เอพีซี-เอ็มจีอีรุกตลาดระบบทำความเย็น จัดสัมมนาใหญ่ตอกย้ำผู้นำตลาดดาต้าเซ็นเตอร์

เอพีซี-เอ็มจีอี ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นคุ้มครองและป้องกันการเสียหายของข้อมูล รวมทั้งการเสียหายของฮาร์ดแวร์ และการหยุดชะงักของระบบงานให้แก่ตลาดอุตสาหกรรม องค์กร ธุรกิจตั้งแต่ระดับเล็ก กลาง จนถึงผู้ใช้งานตามบ้าน เตรียมจัดสัมมนาใหญ่ “APC-MGE : Newest Innovation of Cooling Solution” ทิ้งทวนปี 50 หวังกระต้นความรู้ความเข้าใจในการเลือกใช้ระบบปรับอากาศที่เหมาะสมให้กับห้องดาต้า เซ็นเตอร์

นายเอเทียน เกรุ ผู้จัดการทั่วไป เอพีซี-เอ็มจีอี (ประเทศไทย กล่าวว่า เนื่องจากขณะนี้หน่วยงาน และองค์กรต่างๆ ล้วนหันมาตระหนักถึงเรื่องความจำเป็นในการปรับปรุงระบบภายใต้ห้องศูนย์ข้อมูลไปสู่กรีนดาต้า เซ็นเตอร์ เป็นจำนวนมาก เอพีซี-เอ็มจีอี ในฐานะที่เป็นบริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีในด้านโซลูชั่นเกี่ยวกับดาต้า เซ็นเตอร์ จึงมีความประสงค์เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับลูกค้าตลอดจนผู้ที่สนใจได้ตระหนักถึงความสำคัญของระบบปรับอากาศ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักภายในห้องดาต้า เซ็นเตอร์ ด้วยการเตรียมจัดงานสัมมนาภายใต้หัวข้อ “APC-MGE : Newest Innovation of Cooling Solution” ขึ้น ในวันที่ 22 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมงานดังกล่าว ประกอบด้วย ผู้ออกแบบระบบ วิศวกรซ่อมบำรุง ตลอดจนผู้บริหารด้านระบบไอที และศูนย์คอมพิวเตอร์ โดยภายในงาน นอกเหนือจากผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับความรู้ด้านระบบปรับอากาศสำหรับศูนย์คอมพิวเตอร์ และดาต้าเซ็นเตอร์ ตั้งแต่แนวคิด การออกแบบไปจนถึงการจัดวาง และติดตั้งใช้งาน พร้อมทั้งชมวีดีโอ สาธิตการติดตั้ง พร้อมทั้ง live demo โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ จากเอพีซี-เอ็มจีอี

ขณะเดียวกันผู้เข้าร่วมสัมมนายังจะได้รับความรู้เกี่ยวกับการเลือกใช้ระบบปรับอากาศที่เหมาะสม ซึ่งจะส่งผลให้อุปกรณ์ไอที คอมพิวเตอร์ต่างๆ สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ มีความคุ้มค่าการลงทุน ส่งผลโดยตรงต่อประสิทธิภาพของระบบ ภายใต้ค่าใช้จ่ายที่ประหยัดกว่าปกติ รวมถึงการบำรุงรักษาที่ง่ายและรวดเร็วอีกด้วย

“เราคาดหวังว่าผู้เข้าร่วมสัมมนาทุกท่านจะได้รับความรู้ความเข้าใจ และสามารถเลือกใช้ระบบปรับอากาศที่เหมาะสมสำหรับองค์กรของท่านได้อย่างถูกต้องภายใต้งบประมาณที่เหมาะสม และด้วยประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญของเอพีซี-เอ็มจีอีในด้านระบบปรับอากาศที่สามารถตอบสนองลูกค้าได้อย่างหลากหลาย พร้อมทั้งทีมงานที่มีความพร้อม และความสามารถในการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายจะสามารถสร้างความมั่นใจในการตัดสินใจเลือกโซลูชั่นที่ดีที่สุด และเหมาะสมกับองค์กรของตนเองได้” นายเอเทียนกล่าวเพิ่มเติม

ทั้งนี้ เอพีซี-เอ็มจีอี มีนโยบายที่ชัดเจนที่จะเผยแพร่ความรู้ ความเข้าใจ รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ ในด้านระบบพลังงานสำรองและระบบปรับอากาศ รวมไปถึงนวตกรรมใหม่ๆ ด้านการออกแบบ บริหารจัดการศูนย์คอมพิวเตอร์ ดาต้าเซ็นเตอร์ ให้แก่ลูกค้าและผู้ใช้ทั่วไป เพื่อให้มีความเข้าใจและเลือกใช้งานได้อย่างคุ้มค่าเหมาะสม โดยตั้งใจที่จะจัดงานสัมนาวิชาการในลักษณะเดียวกันนี้อย่างน้อยไดรมาสละครั้ง

เกี่ยวกับเอพีซี – เอ็มจีอี
เอพีซี และ เอ็มจีอี ยูพีเอส ซิสเต็มส์ ได้ผนวกกันเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อจัดตั้งหน่วยธุรกิจด้านการจัดการพลังงาน และระบบปรับอากาศในเครือของชไนเดอร์ อิเล็คทริค โดยเอพีซี และเอ็มจีอี มียอดจำหน่ายทั่วโลกในปีที่ผ่านมารวมกันถึง 3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (2.4 พันล้านยูโร) เอพีซี-เอ็มจีอีร่วมนำเสนอสินค้า และโซลูชั่นคุ้มครองและป้องกันการเสียหายของข้อมูล รวมทั้งการเสียหายของฮาร์ดแวร์และการหยุดชะงักของระบบไฟฟ้าให้แก่ตลาดอุตสาหกรรม องค์กร ธุรกิจตั้งแต่ระดับเล็ก กลาง จนถึงผู้ใช้งานตามบ้าน

โซลูชั่นของเอพีซี-เอ็มจีอีประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องสำรองกระแสไฟฟ้า (UPS) ระบบปรับอากาศภายในตู้แร็ค ตู้แร็ค การบริการออกแบบวางระบบ และซอฟต์แวร์สำหรับบริหารและจัดการภายในห้องศูนย์ข้อมูล รวมทั้งโซลูชั่นที่เป็นหนึ่งเดียวในวงการที่รวมตั้งแต่ระบบไฟฟ้า ระบบปรับอากาศและระบบบริหารจัดการศูนย์ข้อมูลไว้ด้วยกัน ทั้งนี้ ด้วยรากฐานที่แข็งแกร่งระดับโลกและการสนับสนุนอย่างเข้มแข็งทางด้านวิจัยและการพัฒนา พนักงานจำนวน 12,000 คนของเอพีซี-เอ็มจีอีได้ช่วยลูกค้าให้สามารถแก้ไขปัญหาวิกฤติอันเกิดจากการหยุดชะงักของระบบไฟฟ้าและระบบปรับอากาศตลอดจนรับมือกับความท้าทายของการบริหารจัดการศูนย์ข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