พิชญ์พิศาล ชูผลิตภัณฑ์ พีวีซี ทดแทนการใช้ไม้ ช่วยอนุรักษ์ธรรมชาติ ลดโลกร้อน

พิชญ์พิศาล ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ พีวีซี เพื่องานก่อสร้าง และตกแต่ง รุกตลาดผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากพีวีซี เพื่อการตกแต่ง ทดแทนการใช้ไม้ ช่วยอนุรักษ์ธรรมชาติ ลดภาวะโลกร้อน เพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค

นายสุวรรณชัย พิชญ์พิศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิชญ์พิศาล จำกัด เปิดเผยว่า จากกระแสการรับรู้ถึงภาวะโลกร้อน และเริ่มเป็นที่สนใจของผู้บริโภคมากขึ้น หลายบริษัทเริ่มตื่นตัวและให้ความสำคัญกับปัญหาโลกร้อน พิชญ์พิศาลเองก็ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวเช่นกัน จึงพัฒนาสินค้าที่ผลิตจากพีวีซี ให้มีความหลากหลายในแง่ของการใช้งานมากยิ่งขึ้น มีความปลอดภัยสูงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และที่สำคัญสามารถทดแทนการใช้ไม้จากธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ช่วยลดปริมาณการตัดไม้ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของภาวะโลกร้อน และผลิตภัณฑ์จากพีวีซี จะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคอีกทางหนึ่งที่จะมีส่วนอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมร่วมกัน

“ สินค้าที่ผลิตจากพีวีซีของบริษัทในกลุ่มนี้สามารถตกแต่งได้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง ซึ่งมีมากมายแตกต่างกันออกไปตามการใช้งาน อาทิ ม้านั่งสนาม รั้ว ซุ้มระแนง ระแนงไม้เรื้อย ฉากกั้น 3 พับ ชั้นวางกระถางต้นไม้ เป็นต้น ซึ่งจะมีดีไซน์แบบต่างๆ และสีให้ลูกค้าได้เลือกใช้งานอย่างมากมายหลายแบบตามสไตล์การตกแต่งของแต่ละคน และสินค้าบางอย่างลูกค้าสามารถออกแบบดีไซน์ได้เองด้วย เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน โดยจุดเด่นของสินค้าในกลุ่มนี้คือ มีความแข็งแรง ทนต่อแรงกระแทก ไม่แตกหักง่าย ไม่งอและไม่หดเมื่อได้รับความร้อนหรือความเย็น ไม่ผุพังจากความชื้น ไม่เป็นเชื้อรา ทำความสะอาดได้ง่าย มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ผลิตภัณฑ์ที่ทำจาก พีวีซี ของบริษัทจึงเหมาะสมกับการใช้งานในเมืองไทยเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าคู่แข่งเล็กน้อยก็ตาม แต่ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ถือว่าคุ้มค่ามากกับเงินที่จ่ายไป สำหรับกิจกรรมด้านการตลาด บริษัทได้ทำตลาดด้วยการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ ร่วมออกงานแสดงสินค้าต่างๆ และการจัดโปรโมชั่นพิเศษ ณ จุดขาย ” นายสุวรรณชัย กล่าว