บลู ลากูน แรง ส่งบ้าน “บลู เทอร์คอยซ์” ดันยอดขายโค้งสุดท้าย ปลายปี

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบ้านจัดสรรคุณภาพ เปิดตัวบ้านแบบใหม่ “บลู เทอร์คอยซ์” ในโครงการบลู ลากูน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 4.6 ล้านบาท พร้อมของสมนาคุณพิเศษสำหรับผู้ที่จองซื้อภายในวันที่ 24-25 พ.ย.นี้ และสนุกสนานกับงานลอยกระทง สืบสานประเพณีไทยริมทะเลสาบบลู ลากูน

คุณสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “โครงการบลู ลากูน ได้พัฒนาบ้านแบบใหม่ บลู เทอร์คอยซ์ บ้านสไตล์ โมเดิร์น ทรอปิคอล ขนาด 58-78 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 153 ตารางเมตร โดยออกแบบให้ทุกพื้นที่โปร่ง โล่ง สบาย โดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยของทุกตารางนิ้ว ที่สำคัญภายในโครงการจัดให้มีสวนสวยรายร้อมตลอดทั้งโครงการ (Continuous Park) และทุกหลังได้ใกล้ชิดกับทะเลสาบขนาดใหญ่ ทำให้ได้สัมผัสกับพื้นน้ำและธรรมชาติได้อย่างแท้จริง

ทั้งนี้โครงการบลู ลากูนจะจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อลูกค้า ในวันที่ 24-25 พ.ย.นี้ โดยจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่จองซื้อบ้านบลู เทอร์คอยซ์ภายในงานจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ Bravia LCD TV Sony รุ่น V Series 40 นิ้ว นอกจากนี้ผู้ที่จองบ้านแบบอื่นๆ จะได้รับส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 8 แสนบาท และในวันที่ 24 พ.ย. ซึ่งตรงกับวันลอยกระทง ทางโครงการจึงจัดให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมลอยกระทง ริมทะเลสาบบลู ลากูน ซึ่งจะมีกิจกรรมสนุกสนานแบบไทย ๆ อิ่มอร่อยกับอาหารและขนมหวานที่หลากหลาย ,ร่วมสนุกกับเกมต่างๆ มากมาย เพลิดเพลินกับเสียงรำวงที่จะสร้างความรื่นเริงตลอดทั้งงาน และเชิญลอยกระทงร่วมกัน ณ ริมทะเลสาบ บลูลากูน

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ในย่าน บางนา – สุวรรณภูมิ ที่เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีรสนิยมทันสมัย คำนึงถึงคุณภาพและประโยชน์ใช้สอยควบคู่กับความเป็นเอกลักษณ์และสภาพแวดล้อมที่ดีทั้งโครงการ ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 740-9999