โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ

โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมภายใต้การบริหารงานของแมริออทอินเตอร์เนชั่นแนล ที่ใช้ชื่อ “คอร์ทยาร์ด” เป็นแห่งแรกในประเทศไทย เป็นโรงแรมที่ได้รับการออกแบบมาให้ทันกับยุคสมัย เสนอการบริการที่ดีเยี่ยมและสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและสม่ำเสมอ บริการห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่สะดวกสบายในราคาที่พอเหมาะ

เปิดบริการ: 28 พฤศจิกายน 2550

ที่อยู่: 155/1 ซอยมหาดเล็กหลวง 1 ถนน ราชดำริ
ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

โทรศัพท์: + 66 (0) 2 690 1888
โทรสาร: + 66 (0) 2 690 1889
สายตรงแผนกสำรองห้องพัก: + 66 (0) 2 656 7707
เวปไซต์: www.marriott.com/bkkcy
www.courtyard.com/bkkcy

สถานที่ตั้ง:
โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนถนนราชดำริ ซึ่งเป็นถนนสายสำคัญที่สามารถเชื่อมต่อไปยังแหล่งธุรกิจสำคัญอาทิ สุขุมวิท สีลม และพระราม 4 นอกจากนี้ยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่งสามารถเดินทางไปยังแหล่งชอปปิ้งสำคัญได้ง่ายดาย

การเดินทางโดยรถแท็กซี่หรือรถไฟฟ้า BTSสู่จุดมุ่งหมายต่อไปนี้จะใช้เวลา 5-10 นาที

ถนนสีลม
ศาลท้าวมหาพรหมเอราวัณ
ศูนย์การค้าเอราวันแบงคอก
ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน
ศูนย์การค้าเกสรพลาซ่า

มาบุญครองเซ็นเตอร์
สยามสแควร์
ศูนย์การค้าสยามพารากอน
สยามเซ็นเตอร์
สวนลุมไนซ์บาซาล์
ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาชิดลม

การเดินทาง:
โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพียง 30 กม. โรงแรมตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS โดยใช้เวลาเดินไปยังสถานีรถไฟฟ้าราชดำริ เพียง 5 นาที จึงสะดวกแก่การเดินทางไปมาในการติดต่อธุรกิจ

บริษัทเจ้าของ: บริษัท เอราวัณ กรุ๊ป (มหาชน) จำกัด

บริหารโดย: แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์

ผู้จัดการทั่วไป: นิโคลัส ซี

ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและตลาด: ทวีชัย เลิศอร่ามรัตน์

สถาปนิกผู้ออกแบบ: RMJM

ผู้ออกแบบและตกแต่งภายใน: P49

ผู้ออกแบบ Landscape: Green Architect

ห้องพัก:
โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ มีห้องพักทั้งหมด 318 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักแบบดีลักส์ 304 ห้อง ห้องพักแบบพรีเมียร์ 10 ห้อง และ ห้องสวีท 4 ห้อง ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม และบริการที่เป็นมาตรฐานของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งสามารถสนองตอบความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี อาทิ ระบบการเชื่อมต่ออินเตอร์เนทความเร็วสูงทั้งแบบ Wireline และ Wireless โต๊ะทำงานและเก้าอี้ การให้บริการเพื่อความบันเทิง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก:
 เตียงคู่หรือเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่พิเศษ
 ห้องน้ำที่ได้แยกสัดส่วนสำหรับห้องชาวเวอร์
 ระบบการเชื่อมต่ออินเตอร์เนทความเร็วสูงทั้งแบบ Wireline และ Wireless
 โทรศัพท์พร้อมระบบบันทึกข้อความเสียงเสียงอัตโนมัติ
 ตู้เซฟภายในห้อง
 เครื่องทำชา-กาแฟ
 บาร์เครื่องดื่ม
 นาฬิกาปลุก
 เครื่องเป่าผม
 เสื้อคลุมอาบน้ำ
 เตารีดและโต๊รีดผ้า
 โทรทัศน์สี 32 นิ้ว พร้อมช่องรับสัญญาณดาวเทียม รายการโทรทัศน์สั่งซื้อ

บริการมาตรฐาน:
 บริการ Business Center
 บริการทำความสะอาดห้อง
 บริการรถลิมูซีน
 ศูนย์สุขภาพและสระว่ายน้ำ
 ห้องสำหรับทำทรีทเม้นท์
 บริการรีดผ้า
 บริการติดตามสิ่งของสูญหายภายในโรงแรม
 บริการห่อพัสดุและจัดส่ง
 บริการสำรองที่นั่งร้านอาหารทั้งภายในโรงแรมและร้านอาหารชั้นนำ
 บริการทำสำเนาเอกสาร
 บริการเคาเตอร์ท่องเที่ยว
 บริการรถคอร์ทยาร์ท เอ็กเพรสให้บริการรับส่งลูกค้าจากสถานีรถไฟฟ้าราชดำริ

