คอฟฟี่ เวิลด์ โตสวนกระแสเศรษฐกิจ ปลื้มยอดโต 25%

คอฟฟี่ เวิลด์ สวนกระแสเศรษฐกิจ ปลื้มลูกค้าให้การตอบรับดีเยี่ยม ส่งผลให้ยอดขาย โตพุ่ง 25% พร้อมเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายตอบรับกระแสรักสุขภาพ เปิดตัวแคมเปญใหม่ “ยัวร์ ดริ๊ง เดอะ เวย์ ยู ไล้ค์ อิท” (Your Drink…The Way You Like It) เปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกเครื่องดื่มและส่วนผสมในแบบที่ชื่นชอบ

มร. เฟรด โมฮาวาด ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา จีเอฟเอ มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจนำเสนอประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้า ผ่านการบริการที่เปี่ยมล้นด้วยคุณภาพ ผลิตภัณฑ์รสชาติเยี่ยม มีการพัฒนาบรรยากาศร้าน คุณภาพสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ คอฟฟี่ เวิลด์ ซึ่งเป็นสินค้าตัวแรกที่เราแนะนำสู่ผู้บริโภคในตลาดประเทศไทยมาเป็นเวลานานถึง 10 ปี และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าตลอดมา โดยในปีนี้ยอดขายของเราเพิ่มขึ้นถึง 25 เปอร์เซ็นต์ จากจำนวนร้านทั้งหมด 71 สาขา ทั่วประเทศ”

มร. เฟรด กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากกระแสความห่วงใยเรื่องสุขภาพ จีเอฟเอจึงมองเห็นเป็นโอกาสในการแนะนำแคมเปญ “ยัวร์ ดริ๊ง เดอะ เวย์ ยู ไล้ค์ อิท” (Your Drink…The Way You Like It) เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ได้ดื่มเครื่องดื่มคุณภาพระดับพรีเมี่ยมของคอฟฟี่ เวิลด์ ตลอดจนถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ สามารถเลือกส่วนผสมเครื่องดื่มในแบบที่ตนเองชื่นชอบได้หลากหลายขึ้น ทั้งกาแฟธรรมดา หรือกาแฟไร้สารคาเฟอีน หรือ กาแฟดีแคฟ เลือกใส่นม นมถั่วเหลือง นมไขมันต่ำ หรือ โลว์แฟ็ต (low fat) หรือนมแบบธรรมดา นอกจากนี้ ยังมีไซรัปหลากหลายชนิด อาทิ ฮาเซลนัท ไซรัป วานิลลา ไซรัป คาราเมล ไซรัป ช็อกโกแลต ซอส หรือ บัตเตอร์สก็อตซ้อส จากนั้นก็เลือกท้อปปิ้ง อัลมอนด์ ช็อกโกแลตชิพ เรนโบว์ ฟองนม หรือวิปครีมที่ขึ้นชื่อของเรา”

“จีเอฟเอ มั่นใจว่า แคมเปญ “ยัวร์ ดริ๊ง เดอะ เวย์ ยู ไล้ค์ อิท” (Your Drink…The Way You Like It) จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่งจากลูกค้าทั่วประเทศ จีเอฟเอ จะยังคงให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าในทุก ๆ ด้าน” มร. เฟรด กล่าวสรุป

บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด เชี่ยวชาญในการสร้าง ดำเนินธุรกิจ และบริหารแฟรนไชส์อาหาร และเครื่องดื่ม คุณภาพระดับโลกหลากหลายแบรนด์ ใน 9 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ คอฟฟี่ เวิลด์, เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่, เดอะ โดนัท เบเกอร์, พิซซ่า คอร์เนอร์, นิวยอร์ก เดลี่, โกลเด้น เพร็ทเซล และ จุ๊ยโซมาเนีย.