เฮย์กรุ๊ป ประเทศไทยประกาศแต่งตั้งสี่ผู้บริหารใหม่

นายอโณทัย อดุลพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เฮย์ กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศการแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงพร้อมกัน 4 ท่าน เพื่อยกระดับการบริการให้แก่องค์กรธุรกิจชั้นนำในประเทศไทย

นางสาวฐาณิฏา โขมพัตราภรณ์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการของบริษัท เฮย์ กรุ๊ป ประเทศไทย รับผิดชอบในส่วนงานที่ปรึกษาธุรกิจ โดยเข้ามาดูแลด้านการสร้างองค์กรที่มีประสิทธิภาพ (Building Effective Organizations) รวมถึงดูแลด้านพัฒนาธุรกิจสำหรับบริษัทเฮย์ กรุ๊ป ด้วย นางสาวฐาณิฏา จบปริญญาโท MBA จากวอร์ตันสคูล มหาวิทยาลัยแห่งเพนซิลวาเนีย ในสาขาวิชาการเงิน (Finance) และการบริหารเชิงกลยุทธ์ (Strategic Management) ก่อนที่จะเข้ามาร่วมงานกับเฮย์ กรุ๊ป ประเทศไทย นางสาวฐาณิฏาเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัทไพรซ์วอเตอร์เฮาส์ คูเปอร์ส และมีประสบการณ์การบริหารเชิงกลยุทธ์ การปฏิบัติการ การเงิน การขาย และลูกค้าสัมพันธ์จากการทำงานให้กับองค์กรชั้นนำทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 10 ปี

นายบุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ เข้ามารับตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายบริการข้อมูลอัตราค่าจ้างและสวัสดิการ (Reward Information Services) ประจำประเทศไทย รับผิดชอบด้านการให้บริการแก่บริษัทชั้นนำและองค์กรภาครัฐในส่วนของข้อมูลและการออกแบบอัตราเงินเดือน ค่าจ้าง และสวัสดิการ รวมถึงแนวโน้มต่างๆ ที่ได้มาจากข้อมูลของกลุ่มบริษัทเฮย์ กรุ๊ป ทั่วโลก ก่อนที่จะมาร่วมงานกับเฮย์ กรุ๊ป ประเทศไทย นายบุญเลิศเคยทำงานให้กับ IBM Software และ IBM Global Services

ดร. อลัน วิลเลียมส เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการและเป็นที่ปรึกษาสำหรับผู้บริหารระดับสูงของบริษัทเอกชนชั้นนำและหน่วยงานภาครัฐ งานหลักของ ดร. อลัน คือให้ความรู้และความเข้าใจในเรื่องคุณลักษณะความเป็นผู้นำที่ส่งผลด้านบวกหรือด้านลบต่อประสิทธิภาพขององค์กร และสร้างแนวทางการพัฒนาคุณลักษณะความเป็นผู้นำในเชิงบวกให้กับลูกค้า โดยทำงานร่วมกับผู้บริหารระดับสูงอย่างใกล้ชิดเพื่อให้สามารถสร้างประสิทธิภาพภายในองค์กรได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ ดร. อลัน ยังเข้ามาดูแลในส่วนของ Hay Group Learning Institute อีกด้วย

นายอดิศัย กุญชร ณ อยุธยา ทำงานให้กับเฮย์ กรุ๊ปในฐานะที่ปรึกษาทางธุรกิจแก่บริษัทชั้นนำและองค์กรภาครัฐมานานกว่า 6 ปี ปัจจุบันได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาอาวุโส รับหน้าที่เป็นผู้ให้คำปรึกษาหลักแก่หน่วยงานภาครัฐ หนึ่งในผลงานสำคัญในอดีตของนายอดิศัย คือ การออกแบบระบบบริหารทรัพยากรบุคคลของข้าราชการใหม่ให้กับสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) นายอดิศัย จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง เหรียญทอง สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ และระดับปริญญาโท จากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ประเทศสหราชอาณาจักร ในสาขาวิชาสังคมวิทยาและการเมืองของสังคมยุคใหม่

นายอโณทัย อดุลพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เฮย์ กรุ๊ป ประเทศไทยกล่าวว่า “ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เฮย์ กรุ๊ป ประเทศไทย เติบโตขึ้นอย่างมาก การแต่งตั้งผู้บริหารครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถให้บริการที่มีคุณภาพได้อย่างมีบูรณาการแก่ลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถนำแผนยุทธศาสตร์ของลูกค้ามาสู่การปฏิบัติได้จริงอย่างมีประสิทธิผล”

เกี่ยวกับเฮย์ กรุ๊ป

บริษัท เฮย์ กรุ๊ป เป็นบริษัทที่ปรึกษาระดับโลกที่ทำงานร่วมกับผู้นำองค์กรในการผลักดันกลยุทธ์มาสู่การปฏิบัติ เราพัฒนาบุคลากรที่มีความสามารถให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และจูงใจพวกเขาเหล่านั้นให้ปฏิบัติงานอย่างเต็มความสามารถ ด้วยสาขา 88 สาขาใน 47 ประเทศ เราทำงานร่วมกับลูกค้ากว่า 7,000 คนทั่วโลก ลูกค้าของเราประกอบด้วยองค์กรภาครัฐและภาคเอกชนในหลากหลายอุตสาหกรรม และแน่นอนว่ามีความท้าทายทางธุรกิจที่แตกต่างกันออกไป เรามุ่งเน้นการสร้างความเปลี่ยนแปลงและผลักดันให้องค์กรเหล่านั้นตระหนักถึงศักยภาพที่มีอยู่ของตนเอง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทเฮย์ กรุ๊ป โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.haygroup.com