ธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมให้บริการในงาน Money Expo จ.เชียงใหม่

ธนาคารไทยพาณิชย์เข้าร่วมงาน Money Expo จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 19-21 ตุลาคม นี้ ณ หอประชุม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เตรียมพร้อมบุกตลาดลูกค้าภาคเหนือ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าเพื่อต่อยอดธุรกิจที่ธนาคารมีความเป็นผู้นำในตลาด ทั้งสินเชื่อเคหะ บัตรเครดิต กองทุนรวม และแบงก์แอสชัวรันส์ รวมถึงบริการที่ครบวงจรจากกลุ่มบริษัทในเครือธนาคารไทยพาณิชย์

นายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ธนาคารได้คัดเลือกบริการและจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายรูปแบบพิเศษสำหรับงาน Money Expo โดยเฉพาะ เพื่อรองรับลูกค้าและประชาชนชาวจังหวัดเชียงใหม่และเขตภาคเหนือ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจและเข้าร่วมงานจำนวนมาก

นอกเหนือไปจากการ นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายให้กับผู้เข้าร่วมชมงานแล้ว ทางธนาคารคาดหวังที่จะใช้เวที Money Expo ในเชียงใหม่นี้เป็นการตอกย้ำการรับรู้ของตลาดต่อผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคารที่มีอยู่หลากหลาย ครบวงจร รองรับด้วยการบริการที่ดี สำหรับบริการที่ธนาคารคัดเลือกเข้าร่วมงานครั้งนี้ได้แก่ สินเชื่อเคหะ บัตรเครดิต สินเชื่อหมุนเวียน บัตรเดบิต สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย และกองทุนรวม”

บริการสินเชื่อเคหะ เป็นบริการที่ธนาคารมีส่วนแบ่งตลาดร้อยละ 30 % เป็นอันดับหนึ่งในตลาดเมื่อเทียบกับธนาคารพาณิชย์ไทย โดยในปี 2007 ธนาคารมีอัตราการเติบโตสูงขึ้น 8 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน สำหรับลูกค้าที่ขอสินเชื่อและจดจำนองภายใน 15 พ.ย.50 จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ยกเว้นค่าธรรมเนียมสินเชื่อ และค่าประเมินราคาในโครงการที่ธนาคารสนับสนุน รวมถึงได้รับของที่ระลึกอีกด้วย ในส่วนของบัตรเครดิต ปัจจุบันเป็นบริการที่ลูกค้ามีความนิยมใช้บริการมาก ซึ่งในส่วนของธนาคารไทยพาณิชย์ ได้มีการปรับปรุงเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำให้สามารถขยายตลาดจนเป็นผู้นำตลาดบัตรเครดิต มีจำนวนลูกค้าและยอดใช้จ่ายสูงสุดในกลุ่มบัตรเครดิตธนาคาร สำหรับลูกค้าที่สมัครภายในงาน จะได้รับสิทธิพิเศษและของที่ระลึกถึง 4 รายการ สำหรับบริการทางด้านกองทุน บลจ.ไทยพาณิชย์ (SCBAM) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ได้ร่วมออกบูธให้คำปรึกษาทางด้านการลงทุนกับลูกค้าด้วยประสบการณ์ในการบริหารกองทุนจนปัจจุบันธนาคารมีมูลค่าทรัพย์สินสุทธิใหญที่สุด โดยมีกองทุนรวมตราสารหนี้ และกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) ขนาดใหญ่ที่สุด

นอกเหนือจากบริการอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับเงื่อนไขพิเศษมากมาย ที่ครบถ้วนและ สอดคล้องกับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าบุคคล ทางธนาคารยังได้นำเสนอ การแนะนำและให้คำปรึกษาทางด้านการเงินแบบมืออาชีพกับลูกค้าที่สนใจ อันเป็นประโยชน์อย่างมากต่อการวางแผนทางการเงินของลูกค้าในระยะยาวอีกด้วย.