สาวกละครเพลง Cats เตรียมกรี๊ดไปกับเว็บไซต์สุดเลิศบนเอ็มเอสเอ็นบันเทิง

สาวกละครบรอดเวย์ Cats เตรียมรับสิทธิพิเศษมากมายจาก www.catsbangkokatmsn.com อาทิ บัตรฟรี ส่วนลด จองบัตรออนไลน์ ฟังเพลง ชมมิวสิควิดีโอ และข้อมูลเกี่ยวกับละครเวที Cats ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนตุลาคม โดยเอ็มเอสเอ็น ประเทศไทย ซึ่งเป็นพันธมิตรออนไลน์เพียงรายเดียวของการแสดงในครั้งนี้ ได้ออกแบบเว็บไซต์เป็นพิเศษสำหรับคนไทยที่เป็นแฟนละครเพลงคลาสสิก Cats ซึ่งจะมาเปิดการแสดงในกรุงเทพฯ ณ เมืองไทย รัชดาลัย เธียร์เตอร์ ดิ เอสพลานาด ถนนรัชดาภิเษก ในระหว่างวันที่ 8 – 18 พฤศจิกายน 2550

เพียงแค่ลงทะเบียนและร่วมสนุกกับเกมตอบคำถามออนไลน์ ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ก็มีโอกาสลุ้นรับบัตรฟรี 2 ใบ จากทั้งหมด 6 ใบ เพื่อชมการแสดงในวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 19.30 น. นอกจากนี้ ยังมอบส่วนลด 5 เปอร์เซ็นต์ในการซื้อบัตร เพียงแค่ลงทะเบียนและรับรหัสที่สามารถใช้ลดราคาได้เมื่อจองบัตรออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ หรือเมื่อซื้อที่จุดจำหน่ายบัตรของไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เว็บไซต์นี้เป็นส่วนหนึ่งของแชนแนลบันเทิงของเอ็มเอสเอ็นประเทศไทย ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ และเป็นส่วนหนึ่งของเว็บไซต์ th.msn.com โดยประกอบด้วยข่าวบันเทิงชั้นนำและกิจกรรมต่างๆ ในประเทศไทยและทั่วโลก

เกี่ยวกับเอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์
แต่ละเดือนมีผู้ใช้งานเอ็มเอสเอ็นทั่วโลกมากกว่า 465 ล้านคน และด้วยเวอร์ชั่นที่ปรับให้เข้ากับประเทศต่างๆ ถึง 42 ประเทศ 21 ภาษา จึงทำให้เอ็มเอสเอ็นกลายเป็นผู้นำระดับโลกในการมอบประสบการณ์ในด้านโปรแกรมคอนเท้นท์ที่น่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้บริโภค และโอกาสในด้านการโฆษณาออนไลน์ให้แก่ธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก วินโดว์ ไลฟ์ ซึ่งเป็นชุดบริการอินเทอร์เน็ตและซอฟต์แวร์ส่วนตัว ได้รับการออกแบบมาเพื่อรวมเอาความสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ข่าวสารข้อมูล และความสนใจในด้านต่างๆ เข้ามาไว้ด้วยกัน และยังเสริมด้วยคุณสมบัติพิเศษในด้านความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล อุปกรณ์ต่างๆ และเว็บไซต์ เอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์เป็นบริการเสริมของกันและกัน บริการของวินโดวส์ ไลฟ์อยู่ในช่วงทดลองใช้งานตั้งแต่วันที่1 พ.ย. 2548 โดยสามารถติดตามการอัพเดทเกี่ยวกับการทดลองใช้งานนี้ตลอดจนที่จะมีในอนาคตได้ที่http://ideas.live.com โปรแกรมวินโดวส์ ไลฟว์ สามารถใช้งานได้ที่ http://www.live.com แอดเดร็สของโปรแกรมเอ็มเอสเอ็น คือ http://th.msn.com และแอดเดร็สของเอ็มเอสเอ็น ทั่วโลกคือ http://www.msn.com/worldwide.ashx