ทรู ประกาศศักดา weloveshopping.com ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง คอนเวอร์เจนซ์

ทรู เผยโฉมใหม่ www.weloveshopping.com ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้งคอนเวอร์เจนซ์ ศูนย์รวมสินค้าบริการมากกว่า 700,000 รายการ หลังผนึกเว็บไซต์ดัง MarketAtHome ประกาศจุดเด่น WeTrust ระบบการชำระเงินและจัดส่งสินค้า กล้ารับประกันความถูกต้องของสินค้าที่สั่งซื้อ ยินดีคืนเงินใน 7 วัน พร้อมผสานทุกช่องทาง Convergence กลุ่มทรู เพิ่มศักยภาพเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งซื้อสินค้า แจ้งอัพเดทแคมเปญ ตรวจสอบสถานะสินค้าผ่านมือถือทรูมูฟ ชำระเงินสะดวกสบายผ่านบริการทรูมันนี่ และเชื่อมติดไลฟ์สไตล์เว็บไซต์ truelife.com เต็มอิ่มทั้งบันเทิง ท่องเที่ยว เดินทาง มั่นใจตรงใจนักช้อปรุ่นใหม่ มันส์เหมือนช้อปจริงในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ด้วยกิจกรรมการตลาดโดนใจ ทั้งสินค้าราคาน่าซื้อ หรือร่วมประมูลแบบสุดคุ้ม รับสิทธิพิเศษตลอดปี ตอบโจทย์เทรนด์ตลาดซื้อ-ขาย e-commerce คุ้มค่าผู้ซื้อ เพิ่มโอกาสผู้ขายก้าวสู่เวทีระดับโลก

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข ผู้อำนวยการบริหาร ด้าน Office/SME Solution & Wireless Access บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ตอบสนองไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวนักช้อป ทรูได้พัฒนาเว็บไซต์www.weloveshopping.com และร่วมส่งเสริมการทำธุรกิจพาณิชย์อิเล็คทรอนิคส์ (e-commerce) ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เทียบมาตรฐานระดับสากล ล่าสุดเผยโฉมใหม่ www.weloveshopping.com ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอนเวอร์เจนซ์ มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ที่เสมือนเดินช้อปในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แต่โดดเด่นยิ่งกว่า ทั้งในเรื่องสินค้าและบริการที่มีให้เลือกกว่า 700,000 รายการ จากกว่า 100,000 ร้านดัง ครอบคลุมทุกไลฟ์ไตล์มากยิ่งขึ้นหลังจากได้ผสานเว็บไซต์ MarketAtHome.com เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอนเวอร์เจนซ์ ทั้งยังจัดแบ่งหมวดหมู่ของสินค้าให้เลือกสรรได้ง่าย อัพเดทสินค้าอินเทรนด์ตลอดเวลา และมีทีมงาน Shop buddy ให้ความช่วยเหลือ ค้นหา แนะนำสินค้าและบริการต่าง ๆ ครบวงจร เสริมความมั่นใจให้กับการซื้อขายสินค้าในโลกออนไลน์ พร้อมผสานทุกช่องทางคอนเวอร์เจนซ์กลุ่มทรู เพิ่มศักยภาพตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สมบูรณ์แบบ ทั้งซื้อสินค้า ประมูลสินค้า ตรวจสอบสถานะสินค้าผ่านมือถือทรูมูฟ ชำระเงินสะดวก มั่นใจและปลอดภัยผ่านบริการทรูมันนี่ และเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์พอร์ทัลเว็บ truelife.com ให้เต็มอิ่มทั้งไลฟ์สไตล์บันเทิง ท่องเที่ยว เดินทาง ครบทุกความต้องการ

“จุดเด่นสำคัญที่สร้างความแตกต่างให้กับโฉมใหม่ ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอนเวอร์เจนซ์ ก็คือ ความสมบูรณ์แบบทั้งระบบซื้อและขาย มีระบบการชำระเงินและส่งสินค้าที่มั่นใจ ปลอดภัย สินค้าถึงมือผู้รับ เงินถึงมือผู้ขาย ทำให้เป็นเว็บไซต์ที่กล้ารับประกันความถูกต้องของสินค้าชิ้นที่มีประทับตรา “รับประกันความถูกต้องของสินค้าที่สั่งซื้อ” หากได้สินค้าชิ้นดังกล่าวไม่ถูกต้อง ยินดีคืนเงินใน 7 วัน ซึ่งจะเพิ่มความเชื่อมั่นกระตุ้นให้นักช้อปออนไลน์หันมาซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์มากขึ้น รวมทั้งปลุกกระแสตลาด e-commerce เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอี สามารถริเริ่มมีธุรกิจเป็นของตนเองได้ง่ายๆ ด้วยนวัตกรรมสร้างหน้าร้านออนไลน์สำเร็จรูปแบบ Standard Package ฟรี 7 วัน ด้วยบัตรเงินสดทรูมันนี่ พร้อมระบบจัดการสินค้าที่อัพเดทรายการอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมง ระบบการขนส่งครบวงจร ระบบการชำระเงินที่เชื่อถือได้ โอกาสทางการขายด้วยกิจกรรมการตลาดมากมายตลอดปี ผ่านกิจกรรม Webuy, Webid, WeXclusive และการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านระบบสื่อสาร SMS package รองรับทุกความต้องการให้่ผู้ประกอบการแบบสุดคุ้ม ช่วยเพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย และทำงานได้สบายสุดๆ”

“ทรูมั่นใจว่าเว็บไซต์ www.weloveshopping.com ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอนเวอร์เจนซ์ จะเป็นแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ที่รวบรวมสินค้า ตอบรับความหลากหลายทุกไลฟสไตล์สมบูรณ์แบบ รับประกันความถูกต้องของสินค้าที่ประทับตรา หากได้รับสินค้าไม่ถูกต้องยินดีคืนเงินให้ภายใน 7 วัน พร้อมตอบโจทย์ผู้ประกอบการธุรกิจรุ่นใหม่ ที่สนใจการทำธุรกิจค้าขายส่วนตัว มองหาสื่อกลางทันสมัย และมีประสิทธิภาพนำเสนอสินค้าให้คนจำนวนมากได้รู้จักในระยะเวลาอันสั้น รวมทั้งกิจกรรมพิเศษที่อัพเดทอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี” นายอติรุฒม์ กล่าวสรุป