“นิทรรศการตลาดนัดศิลปะ”

สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม จัดพิธีเปิด “นิทรรศการตลาดนัดศิลปะ” ณ ชั้น 1 อาคารทีพีไอ ทาวเวอร์ ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ เขตสาทร กรุงเทพฯ โดยมี ศ.ดร.อภินันท์ โปษยานนท์ ผู้อำนวยการสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย , คุณบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) และกรรมการสภามหาวิทยาลัยศิลปากร พร้อมคณะ ร่วมเปิดงาน โดยมีวัตถุประสงค์การจัดงานเพื่อขยายพื้นที่ศิลปะไปยังแหล่งชุมชนในกรุงเทพมหานคร ช่วยเพิ่มโอกาสทางการจำหน่ายผลงานให้แก่ศิลปินตลาดนัดศิลปะ และสร้างแหล่งเรียนรู้แห่งใหม่ให้แก่เยาวชน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความครึกครัก ได้รับความสนใจจาก เด็ก เยาวชน และประชาชน เป็นอย่างมาก

ศ.ดร.อภินันท์ โปษยานนท์ กล่าวว่า ในปีงบประมาณ พ.ศ.2551 สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย มีนโยบายจัดทำโครงการส่งเสริม สนับสนุนและจัดให้มีหอศิลป์ เพื่อเผยแพร่งานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมทางด้านศิลปะให้แก่ประชาชนทั่วไป อีกทั้งเพื่อศึกษาแนวทางการบริหารจัดการหอศิลป์ร่วมสมัยที่จะเกิดขึ้นในอนาคตโดยมุ่งที่จะให้เป็นแหล่งเรียนรู้ทางศิลปะร่วมสมัยที่มีประสิทธิภาพ

“ผู้สนในงานศิลปะร่วมสมัย สามารถเข้าชม และร่วมกิจกรรมงานตลาดนัดศิลปะได้ ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม 2550 ณ ชั้น 1 อาคารทีพีไอ ทาวเวอร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. (เข้าชมและร่วมทุกกิจกรรม ฟรี ตลอดการจัดงาน)”

แต่ถ้าหากพลาดงานในครั้งนี้แล้ว อย่าเพิ่งเสียใจ ทางสำนักศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม จะแจ้ง
พื้นที่การจัดงานตลาดนัดศิลปะแห่งใหม่ในโอกาสต่อๆไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2422-8828-9 หรือ
0-2628-8818-9