขึ้น เนื่องจากไม่ต้องพะวงถึงการจัดซื้อและติดตั้งซอฟต์แวร์เพิ่มเติม ตัวอย่างเช่น ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์ที่มีอยู่กับ SAN หรือเทปไลบรารี (Tape Library) ที่ใหญ่กว่าโดยไม่ต้องซื้อ ไลเซ่นส์คอมโพเนนต์อื่นๆ ของซีเอ อาร์คเซิร์ฟ แบ็คอัพเพิ่มเติม ไม่เพียงเท่านั้น ลูกค้ายังสามารถเปลี่ยนแอพพลิเคชัน อย่างเช่น เปลี่ยนจากโลตัส โนทส์ มาใช้ไมโครซอฟท์ เอ็กเชน โดยใช้ ซีเอ อาร์คเซิร์ฟ แบ็คอัพ อีเมล สูท (CA ARCserve Backup e-Mail Suite) ชุดเดิมได้

ซีเอกำลังเปลี่ยนกติกาของธุรกิจนี้ด้วยการนำเสนอรูปแบบการจัดหาซอฟต์แวร์ที่มีความคุ้มค่าและสะดวกใช้งานง่าย” บ็อบ เดวิส รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปสำหรับตลาดขนาดกลางและหน่วยธุรกิจระบบจัดเก็บกล่าว “โดยเฉพาะลูกค้าในตลาดขนาดกลาง ซึ่งเป็นกลุ่มที่ได้รับคุณประโยชน์อย่างแท้จริงจากข้อเสนอที่สมบูรณ์แบบของซีเอ เนื่องจากพวกเขาคือกลุ่มลูกค้าที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย อันเกิดจากการผสมผสานระหว่างซอฟต์แวร์ที่มีความ สามารถอันรอบด้านและไม่ยุ่งยากดังที่เราได้นำเสนอให้”

แบ็คอัพโซลูชันมักจะต้องให้ลูกค้าจัดหาองค์ประกอบด้านการบริหารจัดการการกู้คืนระบบ ทีละชิ้นๆ ตามลำดับขั้นตอนจากองค์ประกอบนับร้อยนับพันเอาเอง ลูกค้าจึงเสียเวลาและทรัพยากรจำนวนมากเพื่อคอนฟิกแบ็คอัพซอฟต์แวร์ของตน ตลอดจนต้องขอหรือต่ออายุไลเซ่นส์ใหม่ถ้าค่าคอนฟิกมีการเปลี่ยนแปลงไปจากค่าคอนฟิกขั้นต้นที่ซื้อมา นวัตกรรมใหม่ของซีเอนี้ ไม่เพียงแค่ลดความยุ่งยากให้แก่ผู้บริหารด้านไอทีเท่านั้น แต่ยังนำเสนอซอฟต์แวร์อันทรงคุณภาพในราคาที่ดึงดูดใจยิ่งกว่า

“จากแนวโน้มที่องค์กรด้านไอทีได้หันมาสนใจวิธีการบริหารจัดการการกู้คืนระบบที่สามารถประสานงานร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว โดยใช้การปกป้องข้อมูลที่มีความแตกต่างกันจากผู้ค้าเพียง รายเดียวที่สามารถควบคุมดูแลได้ผ่านศูนย์กลาง จึงเป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่จะรวบรวมข้อเสนอต่างๆ และจัดการให้กระบวนการจัดซื้อและติดตั้งเป็นไปอย่างต่อเนื่องไม่ติดขัด” ลอเรน ไวท์เฮาส์ นักวิเคราะห์ของ เอนเตอร์ไพรซ์ สเตรทิจี กรุ๊ป กล่าว “วิธีการของซีเอช่วยแบ่งเบาภาระขององค์กรที่กำลังเผชิญกับภาวะเสียเปล่าด้านงบประมาณจากกิจกรรมที่ปราศจากคุณค่าเชิงกลยุทธ โดยเสริมสร้างความเชื่อมั่นแก่องค์กรเหล่านั้นว่าจะสามารถประสานการทำงานในระบบบริหารจัดการการกู้คืนให้เป็นหนึ่งเดียวได้ในระยะเวลาอันสั้น”

โมเดลราคาใหม่ของซีเอ สามารถอำนวยประโยชน์แก่คู่ค้าทางธุรกิจของซีเอ โดยช่วยให้ปิดการขายได้เร็วขึ้น และลดเวลาในการคอนฟิกค่าการทำงาน

“การกำหนดราคารูปแบบใหม่ที่ไม่สลับซับซ้อนเช่นนี้ ทำให้ฝ่ายดูแลลูกค้าของเราสามารถระบุสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น และยังช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชันการบริหารจัดการการกู้คืนระบบชั้นนำของวงการให้แก่ลูกค้าในราคาที่สามารถแข่งขันกับเจ้าอื่นได้อย่างเต็มที่” เดวิด คาซิลโล รองประธานอาวุโสฝ่ายบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ของอินไซท์ บริษัทจัดหาระบบ ซอฟต์แวร์และบริการชั้นนำกล่าว “นี่เป็นอีกครั้งที่ซีเอได้แสดงให้เห็นว่า ซีเอเข้าใจและใส่ใจต่อข้อจำกัดอันท้าทายในโลกธุรกิจที่แท้จริงที่คู่ค้าของตนต้องประสบอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันอย่างไร”

ทุกวันนี้ ลูกค้าที่ใช้เทคโนโลยี ซีเอ อาร์คเซิร์ฟ แบ็คอัพ ยังสามารถใช้โมเดลราคาเดิมอยู่ได้ โดยสามารถเพิ่มเอเจนต์และออปชั่นแต่ละตัวแก่ค่าคอนฟิกที่ใช้อยู่ และสามารถเลือกใช้โมเดลใหม่สำหรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ได้อีกด้วย

ซีเอยังลดความซับซ้อนด้านราคาสำหรับ ซีเอ เอ็กซ์โอซอฟต์ แวนซิงค์ (CA XOsoft WANSync) และ แวนซิงค์เอชเอ (WANSyncHA) โดยลดจำนวนของ SKU ลงเหลือเพียงแปดตัวเท่านั้น ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ซีเอ เอ็กซ์โอซอฟต์ จะถูกนำมาผสานรวมกับ ซีเอ อาร์คเซิร์ฟ แบ็คอัพเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ในด้านการเลือกใช้เทคโนโลยีปกป้องข้อมูลที่ครบถ้วนและหลากหลายที่สุด ครอบคลุมความสามารถด้านการแบ็คอัพอันทรงประสิทธิภาพ การทำสำเนาข้อมูลแบบเหมือนต้นฉบับทุกประการ (Replication) การทำซีดีพี (CDP) การทำเฟลโลเวอร์แอพพลิเคชันแบบอัตโนมัติ รวมถึงการทำ DR เทสติ้ง (DR Testing)

สำหรับผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับชุดผลิตภัณฑ์และรูปแบบราคาใหม่ได้ที่ http://www.ca.com/arcserve/suites

เกี่ยวกับซีเอ

ซีเอ เป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยเน้นพัฒนาระบบบริหารจัดการไอทีสำหรับองค์กรที่รวมคุณสมบัติครบครันไว้ในหนึ่งเดียวและใช้งานง่าย

ซีเอ ก่อตั้งขึ้นในปี 1976 ปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองไอส์แลนเดีย รัฐนิวยอร์ค และมีลูกค้าอยู่ในประเทศต่างๆ กว่า 140 ประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ca.com