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุม/จัดเลี้ยง:
โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ มีห้องจัดประชุมและจัดเลี้ยงตั้งอยู่บนชั้นลอยของโรงแรมจำนวน 2 ห้อง สามารถแบ่งเป็นห้องประชุมย่อยได้ถึง 5 ห้อง มีพื้นที่สำหรับการจัดประชุมทั้งสิ้น 390 ตารางเมตร สามารถรองรับการจัดประชุมและจัดเลี้ยงสำหรับ 155 ท่าน ติดตั้งอุปกรณ์อันทันสมัยพร้อมด้วยการบริการจากพนักงานมืออาชีพที่จะช่วยสร้างสรรค์งานประชุมให้สำเร็จลุล่วง และราบรื่นสัมฤทธิ์ผลตามแผนงานของคุณ

ทางโรงแรมฯยังได้มีการติดตั้งระบบอินเตอร์เนตความเร็วสูง ทั้งแบบใช้สายและไร้สาย เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการใช้ ส่งผลให้งานประชุมและสัมมนาของลูกค้าประสบความสำเร็จดังคาดหมาย สำหรับระบบไร้สาย เพียงเสียบ Wireless Lan Card กับ คอมพิวเตอร์ คลิกต่ออินเตอร์เนต จะสามารถสื่อสารได้ในทันที เพื่อเพิ่มความสะดวกทางโรงแรมยังมีการให้บริการจำหน่ายอุปกรณ์ Wireless Lan Card ที่ Business Center สำหรับลูกค้าที่ไม่มีอุปกรณอีกด้วย

ห้องอาหารและบาร์:
โมโม่ คาเฟ่ – ตั้งอยู่ที่ชั้นลอบบี้ (จำนวนที่นั่ง 154 ที่นั่ง)
บริการอาหารมื้อสบาย ๆ ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง เมนูได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถันโดยทีมงานเชฟมืออาชีพ นำโดยเชฟฝีมือเยี่ยม สมบัติ ฤกษ์รัตนไพศาล บริการอาหารนานาชาติ อาทิ ไทย เวียดนาม อิตตาเลี่ยน โดยมื้อเช้าให้บริการแบบบุฟเฟต์อาหารเช้า หรือจะเลือกเมนูที่ชื่นชอบจากเมนูอาหารตามสั่ง ส่วนมื้อกลางวัน และ เย็น บริการอาหารจากเมนูอาหารตามสั่งให้คุณได้ลิ้มรสเมนูชื่นชอบ ท่ามกลางบรรยากาศ สบาย ๆ

เปิดบริการ
บุฟเฟ่อาหารเช้า เวลา 6.00 น. –10.30 น.
อาหารกลางวัน และอาหารค่ำ เวลา 11.30 น. –22.30 น.

โมโม่ บาร์ และเลาจน์:
ที่พักผ่อนในยามว่าง ไม่ว่าจะเป็นช่วงสาย บ่าย หรือช่วงเย็น ที่สามารถใช้เป็นที่นัดหมาย หรือพักผ่อนได้อย่างสบายใจ บริการเครื่องดื่ม ค็อกเทล และเมนูอาหารว่างแสนอร่อย

เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.30 น.- 01.00 น

รูมเซอร์วิส: ให้บริการอาหารตั้งแต่ 06.00 น. ถึง 01.00 น.

ศูนย์สุขภาพ:
ศูนย์สุขภาพตั้งอยู่บนชั้นลอยของโรงแรม ให้บริการ 24 ชั่วโมง เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกาย อันทันสมัย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาด 5 เมตร X 20 เมตร พร้อมสระน้ำนวดตัวให้บริการตั้งแต่ 06.00 น. – 22.00 น. และมีบาร์เครื่องดื่มบริการเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

ห้องบริการทรีทเม้นท์:
โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ นั้นมีห้องสำหรับบริการทรีทเม้นท์ 2 ห้อง ตั้งอยู่ที่ชั้นลอย ติดกับสระว่ายน้ำ ให้บริการนวดไทย นวดน้ำมัน และขัดตัว

ร้านค้าภายในโรงแรม:
โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ มีร้านจำหน่ายสินค้าภายในโรงแรมตั้งอยู่ที่ชั้น Lobby เปิดให้บริการเวลา 7.00 น. ถึง 22.00 น.

รถรับส่งจากสนามบิน:
โรงแรมสามารถจัดเตรียมรถรับส่งจากท่าอากาศยานกรุงเทพฯ ด้วยรถยนต์ซึ่งสามารถโดยสารได้มากที่สุด 3 ท่าน หรือรถตู้สำหรับการเดินทางเป็นหมู่คณะ บริการท่านด้วยคนขับรถมืออาชีพที่สามารถสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษได้

พาสปอตและวีซ่า:
นักท่องเที่ยวที่เข้ามาประเทศไทยต้องถือพาสปอตที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน ก่อนการเดินทาง การทำวีซ่านั้นขึ้นอยู่กับสัญชาติของนักท่องเที่ยว ประเทศต่างๆเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องมีวีซ่า (อยู่ได้ไม่เกิน 30 วัน) ได้แก่ สหรัฐอเมริกา อังกฤษ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แคนาดา สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และมาเลเซีย

กระแสไฟฟ้า:
220 โวลล์