รายแรกในประเทศไทยกับ เที่ยวบิน “วัน ทู โก ชัตเติล ดอนเมือง – เชียงใหม่ -ดอนเมือง”

“เพราะเรารู้ว่าเวลามีคุณค่าสำหรับผู้โดยสาร” ล่าสุด วัน ทู โก ตอบรับความต้องการของผู้โดยสารในเรื่อง “ความสะดวกและการตรงเวลา” ของการเดินทางโดยเครื่องบิน ด้วยบริการใหม่ เที่ยวบิน “วัน ทู โก ชัตเติล ดอนเมือง – เชียงใหม่ – ดอนเมือง” ออกเดินทางเกือบทุกชั่วโมง รับประกันเรื่องตรงเวลา หากล่าช้าเกิน 2 ชั่วโมง คืน 50% ของค่าโดยสารในการซื้อครั้งต่อไป ให้บริการโดยเริ่มเส้นทางดอนเมือง – เชียงใหม่ – ดอนเมือง เป็นเส้นทางแรก ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550 เป็นต้นไป

ด้วยแนวคิด “Do it by heart – – การให้และลงมือทำจากใจที่แท้จริง วัน ทู โก” ได้มุ่งค้นหาความต้องการใหม่ๆ ในแต่ละยุคสมัยของผู้โดยสารที่มีต่อการเดินทางโดยเครื่องบิน และผลสำรวจวิจัยก็พบว่าความต้องการของผู้โดยสารส่วนใหญ่ให้ความสำคัญอย่างมากกับเรื่องของเวลาและความสะดวกระหว่างการเดินทางในแต่ละครั้ง รวมไปถึงการตรงต่อเวลา ไม่ดีเลย์, การวางแผนการเดินทางที่ง่ายและสะดวกขึ้น, ไม่ต้องกังวลเรื่องจองที่นั่ง, ความสบายใจที่มีเที่ยวบินแน่นอนให้เลือกเวลาที่สะดวก รวมถึงกรณีที่ต้องเดินทางอย่างเร่งด่วน จากผลวิจัยจึงเป็นที่มาของบริการใหม่เที่ยวบิน “วัน ทู โก ชัตเติล “ดอนเมือง – เชียงใหม่ – ดอนเมือง” ขึ้น นับว่าเป็นการเปิดบริการเที่ยวบินชัตเติลที่ตอบรับความต้องการและความจำเป็นของกลุ่มคนยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของเวลาและความสะดวกได้ค่อนข้างดี

นอกจากนี้แล้ว ทางสายการบิน วัน ทู โก ยังเสนอสิทธิพิเศษเพื่อต้อนรับเทศกาลยี่เป็งและต้อนรับลมหนาว ระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน 2550 – 31 มกราคม 2551 ** ด้วยการลด 200 บาทสำหรับผู้ซื้อตั๋วโดยสารไป-กลับทุกเส้นทางอีกด้วย (ยกเว้นวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดยาว)

จากภาพ : คุณมนัสนันท์ ตันติประสงค์ชัย กรรมการผู้จัดการสายการบิน วัน ทู โก ประกาศความมุ่งมั่นด้วยการพัฒนาบริการใหม่เที่ยวบิน “วัน ทู โก ชัตเติล ดอนเมือง – เชียงใหม่ – ดอนเมือง” ออกเดินทางเกือบทุกชั่วโมงเป็นรายแรกในประเทศไทย ภายใต้แนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่เรียกว่า “Do it by heart” การให้และลงมือทำด้วยใจที่แท้จริง