เอชพีลงนามเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 24

บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ตอบแทนคุณประโยชน์ต่อสังคมตามแนวคิด Global Citizenship ของบริษัทฯ ที่ดำเนินการมาโดยตลอดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมลงนามสัญญาสิทธิประโยชน์ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ (Official Sponsor) ในการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6-15 ธันวาคม 2550 โดยให้การสนับสนุนในด้านอุปกรณ์ไอทีต่างๆ ได้แก่ เครื่องเซิร์ฟเวอร์ เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และเครื่องพิมพ์ เพื่อให้บริการด้านไอทีแก่นักกีฬา ผู้สื่อข่าว และเจ้าหน้าที่ทุกคน โดยมีมูลค่าการสนับสนุนรวมทั้งสิ้นกว่า 20 ล้านบาท

จากภาพ : คุณสรรพัชญ โสภณ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ลงนามสัญญาสิทธิประโยชน์ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ (Official Sponsor) ในการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 พร้อมด้วยคุณกนกพันธุ์ จุลเกษม (ขวา) ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี ดร.ณัฐ อินทรปาณ (กลาง) รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเป็นประธาน ดร.สันติภาพ เตชะวณิช (ซ้าย) ประธานคณะกรรมการฝ่ายสิทธิประโยชน์ และ คุณศุภชัย จงศิริ ประธานคณะกรรมการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ให้เกียรติเป็นสักขีพยานในพิธี

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2550 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 100.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ

เอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com