คังเซน เคนโก เนรมิต “คังเซนเพลส” อาคารสำนักงานใหญ่หลังใหม่

คังเซน-เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทขายตรงสัญชาติไทย ที่มีเงินหมุนเวียนกว่า 1000 ล้านบาท ได้ฤกษ์ เปิด “คังเซน เพลส” อาคารสำนักงานหลังใหม่ มูลค่ากว่า 350 ล้านบาท โดดเด่น ณ ย่านหัวหมาก เพื่อตอกย้ำความสำเร็จ และเตรียมความพร้อมรองรับการเจริญเติบโตของธุรกิจ ผลักดัน เป็นศูนย์กลางของตลาดขายตรงในภูมิภาค โดยได้รับเกียรติจาก คุณสราวุธ วัชรพล เป็นประธานเปิดอาคาร และ นางสาวไทย 2550 ร่วมแสดงความยินดี

บริษัท คังเซน–เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทขายตรงสัญชาติไทย ที่มีเม็ดเงินหมุนเวียนกว่า พันล้านบาท ตลอด 14 ปีแห่งการประกอบธุรกิจ คังเซน-เคนโก ได้สร้างความมั่นคงในธุรกิจ พร้อมพันธกิจหลักที่จะมอบรายได้ ให้กับคนไทย และประเทศเพื่อนบ้าน เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้นกว่า 2,500 ล้านบาท จากยอดจำหน่ายทั้งหมด กว่า 7,500 ล้านบาท (เฉพาะคังเซนฯ ประเทศไทย) อัตราการเติบโต บนเส้นทางธุรกิจขายตรงของคังเซน- เคนโก โดยบริษัทฯ ได้วางแผนการตลาดเชิงรุก เพื่อความใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้าและสื่อมวลชนมากขึ้น ซึ่งคาดว่าในปีหน้าโอกาสและการขยายตัวของธุรกิจน่าจะสูงขึ้นตามลำดับอย่างต่อเนื่อง

นายอิทธิศักดิ์ อำพันยุทธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาในการดำเนินงานธุรกิจขายตรง บริษัท คังเซน-เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ยึดมั่นตามจรรยาบรรณที่ดีของการดำเนินธุรกิจ ซึ่งประกอบด้วย ระบบ 4 ดี คือ ผลิตภัณฑ์ที่ดี, แผนการตลาดที่ดี , บริษัทที่ดี, กระบวนการฝึกอบรมที่ดี และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากสมาชิกในเครือข่าย พร้อมทั้งยังมีศูนย์คังเซน ออทอไรท์ เซ็นเตอร์ กว่า 40 แห่ง และมีสาขาให้บริการกว่า 75 แห่งทั่วประเทศ โดยมียอดขายรวมถึงปัจจุบันกว่า “หมื่นล้านบาท”กว่า 1 ทศวรรษที่ผ่านมา

“คังเซน เพลส” อาคารสำนักงานหลังใหม่ ได้รับการออกแบบ ใน ไสตล์ โมเดริ์น ผสมผสาน หลักการออกแบบให้ถูกต้องตามหลักโหราศาสตร์ โดย“คังเซนเพลส” เป็นกลุ่มอาคาร บนเนื้อที่ 6 ไร่ ที่ประกอบไปด้วย 3 ส่วนอาคารด้านหน้าอาคารสำนักงาน จำนวน 5 ชั้น อาคารหลังกลาง และอาคารด้านหลัง เป็นอาคาร ที่มีพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 10,000 ตร.ม. โดย 3 อาคารสามารถเดินเชื่อมถึงกันได้ ตรงกลางเป็นลานน้ำพุ เพื่อสร้างความชุ่มชื่นแก่พนักงาน สมาชิกและผู้มาเยือน ภายในอาคารประกอบด้วยฝ่ายบริหาร, ฝ่ายต้อนรับ, ฝ่ายขาย, ฝ่ายให้บริการ, ห้องประชุมสัมมนา พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยอย่างครบครัน พร้อมที่จอดรถกว่า 200 คันเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าและตอบสนองความเจริญเติบโตของธุรกิจในอนาคต นายอิทธิศักดิ์ กล่าวเสริม

บริษัท คังเซน-เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ปัจจุบัน มีสาขาในภูมิภาค ใน 4 ประเทศ ได้แก่ ลาว พม่า มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย พร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของสมาชิก และผู้บริโภคได้อย่างเต็มที่ การพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการขยายพื้นที่ในการให้บริการได้อย่างทั่วถึง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ และสร้างความเชื่อถือของธุรกิจขายตรง สะท้อนถึงความสามารถ ของคนไทย และร่วมผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของตลาดขายตรงในภูมิภาค