อนันดาปลื้ม สรุปยอดขายงาน IDEO Living Mode โกย 1,500 ล้านบาท

อนันดาปลื้ม โกยยอดขายทะลุเป้า 1,500 ล้านบาท ในงาน“ไอดีโอ ลิฟวิ่ง โหมด” (IDEO Living Mode) ทำเลสาทร-ตากสิน มาแรงกวาดยอดขายกว่า 80% สำหรับเฟสแรก แจงผู้ที่พลาดจองในงาน สามารถชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่ Sales Gallery ที่ตั้งโครงการ

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า งาน “ไอดีโอ ลิฟวิ่ง โหมด” (IDEO Living Mode) ที่บริษัทจัดขึ้นเพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับคอนโดมิเนียม IDEO ทั้ง 5 ทำเล ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟใต้ดิน ระหว่างวันที่ 15-18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่ศูนย์การค้า สยามพารากอน สามารถโกยยอดขายได้ถึง 1,500 ล้านบาท สูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ 1,000 ล้านบาท ถึง 50 % ทั้งนี้โครงการยอดนิยม คือ IDEO สาทร-ตากสิน ติดรถไฟฟ้าเจริญนครได้รับความสนใจจากผู้ชม มียอดขายกว่า 80% สำหรับการเปิดขายเฟสแรก

“นับว่างานนี้ได้รับความสำเร็จเกินคาด มีผู้ให้ความสนใจในโครงการเข้าเยี่ยมชมงานรวมตลอดทั้งงานกว่าหมื่นคน แสดงถึงการที่แบรนด์ IDEO ของอนันดาฯมีจุดขายที่แข็งแกร่งและกลุ่มลูกค้ามีความมั่นใจและตอบรับในแบรนด์ของเราเป็นอย่างดี โครงการ IDEO สาทร-ตากสิน ที่เพิ่งมาเปิดขายในงานได้รับความนิยมสูงสุด ผู้ที่จองไม่ทันในงานสามารถเดินทางไปชมที่ Sales Gallery ที่ตั้งโครงการ ซึ่งสามารถเปิดให้เยี่ยมชมอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ” นายชานนท์กล่าว

ทั้งนี้บริษัท อนันดาฯรุกสู่โครงการคอนโดมิเนียมโครงการแรกคือ IDEO ลาดพร้าว 17 ซึ่งปิดการขายไปแล้วนั้น ขณะนี้ได้เปิดขายโครงการในมือรวม 5 ทำเลประกอบด้วย IDEO Mix พหลโยธินติดสถานีรถไฟฟ้าสะพานควาย เป็นอาคารสูง 23 ชั้น บนที่ดิน 2.3 ไร่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30-59 ตร.ม. รวม 449 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้านบาท , IDEO Mix สุขุมวิท 103 ติดสถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข มี 2 ทาวเวอร์ สูง 21 ชั้น บนที่ดิน 2.2 ไร่ ขนาดพื้นที่ ใช้สอย 24-37 ตร.ม. จำนวน 1,172 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท , IDEO ลาดพร้าว 5 ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินพหลโยธิน เป็นอาคารสูง 24 ชั้น บนที่ดิน 2.5 ไร่ ขนาด พื้นที่ใช้สอย 33-61 ตร.ม. จำนวน 418 ยูนิต เริ่มต้น 1.59 ล้านบาท , IDEO สาทร-ตากสิน ติดรถไฟฟ้าเจริญนคร เป็นอาคารสูง 27 ชั้น บนที่ดิน 2 ไร่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25-80 ตร.ม. จำนวน 349 ยูนิต เริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท ,และโครงการที่เปิดให้ Pre Booking ในงาน คือ IDEO Q พญาไท เป็นอาคารสูง 38 ชั้น บนที่ดิน 2.2 ไร่ แบ่งพื้นที่ใช้สอยขนาดห้อง 40-70 ตร.ม.

จุดเด่นของโครงการ IDEO คือ ทำเลใกล้ระบบขนส่งมวลชน รถไฟฟ้าบีทีเอสหรือรถไฟใต้ดิน ทุกโครงการอยู่ใกล้หรือติดสถานีระบบขนส่งมวลชนทั้งสองระบบ นอกจากนั้น คือ ความชัดเจนในรูปแบบแนวความคิดการออกแบบ ที่ตอบสนองโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยมการใช้ชีวิตทันสมัยไม่ซ้ำแบบใครอย่างแท้จริง ด้วยสโลแกน“คิดเพื่อขยายมิติแห่งชีวิต” มีการออกแบบให้มีพื้นที่พิเศษเพื่อการใช้ประโยชน์ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบสมบูรณ์ นอกจากนั้นยังมีพันธมิตรธุรกิจที่แข็งแกร่งด้านการบริหารงานคอนโดมิเนียม คือ บริษัท อควาเรียส เอสเตท จำกัด โดย นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานอำนวยการ อีกด้วย