ฉลองครบรอบ 88 ปี เคแอลเอ็ม แจกบ้านดัชท์จำลอง บนเครื่องบิน

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 88 ปี เคแอลเอ็มได้เปิดตัวบ้านดัชท์จำลอง รูปแบบใหม่ เป็นของที่ระลึกบนเครื่องบิน ที่มีต้นแบบมาจาก บ้าน ’T LOOTSJE บนถนน Rozengracht ในอัมสเตอดัม ซึ่งบ้านดัทช์ทุกหลังจะใส่เหล้า Bols Jonge Jenever และจำลองมาจากบ้านในประวัติศาสตร์ ของเนเธอร์แลนด์

บ้าน ’T LOOTSJE ได้ใช้เป็นโรงกลั่นและตรวจสอบรสชาติของเหล้า Bols ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2118 ทั้งนี้ Bols เป็นบริษัทผลิตเหล้าที่เก่าแก่ที่สุดในเนเธอร์แลนด์ และเป็นโรงกลั่นเหล้าที่เก่าแก่ที่สุดในโลก

เคแอลเอ็มได้มอบบ้านดัทช์จำลองเป็นของที่ระลึกบนเครื่องบินตั้งแต่ปีพ.ศ. 2493 ซึ่งในปี พ.ศ. 2537 จำนวนบ้านดัทช์ที่ทำขึ้นมามีจำนวนเท่ากับจำนวนปีของการเปิดให้บริการของสายการบินเคแอลเอ็ม ทุก ๆ ปี เคแอลเอ็มจะทำบ้านดัทช์รูปแบบใหม่ขึ้นมาสำหรับนักสะสมซึ่งกลายเป็นที่นิยมทั้งในและต่างประเทศ

สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจที่เดินทางจากกรุงเทพฯ -ไทเป หรือกรุงเทพฯ-อัมสเตอดัม ฯลฯ สามารถสะสมคอลเลกชั่นอันหลากหลายของบ้านดัทช์ได้ครั้งละ 2 หลังในทุกเที่ยวบินไป-กลับ

เค.แอล.เอ็ม. รอยัล ดัทช์ แอร์ไลนส์ ให้บริการผู้โดยสารมากกว่า 20 ล้านคน ด้วยฝูงบินที่ทันสมัย 194 ลำ สายการบินเคแอลเอ็มมีเที่ยวบินให้บริการผู้โดยสารจากกรุงเทพฯ ไปอัมสเตอดัม และไทเป ทุกวัน ในเดือนพฤษภาคม 2547 แอร์ฟรานซ์และเคแอลเอ็มได้รวมตัวกันสร้างกลุ่มการขนส่งทางอากาศชั้นนำของยุโรป สายการบินทั้งสอง ให้สิทธิ ประโยชน์ แก่ผู้โดยสารด้วยบริการเครือข่ายเที่ยวบินร่วมกันสู่จุดหมายปลายทางทั้งสิ้น 247 แห่ง ใน 104 ประเทศ เคแอลเอ็มเป็นสมาชิกกลุ่มพันธมิตรสกายทีม ซึ่งเป็นกลุ่มพ้นธมิตรการบินระดับโลก ที่ให้บริการเที่ยวบินสู่จุดหมาย ปลายทางอันคลอบคลุมทั่วโลก เคแอลเอ็มก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2462 ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาคลิ๊กไปที่ เว็บไซต์ www.klm.co.th

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ชนกณัฐณภัทร สินวิวัธนชัย โทร. 02-635-1188 แฟกซ์ 02-635-1189 อีเมล์ shsinvivathanachai@airfrance.fr