ไทยพาณิชย์เปิด SCB Business Call Center

ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ: SCB Business Call Center เพื่อตอบทุกคำถามที่เกี่ยวข้องกับบริการทางการเงินเพื่อธุรกิจ เพียงโทรศัพท์หมายเลข 02-722-2222 นับเป็นธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งแรกและแห่งเดียวที่เปิดให้บริการนี้

คุณศิริชัย สมบัติศิริ รองผู้จัดการใหญ่ กลุ่มลูกค้าธุรกิจ เปิดเผยว่าธนาคารได้ศึกษาความต้องการของลูกค้าธุรกิจอย่างต่อเนื่อง จึงพบว่าลูกค้าธุรกิจมีการใช้บริการที่มีความซับซ้อนกว่าลูกค้ารายย่อย ต้องการบริการด้านข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจที่รวดเร็วเป็นพิเศษ ธนาคารจึงได้เปิดศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ : SCB Business Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02-722-2222 เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าธุรกิจเป็นพิเศษ จากเดิมที่ลูกค้าทุกกลุ่มจะใช้บริการผ่านช่องทางศูนย์บริการลูกค้าส่วนกลางของธนาคาร (SCB Call Center : 02-777-7777) การเปิดบริการดังกล่าวจึงนับเป็นการเพิ่มช่องทางใหม่ ให้ลูกค้าธุรกิจได้รับความสะดวกยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ: SCB Business Call Center ของธนาคารมีบริการ 2 รูปแบบ รูปแบบแรกคือ บริการผ่านระบบอัตโนมัติ โดยลูกค้าธุรกิจสามารถสอบถามข้อมูลบัญชี รายการเดินบัญชี โอนเงิน ชำระค่าสินค้าและบริการได้ด้วยตนเอง รูปแบบที่สองคือ บริการผ่านเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า ซึ่งลูกค้าธุรกิจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ อัตราดอกเบี้ย อัตราแลกเปลี่ยน ขอเอกสารเกี่ยวกับ ธุรกรรมทางการเงิน หรือให้ข้อเสนอแนะที่เกี่ยวข้องกับบริการของธนาคาร โดยติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว

ศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ: SCB Business Call Center พร้อมให้บริการลูกค้าธุรกิจและผู้ประกอบการที่สนใจบริการของธนาคาร ผ่านทางโทรศัพท์หมายเลข 02-722-2222 ได้ทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 8.00น.-18.00น. ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป