อินเตอร์เมคเปิดตัวคอมพิวเตอร์พกพาที่ปลอดภัยที่สุดในโลก

CK32IS ได้รับการรับรองความปลอดภัยตามมาตรฐานโลกด้านสภาพแวดล้อมที่เสี่ยงอันตรายมากกว่าคอมพิวเตอร์พกพาแบบทนทานเครื่องอื่นๆ โดยคอมพิวเตอร์พกพาที่ปลอดภัยที่สุดเครื่องนี้เหมาะกับพนักงานในอุตสาหกรรมเคมี น้ำมันและแก๊ส เภสัชกรรม ธัญญาพืช สิ่งทอ และเหมืองแร่

บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: IN) เปิดตัว CK32IS คอมพิวเตอร์แบบพกพารุ่นใหม่ที่ทนทานที่สุด ปลอดภัยอย่างแท้จริง และมีประสิทธิภาพสูง ซึ่งเหมาะกับอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น เคมี น้ำมันและแก๊ส เภสัชกรรม ธัญญาพืช สิ่งทอ และเหมืองแร่ โดย CK32IS ได้รับ การรับรองตามมาตรฐานระดับโลกด้านสภาพแวดล้อมที่เสี่ยงอันตราย ได้แก่ มาตรฐาน ATEX, IEC และ UL จึงสามารถปรับใช้ได้ทุกแห่งทั่วโลก

CK32IS ของบริษัท อินเตอร์เมคได้รับการออกแบบขึ้นมาเพื่อใช้งานในสภาพแวดล้อมที่เสี่ยงอันตราย ซึ่งตอบสนองความต้องการอย่างสูงสุดไม่เพียงแต่ในสภาพแวดล้อมที่มีแก๊ส ไอระเหย ของเหลวติดไฟ แต่ยังรวมถึงฝุ่นผงและสิ่งที่ลอยอยู่ในอากาศ โดยคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่เครื่องนี้ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ATEX สำหรับใช้งานในสภาพแวดล้อมของโซน 0 (แก๊ส) และโซน 20 (ฝุ่นผง) ซึ่งเป็นระดับความปลอดภัยสูงสุด ที่ต้องมีการป้องกันความผิดพลาดสองชั้นให้กับวงจรไฟฟ้า นอกจากนี้ อุปกรณ์เสริมของผลิตภัณฑ์ยังเป็นไปตามข้อกำหนดของใบรับรองที่ให้ความปลอดภัยในระดับสูงสุดด้วย

คอมพิวเตอร์พกพาเครื่องนี้ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Mobile(R) 5.0, ชิพประมวลผล Intel(TM) XScale(TM) PXA270, หน่วยความจำ DRAM ขนาด 128 เมกะไบต์ และหน่วยความจำแฟลชแบบนอนโวลาไทล์ขนาด 64 เมกะไบต์ โดยคอมพิวเตอร์รุ่นนี้สนับสนุนซอฟต์แวร์จำลองเทอร์มินัอล TE2000 ของบริษัท

อินเตอร์เมค และรวมเอาความสามารถของการใช้งานวอยซ์โอเวอร์ไอพี (VoIP), แอพพลิเคชั่น Walkie-Talkie และแอพพลิเคชั่นบันทึกเสียงในระดับดิจิทัลด้วย

“CK32IS ของบริษัท อินเตอร์เมค เป็นการรวมความปลอดภัยและประสิทธิภาพเข้าไว้ด้วยกัน” นายโดนัลด์ ฟรีเดน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารบริษัท แซท คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นติดตามสินทรัพย์ การเก็บรวบรวมข้อมูล และการบูรณาการข้อมูลสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตและพันธมิตรทรงเกียรติของบริษัท อินเตอร์เมค กล่าว และว่า “CK32IS จะทำให้พนักงานนอกสถานที่สามารถทำการตัดสินใจได้ด้วยแพลตฟอร์มการประมวลเดียวนี้ โดยที่อุปกรณ์ดังกล่าวเหมาะกับพนักงานที่ทำงานและไม่ได้ทำงานในสภาพแวดล้อมที่เสี่ยงอันตราย ด้วยต้นทุนการเป็นเจ้าของโดยรวมที่ต่ำ”

