อนันดาสะเทือนวงการอสังหาฯจัด IDEO Living Mode 15-18 พ.ย.นี้

อนันดา จัดงาน“ไอดีโอ ลิฟวิ่ง โหมด” (IDEO Living Mode) เปิดตัวคอนโดมิเนียมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ในรอบปี เปิด IDEO พร้อมกัน 5 ทำเล ทั้ง , IDEO Mix สุขุมวิท 103 ติดรถไฟฟ้าอุดมสุข , IDEO Mix พหลโยธิน ติดรถไฟฟ้าสะพานควาย, IDEO ลาดพร้าว 5 ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินพหลโยธิน, IDEO สาทร-ตากสิน ติดรถไฟฟ้าเจริญนคร พร้อมโครงการใหม่แกะกล่อง IDEO Q พญาไท มูลค่ารวมกันเฉียด 10,000 ล้านบาท เตรียมโปรโมชั่นพิเศษมัดใจลูกค้า 15-18 พฤศจิกายนนี้ ชั้นเอ็ม ฮอลออฟเฟรม ศูนย์การค้า สยามพารากอน

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้นำวงการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพโซนสุวรรณภูมิ ซึ่งรุกเข้าสู่การพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ ภายใต้ แบรนด์ IDEO “คิดเพื่อขยายมิติแห่งชีวิต” เปิดเผยว่าบริษัทได้จัดงาน “ไอดีโอ ลิฟวิ่ง โหมด” (IDEO Living Mode) เพื่อเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับคอนโดมิเนียม IDEO ทั้ง 5 ทำเลทอง ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟ ใต้ดิน 15-18 พฤศจิกายนนี้ ที่บริเวณชั้นเอ็ม ฮอลออฟเฟรม ศูนย์การค้า สยามพารากอน โดยตั้งเป้าหมายยอดขายงานไว้ที่ 1,000 ล้านบาท

“แม้ภาพรวมโดยทั่วไปภาคธุรกิจจะหยุดรอการเมือง แต่สำหรับอนันดาฯมีความมั่นใจในความพร้อม ของการวางแผนงานและศักยภาพของโครงการ จึงเดินหน้าต่อเต็มที่ ซึ่งเราก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง นับแต่โครงการแรกคือ IDEO ลาดพร้าว 17 ซึ่งถือเป็นคอนโดมิเนียมต้นแบบโครงการแรกเมื่อกลางปี ขณะนี้เรา จึงมีการเปิดขายโครงการในมือรวมถึง 5 โครงการ และทุกโครงการมีผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งการจัดงานเปิดตัวโครงการใหม่พร้อมกันทีเดียว 5 โครงการในครั้งนี้ เรียกว่าใหญ่ที่สุดเท่าที่วงการคอนโดมิเนียมในบ้านเราเคยมีมาในรอบปีนี้ก็ว่าได้ ”นายชานนท์กล่าว

จุดเด่นของโครงการ IDEO ที่ทำให้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในขณะนี้ ประกอบด้วย ทำเลใกล้ระบบขนส่งมวลชน รถไฟฟ้าบีทีเอสหรือรถไฟใต้ดิน ซึ่งที่ตั้งโครงการทุกแห่งเป็นทำเลที่ใกล้หรือติดสถานีระบบขนส่งมวลชนทั้งสองระบบ นอกจากนั้นยังมีความชัดเจนของรูปแบบแนวความคิดการออกแบบ ที่ตอบสนองโจทก์ ของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยมการใช้ชีวิตทันสมัยไม่ซ้ำแบบใครอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ ให้มีพื้นที่พิเศษเพื่อการใช้ประโยชน์ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบสมบูรณ์ โดยส่วนหนึ่งมาจากการมีพันธมิตรธุรกิจที่แข็งแกร่งด้านการบริหารงานคอนโดมิเนียมอย่าง บริษัท อควาเรียส เอสเตท จำกัด โดยนายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานอำนวยการ

สำหรับโครงการคอนโดมิเนียม IDEO ทั้ง 5 ทำเลประกอบด้วย IDEO Mix พหลโยธินติดสถานีรถไฟฟ้าสะพานควาย เป็นอาคารสูง 23 ชั้น บนที่ดิน 2.3 ไร่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30-59 ตร.ม. รวม 449 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้านบาท , IDEO Mix สุขุมวิท 103 ติดสถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข มี 2 ทาวเวอร์ สูง 21 ชั้น บนที่ดิน 2.2 ไร่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24-37 ตร.ม. จำนวน 1,172 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท , IDEO ลาดพร้าว 5 ใกล้สถานีรถไฟ ใต้ดินพหลโยธิน เป็นอาคารสูง 24 ชั้น บนที่ดิน 2.5 ไร่ ขนาด พื้นที่ใช้สอย 33-61 ตร.ม. จำนวน 418 ยูนิต เริ่มต้น 1.59 ล้านบาท , IDEO สาทร-ตากสิน ติดรถไฟฟ้าเจริญนคร เป็นอาคารสูง 27 ชั้น บนที่ดิน 2 ไร่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25-80 ตร.ม. จำนวน 349 ยูนิต เริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท

“สำหรับงานนี้เรายังจะได้เปิดตัวโครงการใหม่ชนิดแกะกล่อง คือ IDEO Q พญาไท เป็นอาคารสูง 38 ชั้น บนที่ดิน 2.2 ไร่ แบ่งพื้นที่ใช้สอยขนาดห้อง 40-70 ตร.ม. โดยจะเป็นลักษณะการจัดให้ Pre Booking” นายชานนท์กล่าว

ทั้งนี้ตลอดช่วงการจัดงานมีการเตรียมเงื่อนไขพิเศษไว้สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมและจองในงาน คือ ร่วมชิงโชคลุ้นรับ Ipod Touch สำหรับผู้ที่เข้าร่วมงาน และสำหรับผู้ที่จองในงานจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับ คอมพิวเตอร์ MacBook ในส่วนของกิจกรรมที่จัดเตรียมไว้อย่างหลากหลายสำหรับผู้เข้าเยี่ยมชมงาน ประกอบด้วย มินิคอนเสิร์ต หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ในวันแรก นอกจากนั้นจะได้พบกับเหล่าคนดังและดารามากมาย อาทิเช่น พอลล่า / มาริสา เอนนิต้า / อ้วน-รังสิต และ sunny พระเอกจากเรื่องเพื่อนสนิทและสายลับจับบ้านเล็ก ซึ่งเตรียมพาเหรดเข้าเยี่ยมชมงานอย่างคับคั่ง