ของขวัญปีใหม่สำหรับเพื่อนซี้จากวอลล์สตรีท

สถาบันสอนภาษาวอลล์สตรีท โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษชั้นนำสำหรับผู้ใหญ่ของเมืองไทย ขอเสนอของขวัญปีใหม่สำหรับคนรักเพื่อนและอยากมอบสิ่งดีๆ ให้เพื่อน เพียงแค่ชวนเพื่อนซี้มาเรียนภาษาอังกฤษกับวอลล์สตรีทวันนี้ นอกจากจะได้บรรยากาศการเรียนที่แวดล้อมไปด้วยคนที่พูดภาษาอังกฤษ เปรียบเสมือนได้เรียนอยู่ในต่างประเทศแล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับไอพอด กล้องดิจิตอลจากแคนอนหรือตั๋วเครื่องบินไป-กลับฮ่องกง 3 วัน 2 คืน พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ฟรี! ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับวอลล์สตรีทได้ทั้ง 5 สาขาได้แก่ สุขุมวิท สีลม ยูเนี่ยน มอลล์ ลาดพร้าว สยาม ทาวเวอร์ และสาขาล่าสุด เมเจอร์ ปิ่นเกล้า สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร 02 660 3000 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.wallstreet.in.th

วอลล์สตรีทเป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาชั้นนำระดับโลก ด้วยสถิติสอนนักเรียนกว่าล้านคนจากทั่วโลกตลอด 34 ปี และมีสาขา 350 แห่งใน 26 ประเทศทั่วโลก ในแต่ละปีมีผู้สนใจเข้าเรียนภาษาอังกฤษกับทางวอลล์สตรีทกว่า 130,000 คนทั่วโลก ปัจจุบันสถาบันสอนภาษาวอลล์สตรีท ประเทศไทยมีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 5 สาขา ตั้งอยู่บนทำเลที่ไปมาสะดวกทั้งสีลม สุขุมวิท ยูเนี่ยน มอลล์ ลาดพร้าวสยาม ทาวเวอร์และเมเจอร์ ปิ่นเกล้า