พอนด์ส ทุ่มกว่า 500 ล้านบาท เปิดตัว “พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์” ใหม่

บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดย ผลิตภัณฑ์พอนด์ส สร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งความงาม ทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวหน้าใหม่ พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ ชูเทคโนโลยีนวัตกรรมระดับโลก VAO-B3 Complex พร้อมปั้นนักแสดงหน้าใหม่ โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ ประกบ พระเอกมาดเซอร์ อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล ในซีรีส์โฆษณาสุดโรแมนติก ทั้งนี้ พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ พร้อมลงสู้เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่ม Masstige (Premium Mass) ด้วยกิจกรรมโดนใจสาวมีสไตล์ เชื่อมั่นรักษาบัลลังก์แชมป์ตลาดไวท์เทนนิ่งได้ต่อเนื่อง

ผลิตภัณฑ์พอนด์ส ทุ่มงบวิจัยและพัฒนามหาศาลผ่านสถาบันวิจัยพอนด์ส คิดค้นนวัตกรรมเพื่อผิวขาวกระจ่างใสภายใต้ พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ กับส่วนผสมของ VAO-B3 Complex (วาโอบีทรี) เทคโนโลยีระดับโลกที่คิดค้นและพัฒนามาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติการเข้าบำรุงและปรนนิบัติเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ไร้ที่ติ พิสูจน์ได้จริงใน 7 วัน โดยมีผลการทดสอบทางการแพทย์ยืนยันว่า 90% ของผู้หญิงที่ได้ลองใช้ พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ รู้สึกพึงพอใจและสัมผัสได้ถึงผิวหน้าที่ดีและขาวกระจ่างใสขึ้นภายใน 7 วัน*

นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนและเครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไวท์เทนนิ่งแมสทีจที่จะตอบโจทย์ผู้บริโภคที่เป็นสาวทันสมัยที่ต้องการปรับสีผิวให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสไร้ที่ติขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งนี้ ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่หรูหราทันสมัย ตลอดจนสมบูรณ์ไปด้วยทุกขั้นตอนการดูแลผิวอย่างครบครัน จะทำให้ พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่โดนใจผู้หญิงยุคใหม่ที่ใส่ใจด้านการดูแลผิว หรือมีพฤติกรรมการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้าอย่างน้อย 3 ขั้นตอน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงอายุระหว่าง 18 ถึง 30 ปี ที่มีความพิถีพิถันในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า

ตลาดไวท์เทนนิ่ง เป็นเซ็กเมนต์ที่มีขนาดใหญ่ถึง 48% ของตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวหน้าที่มีมูลค่ารวมทั้งสิ้นถึง 6,400 ล้านบาท โดยมีพอนด์สเป็นผู้นำตลาดด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 29.7% ในเซ็กเมนต์ไวท์เทนนิ่ง ในขณะเดียวกัน ไวท์เทนนิ่งยังเป็นตลาดที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเติบโตขึ้นกว่า 10.4% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ เนื่องจากผิวหน้าขาว เรียบเนียนกระจ่างใส ยังเป็นความต้องการพื้นฐาน ของผู้หญิงส่วนมากในแถบเอเชีย รวมถึงประเทศไทยที่คิดเป็น 76% ระบุ ผิวหน้าขาวกระจ่างใส เป็นสิ่งที่เธอเหล่านั้นต้องการมากที่สุด อย่างไรก็ตาม จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้หญิงไทยล่าสุด พบว่า กว่า 68% ยังมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองการแก้ปัญหาผิวไม่เรียบเนียน และสีผิวไม่สม่ำเสมอ และ 68% ต้องการให้ผิวของเธอเหล่านั้นขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

“พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ เป็นก้าวสำคัญของพอนด์สในการเข้าสู่ตลาด ไวท์เทนนิ่ง ในระดับราคาประเภท Masstige (แมสทีจ) ตัวแรกของพอนด์ส ยังจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมให้ภาพรวมของแบรนด์พอนด์ส ในฐานะผู้เชี่ยวชาญและเข้าใจผู้หญิงกับความงามด้านผิวหน้าที่สมบูรณ์แบบ ด้วยความหลากหลายของประเภทผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองทุกความต้องการของผิวหน้า ทุกกลุ่มอายุ ตลอดจนตอบสนองกำลังซื้อในทุกระดับอีกด้วย” นางวรรณิภา กล่าวเพิ่มเติม

“ทั้งนี้ สำหรับแคมเปญสำคัญนี้ พอนด์ส ได้เตรียมกลยุทธ์การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ที่จะสร้างความตื่นเต้นให้วงการโฆษณา อีกทั้งสร้างสีสันที่เชื่อว่าจะถูกใจผู้บริโภค โดยพอนด์ส ได้จัดทำซีรี่ส์โฆษณารักสุดโรแมนติกชุด 7 Days To Love 7 วัน..เพื่อรักแท้ ซึ่งจะออกฉายให้ผู้บริโภคได้ร่วมลุ้นในตอนแรกวันที่ 22 ตุลาคมนี้ พร้อมกันนี้ยังมีสื่อและกิจกรรมสนับสนุนการเปิดตัว พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ ยาวนานไปจนถึงกุมภาพันธ์ 2551 โดยคาดว่าจะคิดเป็นงบประมาณลงทุนที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์พอนด์สที่มากกว่า 500 ล้านบาท โดยภาพยนตร์ชุดนี้ยังจะนำไปฉายพร้อมกันในอีก 5 ประเทศในเอเชีย” นางผกาฉัตร เตชาบูรพานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าว

การปฐมทัศน์ซีรีส์โฆษณาหวานชุด 7 Days To Love 7 วัน..เพื่อรักแท้ จัดขึ้นในบรรยากาศหรูหราในรูปแบบกาล่าไนท์ “พรมชมพู” สุดอลังการ และอบอวลไปด้วยกลิ่นไอของรักหวานสุดโรแมนติก โดยมีคนดังตบเท้ามาร่วมงานกันคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหลัก พร้อมผู้กำกับ ตลอดจนยังได้คู่รักหวานแห่งวงการบันเทิงอย่าง 1) เอ๊ะ ศศิกานต์ และ เจมส์ เรืองศักดิ์ 2) น้ำฝน กุลณัฐ และ สเตฟาน สันติ 3) เอมี่ กลิ่นประทุม และซี ศิวัฒน์ 4) แอน อลิชา และภูริ หิรัญพฤกษ์ 5) ลิเดีย และ แมทธิว 6) กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ และ พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มาอวดโฉม “True Love Gallery” ที่แทนความหมายของรักหวานอีกด้วย

นอกจากซีรีส์ภาพยนตร์โฆษณาชุด 7 Days To Love 7 วัน..เพื่อรักแท้ พอนด์สยังเตรียมสื่อสนับสนุนอย่างครบวงจรไม่ว่าจะเป็นสื่อกลางแจ้ง สื่อโฆษณา BTS บูธกิจกรรม รวมถึงสินค้าทดลองใช้กว่า 500,000 ชิ้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามลุ้นเรื่องราวการตามหารักแท้ในครั้งนี้ได้เป็นตอนแรก พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 22 ตุลาคม 2550