ทั้งนี้ CK32IS ได้รับการออกแบบสำหรับใช้งานในหลายประเทศ อุปกรณ์ดังกล่าวได้รับการแปลอินเตอร์เฟสใช้งานเป็นภาษาต่างๆ ทั่วโลก ได้แก่ อังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี จีนประยุกต์ และจีนดั้งเดิม โดยเป็นไปตามระเบียบว่าด้วยการจำกัดการใช้สารอันตรายบางชนิดในผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (RoHS) และ ระเบียบที่ว่าด้วยการจัดการซากผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (WEEE) ของสหภาพยุโรป

“เมื่อปีที่แล้ว เราได้พบการตื่นตัวที่เพิ่มขึ้นและความสนใจในอุปกรณ์ต่างๆ ที่ตอบสนองมาตรฐาน I-Safe และ ATEX โดยเฉพาะในกลุ่มบริษัทที่ทำงานเกี่ยวกับแก๊สติดไฟ ” นายท็อดด์ คอร์ท นักวิเคราะห์ด้านการวิจัยหลักการฝ่ายเทคโนโลยีเคลื่อนที่และไร้สาย บริษัท การ์ทเนอร์ กล่าว

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของตระกูลผลิตภัณฑ์ AIDC ที่ทนทานอย่างมากของบริษัท อินเตอร์เมค CK32IS จึงได้รับการออกแบบบบและผลิตเพื่อตอบสนองต่อสภาพแวดล้อมการทำงานอย่างครอบคลุม โดย CK32IS สนับสนุนมาตรฐานอุตสาหกรรมชั้นนำทั้งหมด ได้แก่ Cisco Client Extensions(R) (CCX), Wavelink Avalanche Remote Device Management, Wi-Fi(R), .NET, Java และ Intermec Developer Library นอกจากนี้ ยังสนับสนุน SmartSystems(TM) Foundation ของบริษัท อินเตอร์เมคด้วย ซึ่งสามารถปรับใช้แฮนด์ฟรีและอุปกรณ์ที่มีอยู่ในทุกแห่งขององค์กรทั้งภายในองค์กรและระยะไกลให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

CK32IS ของบริษัท อินเตอร์เมคได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ATEX/IEC พร้อมจำหน่ายทั่วโลกแล้วในขณะนี้ สำหรับใบรับรองตามมาตรฐาน UL นั้น ได้รับในเดือนมิถุนายน

เกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค
บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: IN) พัฒนา ผลิต และผสานเทคโนโลยีที่สามารถระบุ ติดตาม และจัดการสินทรัพย์ในซัพพลายเชนได้ เทคโนโลยีหลักของบริษัท ได้แก่ อาร์เอฟไอดี ระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่และระบบเก็บรวบรวมข้อมูล เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รวมถึงสื่อป้ายผนึก ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทได้รับการนำไปใช้เพื่อปรับปรุงความสามารถในการผลิต คุณภาพ และการตอบสนองของการดำเนินธุรกิจของลูกค้าในอุตสาหกรรมหลายแห่งทั่วโลก ทั้งนี้ บริษัท อินเตอร์เมค ได้นำเสนอชุดผลิตภัณฑ์อาร์เอฟไอดีแบบครบชุด ได้แก่ เครื่องอ่าน เครื่องพิมพ์ แท็ก ป้าย และอินเลย์ ที่สนับสนุนการนำอาร์เอฟไอดีไปใช้งานจริงโดยรับประกันประสิทธิภาพของระบบได้เนื่องจากทุกรายการมาจากแหล่งเดียวเท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค เยี่ยมชมได้ที่ www.intermec.com