เจ็ทสตาร์เปิดแคมเปญรับประกันค่าโดยสารราคาประหยัด

สายการบินเจ็ทสตาร์รุกตลาดสายการบินราคาประหยัดรับไฮซีซั่น เปิดแคมเปญ “คูปองคืนเงินส่วนต่าง” (Double the Difference) แจกคูปองรับประกันการคืนเงินค่าโดยสารส่วนต่าง 2 เท่า สำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศจากประเทศไทยทั้งระยะใกล้และไกลที่จองผ่านเว็บไซต์เจ็ทสตาร์ดอทคอม (www.jetstar.com)

คูปองดังกล่าวสามารถนำไปใช้ในเส้นทางบินระยะไกลจากประเทศไทยสู่ออสเตรเลีย ได้แก่ กรุงเทพฯ-เมลเบิร์น และภูเก็ต-ซิดนีย์ และเส้นทางบินระยะใกล้สู่สิงคโปร์ ได้แก่ กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ และภูเก็ต-สิงคโปร์

มร. บรูซ บิวคานัน ผู้จัดการทั่วไปด้านการพาณิชย์ สายการบินเจ็ทสตาร์ กล่าวว่า “แคมเปญการรับประกันคืนเงินส่วนต่างค่าโดยสารเป็นกลยุทธ์ที่เจ็ทสตาร์เลือกใช้กับเส้นทางบินระหว่างประเทศที่ออกจากและบินสู่ประเทศไทย เพื่อแสดงถึงความเป็นผู้นำในตลาดสายการบินราคาประหยัดในเส้นทางบินระหว่างประเทศ”

“ผู้โดยสารที่เตรียมจองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ของเจ็ทสตาร์ในเที่ยวบินตรงจากประเทศไทยสู่ออสเตรเลียแล้วพบว่า มีสายการบินอื่นเปิดจองที่นั่งโดยสารบนเว็บไซต์ในราคาที่ต่ำกว่าค่าโดยสารราคาประหยัดภายใต้โปรแกรมเจ็ทเซฟเวอร์ของเจ็ทสตาร์ในเส้นทางและวันเดินทางเดียวกัน เช่น เที่ยวบินตรงกรุงเทพฯ-เมลเบิร์น เหมือนกัน จะได้รับคูปองการคืนเงินค่าโดยสารส่วนต่าง 2 เท่า ซึ่งคูปองดังกล่าวสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดในการจองที่นั่งโดยสารสำหรับการเดินทางครั้งต่อไป” มร. บิวคานัน กล่าว

ส่วนเส้นทางบินสู่สิงคโปร์ ผู้โดยสารจะได้รับคูปองเมื่อพบว่า เที่ยวบินตรงในเส้นทางเดียวกันของสายการบินอื่น (เช่น เที่ยวบินตรงระหว่างภูเก็ต– สิงคโปร์ เหมือนกัน) ที่มีราคาบนเว็บไซต์ถูกกว่าของเจ็ทสตาร์ และมีกำหนดการเดินทางออกจากและมาถึงประเทศไทยในช่วงเวลาเดียวกัน (ภายในระยะเวลา 1 ชั่วโมงเมื่อเทียบกับเที่ยวบินของเจ็ทสตาร์)

เจ็ทสตาร์จะมอบคูปองรับประกันการคืนเงินส่วนต่าง “Double the Difference” ให้แก่ผู้โดยสารที่แจ้งค่าโดยสารของสายการบินอื่นที่มีราคาต่ำกว่าก่อนการจองที่นั่งโดยสาร หากผู้โดยสารจองที่นั่งโดยสารแล้ว จะไม่มีสิทธิขอคืนค่าโดยสารส่วนต่างที่พบในภายหลัง โดยคูปองการคืนเงินส่วนต่างมีอายุการใช้งานนาน 6 เดือน นับตั้งแต่วันออกคูปอง สำหรับผู้โดยสารที่ชำระเงินค่าที่นั่งโดยสารภายใต้แผนเจ็ทเซฟเวอร์ เจ็ทสตาร์จะจัดส่งคูปองดังกล่าวทางอีเมล์ภายใน 31 วัน ทั้งนี้ ไม่ครอบคลุมถึงการจองที่นั่งโดยสารทางโทรศัพท์

ท่านสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขเกี่ยวกับการรับประกันการคืนเงินค่าโดยสารส่วนต่างได้บนเว็บไซต์ Jetstar.com หรือติดต่อได้ที่ฝ่ายสำรองที่นั่งทางโทรศัพท์ สายการบินเจ็ทสตาร์ในประเทศไทย โทร. 0 2267 5125