Baileys Present Met Bar Bangkok Fashion Series II

เบย์ลี่ส์ (Baileys) ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำเครื่องดื่มไอริชครีมลิเคียวร์ที่มียอดขายอันดับ 1 ทั่วโลก จับมือกับพันธมิตรอย่าง เมท บาร์ (Met Bar) โรงแรม เดอะ เมโทรโพลิแทน แบ็งคอก จัดงานเบย์ลี่ส์ พรีเซ้นต์ เมท บาร์ แบ็งคอก แฟชั่น ซีรี่ส์ ครั้งที่ 2 (Baileys Present Met Bar Bangkok Fashion Series II) นำเสนอแฟชั่นโชว์ สไตล์ปาร์ตี้คอนเซ็ปท์ของดีไซเนอร์ไทย ณ เมท บาร์ (Met Bar) โรงแรมเดอะ เมโทรโพลิแทน แบ็งคอก ถนนสาธร

โชว์ที่ 5 ของงานในปีนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือของดีไซเนอร์นานาชาติระหว่างแบรนด์ Phuket Mermaids ภูเก็ตเมอร์เมด โดย นูเรีย สจ๊วต ดีไซเนอร์เชื้อสายแอนดอร่าที่มีถิ่นพำนักในประเทศไทยกว่า 4 ปี และแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำของไทย Kit-Ti’s Jewelry กิตติจิวเวลรี่ โดย กิตติ มนูญผลและอิทธิพล ฤกษ์ดี ซึ่งคอลเลคชั่นที่นำเสนอนี้เป็นคอนเซ็ปต์ Mystique (มิสตีค) เน้นความเรียบ โก้ หรูหรา สง่างามและพราวเสน่ห์ แฝงด้วยความเย้ายวนในอารมณ์ของชุดว่ายน้ำ ประดับด้วยเครื่องประดับศิลปะชนเผ่าร่วมสมัยของกิตติจิวเวลรี่

ภูเก็ตเมอร์เมดเลือกสรรคุณภาพผ้าไลคร่า โพลีเอสเตอร์และผ้าเอลาสทานที่ดีที่สุด และเทคนิคการพิมพ์ลายผ้าที่พิถีพิถัน แพทเทอร์นที่เป็นเอกลักษณ์ การปักเลื่อมและลวดลายที่อาศัยความละเอียดอ่อน ตะขอทุกชิ้นทำจากโลหะที่ทนทานต่อคลอรีนและน้ำทะเล ส่วนกิตติจิวเวลรี่นำเสนอคอลเลคชั่นเครื่องประดับอาร์ติสท์แฮนด์เมดในรูปแบบโชคเกอร์มินิมัลลิสต์ หลากหลายฟอร์ม สีสัน และวัตถุดิบ ซึ่งมีแหล่งที่มาจากทั่วโลกเรียงร้อยเป็นเครื่องประดับชนเผ่าร่วมสมัยที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร

การนำเสนอผลงานความคิดสร้างสรรค์แบบไร้เขตแดนและเชื้อชาติเป็นปัจจัยกำหนด ทำให้เกิดความร่วมมือของ 2 แบรนด์ที่จับมือกันนำเสนอแฟชั่นพรีเซนเตชั่นที่สะท้อนถึงมุมมองทางวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตกที่หล่อหลอมรวมกัน โดยมีนางแบบคนดังมาร่วมเดินอวดโฉมในครั้งนี้มากมาย อาทิ จี๊ด แสงทอง, โย ยศวดี, ลูกหมี รัศมี, ยู่ยี่ อลิสา, เอเลี่ยน,เดือน นิวัตรา, เมย์ ภัทรวรินทร์ และเม้าซี่ เป็นต้น เอ้า!…ใครที่ไม่อยากเอ๊าท์ ก็อย่าลืมติดตามแฟชั่นโชว์อีก 4 แบรนด์ ที่จะจัดต่อเนื่องไปจนถึงเดือนมีนาคม 2551 ในงาน
เบย์ลี่ส์ พรีเซ้นต์ เมท บาร์ แบ็งคอก แฟชั่น ซีรี่ส์ ครั้งที่ 2 (Baileys Present Met Bar Bangkok Fashion Series II) นี้นะจ๊ะ