อินเตอร์เมคประกาศสนับสนุนระบบจัดการอุปกรณ์ของไมโครซอฟท์

บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: IN) เปิดเผยว่าคอมพิวเตอร์พกพาที่มีประสิทธิภาพรุ่น CN3 และ CN3e ของบริษัทจะสนับสนุน System Center Mobile Device Manager 2008 ของบริษัท ไมโครซอฟท์ ที่ช่วยให้ลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่มีโซลูชั่นที่ครอบคลุมในด้านการปรับปรุงความปลอดภัยและจัดการอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Mobile

Mobile Device Manager ของบริษัท ไมโครซอฟท์ เป็นโซลูชั่นสำหรับจัดการและเข้าถึงอุปกรณ์พกพาที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Mobile และแอพพลิเคชั่นดังกล่าวถือเป็นส่วนเพิ่มเติมสำหรับโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีของไมโครซอฟท์ที่บริษัทต่างๆ ในปัจจุบันกำลังใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นคุณลักษณะ ไดเรกทอรีแอ็คทีฟและนโยบายกลุ่มเพื่อให้เกิดความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น บริษัท อินเตอร์เมคเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์พกพาที่มีความทนทานสูงรายแรกที่สนับสนุน Mobile Device Manager โดยฝ่ายไอทีสามารถแจกจ่ายซอฟต์แวร์และจัดการสินค้าคงคลังได้โดยง่ายใน

ขณะที่ให้ผู้ใช้ก็สามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจและข้อมูลอื่นๆ ในเครือข่ายองค์กรได้โดยง่ายเช่นกัน ส่งผลให้เกิดความสามารถในการผลิตได้ทั้งสองฝ่าย

“การเข้าถึงข้อมูลในเครือข่ายองค์กรด้วย Windows Mobile จะทำให้เกิดความสามารถในการผลิตที่ดีขึ้น และการสนับสนุน System Center Mobile Device Manager จะทำให้ CN3 และ CN3e ของบริษัท อินเตอร์เมค สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างปลอดภัย ช่วยให้พนักงานสามารถตอบข้อสงสัยของลูกค้าหรือตรวจสอบระดับสินค้าคงคลังได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น” นายปีเตอร์ นุก รองประธานอาวุโสส่วนธุรกิจสื่อสารเคลื่อนที่ บริษัท ไมโครซอฟท์ คอร์ป. กล่าว และว่า “บริษัท อินเตอร์เมค และบริษัท ไมโครซอฟท์ มีเป้าหมายร่วมกันในการจัดหาโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์พกพาที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้สำเร็จในทุกที่”

คอมพิวเตอร์ CN3 และ CN3e ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการของพนักงานที่ทำงานด้านการขนส่ง โลจิสติก และบริการภาคสนาม โดยรวมเทคโนโลยีสื่อสารทรงประสิทธิภาพมาไว้ในเครื่องขนาดกะทัดรัดที่ทนทาน และมีขนาดที่บางเหมาะกับความต้องการของพนักงานแบบเคลื่อนที่ รวมทั้งยังได้รวมเอาเทคโนโลยีจีพีเอสมาไว้พร้อมกับเสาอากาศที่จะช่วยให้เกิดการปรับใช้ทรัพยากรและจัดการสินทรัพย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ CN3 และ CN3e ยังมาพร้อมกับ WiFi?, Bluetooth? และตัวเลือกของเครือข่ายไร้สาย WAN (3G CDMA/EV-DO หรือ GSM/EDGE) ด้วย

บริษัท อินเตอร์เมคเป็นทั้งโออีเอ็มโดยตรงและเป็นพันธมิตรระดับโกลด์ของบริษัท ไมโครซอฟท์ รวมทั้งยังทำงานร่วมกับบริษัท ไมโครซอฟท์อย่างใกล้ชิดเพื่อให้แน่ใจได้ว่า CN3 และ CN3e จะทำงานกับ Mobile Device Manager ได้อย่างราบรื่น โดย CN3 และ CN3e ที่สามารถทำงานร่วมกับ System Center Mobile Device Manager ได้นั้น จะพร้อมวางจำหน่ายในครึ่งปีแรกของปี 2551 และสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท อินเตอร์เมค ประเทศไทย โทร. 02 653 2750

เกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค
บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: IN) พัฒนา ผลิต และผสานเทคโนโลยีที่สามารถระบุ ติดตาม และจัดการสินทรัพย์ในซัพพลายเชนได้ เทคโนโลยีหลักของบริษัท ได้แก่ อาร์เอฟไอดี ระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่และระบบเก็บรวบรวมข้อมูล เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รวมถึงสื่อป้ายผนึก ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทถูกนำไปใช้เพื่อปรับปรุงด้านความสามารถในการผลิต คุณภาพ และการตอบสนองของการดำเนินธุรกิจของลูกค้าในอุตสาหกรรมหลายแห่งทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค เยี่ยมชมได้ที่ www.intermec.com