ไมโครซอฟท์เฟ้นหาแฟนตัวจริง Microsoft.NET และ "Windows Live”

ไมโครซอฟท์ ร่วมกับ เอ็มเอสเอ็น ประเทศไทย ได้พัฒนาเกมการแข่งขันออนไลน์ เพื่อค้นหานักพัฒนาซอฟต์แวร์ไทยที่มีความรู้เกี่ยวกับแพลตฟอร์ม Microsoft.NET และ Windows Live มากที่สุด โดยผู้สนใจสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน “เกมออนไลน์แฟนตัวจริง Microsoft.NET” ได้ที่ www.diehardfansatmsn.com

รูปแบบของเกมออนไลน์นี้มีที่มาจากรายการเกมโชว์แฟนพันธุ์แท้อันโด่งดัง ซึ่งนักพัฒนาซอฟต์แวร์ต้องเข้าไปลงทะเบียนการแข่งขันออนไลน์ และตอบคำถามเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม Microsoft.NET และ Windows Live ทั้งหมด 20 ข้อ ในรูปแบบที่สนุกสนานและมีอินเทอร์แอ็คทีฟ ทั้งนี้ ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 4 คนสุดท้าย จะได้ไปเล่นเกมแข่งขันกันแบบตัวต่อตัวที่งานสัมมนา MSDN ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2550 ณ โรงแรม Sofitel Bangkok โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลเป็นเกมคอนโซล Xbox 360, เครื่องเล่นเอ็มพี 3 Zune และ Microsoft Wireless Optical Desktop 3000

เกี่ยวกับเอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์
แต่ละเดือนมีผู้ใช้งานเอ็มเอสเอ็นทั่วโลกมากกว่า 465 ล้านคน และด้วยเวอร์ชั่นที่ปรับให้เข้ากับประเทศต่างๆ ถึง 42 ประเทศ 21 ภาษา จึงทำให้เอ็มเอสเอ็นกลายเป็นผู้นำระดับโลกในการมอบประสบการณ์ในด้านโปรแกรมคอนเท้นท์ที่น่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้บริโภค และโอกาสในด้านการโฆษณาออนไลน์ให้แก่ธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก วินโดว์ ไลฟ์ ซึ่งเป็นชุดบริการอินเทอร์เน็ตและซอฟต์แวร์ส่วนตัว ได้รับการออกแบบมาเพื่อรวมเอาความสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ข่าวสารข้อมูล และความสนใจในด้านต่างๆ เข้ามาไว้ด้วยกัน และยังเสริมด้วยคุณสมบัติพิเศษในด้านความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล อุปกรณ์ต่างๆ และเว็บไซต์ เอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์เป็นบริการเสริมของกันและกัน บริการของวินโดวส์ ไลฟ์อยู่ในช่วงทดลองใช้งานตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2548 โดยสามารถติดตามการอัพเดทเกี่ยวกับการทดลองใช้งานนี้ตลอดจนที่จะมีในอนาคตได้ที่http://ideas.live.com โปรแกรมวินโดวส์ ไลฟว์ สามารถใช้งานได้ที่ http://www.live.com แอดเดร็สของโปรแกรมเอ็มเอสเอ็น คือ http://th.msn.com และแอดเดร็สของเอ็มเอสเอ็น ทั่วโลกคือ http://www.msn.com/worldwide.ashx

ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์
บริษัท ไมโครซอฟท์ (Nasdaq “MSFT”) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2518 เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้และองค์กรธุรกิจ