ไมโครซอฟท์ฮาร์ดแวร์ฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งนวัตกรรม

ไมโครซอฟท์ ฮาร์ดแวร์ ประกาศฉลองครบรอบ 25 ปีของการดำเนินธุรกิจและความเป็นมาของนวัตกรรมชุดอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เพื่อความบันเทิงสุดล้ำ พร้อมแนะนำและสาธิตผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์รุ่นล่าสุด ได้แก่ Mobile Memory Mouse 8000, Bluetooth Notebook Mouse 5000, Wireless Notebook Laser Mouse และ Sidewinder Gaming Mouse กล้องไลฟ์แคมรุ่น LifeCam NX-3000 และ LifeCam VX-7000 และคีย์บอร์ดไร้สายรุ่น Wireless Entertainment Desktop 8000

โดยผู้บริหารที่ร่วมแถลงข่าวครั้งนี้ ได้แก่ นางสาวปฐมา จันทรักษ์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด มร. ไซมอน ตัน (ขวา) ผู้อำนวยการกลุ่มอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไมโครซอฟท์ และนางแคธรีน เตียว (ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไมโครซอฟท์ สิงคโปร์

เกี่ยวกับไมโครซอฟท์ ฮาร์ดแวร์
เป็นเวลากว่า 2 ทศวรรษแล้ว ที่กลุ่มธุรกิจฮาร์ดแวร์ของไมโครซอฟท์ได้พัฒนาสินค้าที่มาพร้อมนวัตกรรมการออกแบบชั้นเลิศและมีการทดสอบคุณประโยชน์การใช้งานอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและความทนทานเป็นเยี่ยม รวมทั้งเสริมการทำงานร่วมกันกับซอฟต์แวร์ และเพิ่มความคล่องตัวในการใช้งาน ไมโครซอฟท์ ฮาร์ดแวร์ ก้าวล้ำด้วยจุดเด่นทั้งด้านวิศวกรรมกลศาสตร์ (Ergonomic Engineering) การออกแบบอุตสาหกรรม และการรองรับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เพื่อนำเสนอประสบการณ์ใช้งานคอมพิวเตอร์ที่สะดวกสบายและเพลิดเพลินแก่ผู้ใช้ ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ Microsoft IntelliMouse Explorer ซึ่งเปิดตัวในปี 1999 ได้รับการจัดอันดับโดย PCWorld.com ให้เป็นหนึ่งใน 50 อุปกรณ์ไฮเทคขนาดเล็กที่โดดเด่นที่สุดในรอบ 50 ปีที่ผ่านมา โดยเป็นออพติคัลเม้าส์ตัวแรกของวงการที่ “ขจัดปัญหาสิ่งสกปรกติดลูกกลิ้ง” และได้รับการนำเสนอสู่ผู้ใช้อย่างแพร่หลาย