วอลล์ คอร์นเนตโต ส่งไอศกรีมรูปแบบถ้วยใหม่

วอลล์ คอร์นเนตโต แนะนำ 2 ความอร่อยแบบถ้าย รสชาติใหม่ล่าสุด เฮเซลนัท มอคค่า ฟัดจ์ และคาเฟ่ คาราเมลโล ชวนให้ลิ้มรสไอศกรีมหวานมันเข้มข้นเต็มรสชาติและความหอมกรุ่นของกาแฟพร้อมทั้งรูปลักษณ์พรีเมียมของไอศกรีมแบบ โกลด์ คัพ ทั้งยังคัดสรรส่วนประกอบอย่างดีที่สุด เพื่อรสชาติแสนอร่อยแบบไม่ตกเทรนด์

นางสาวชัญญา รอดรักขวัญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์ไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “กาแฟเป็นเครื่องดื่มที่นิยมมากในกลุ่มผู้บริโภค โดยเห็นได้จากร้านกาแฟต่างๆ ที่เปิดบริการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนับว่าเป็นกระแสที่ติดตลาดมาหลายปีแล้ว ทางเราเล็งเห็นตลาดไอศกรีมสำหรับกลุ่มที่ชื่นชอบรสชาติและกลิ่นเฉพาะของกาแฟ วอลล์จึงได้คิดค้น 2 รสชาติใหม่ขึ้นมา ซึ่งก็คือ รสเฮเซลนัท มอคค่า ฟัดจ์ และ คาเฟ่ คาราเมลโล เพื่อกระตุ้นการบริโภคและขยายฐานผู้บริโภคให้กว้างขึ้น โดยเล็งเป้าหมายที่กลุ่มวัยรุ่นตอนกลางอายุระหว่าง 19-25 ปี”

วอลล์ คอร์นเนตโต โกลด์ คัพ 2 รสชาติใหม่ล่าสุด เฮเซลนัท มอคค่า ฟัดจ์ และคาเฟ่ คาราเมลโล

รสเฮเซลนัท มอคค่า ฟัดจ์ ลิ้มลองรสชาติความลงตัวของไอศกรีมรสเฮเซลนัทและไอศครีมรสกาแฟ เพิ่มความพิเศษด้วย ซอสมอคค่าแสนอร่อย โรยหน้าด้วยชิ้นเม็ดมะม่วงหิมพานต์กรุบกรอบ

รสคาเฟ่ คาราเมลโล อร่อยไปกับสองรสชาติกลมกล่อม พิสูจน์ความหวานหอมของไอศกรีมรสคาราเมลผสมไอศกรีมรสกาแฟเข้มข้น เพิ่มความพิเศษด้วยเกล็ดช็อคโกแลตโรยหน้า

ไอศกรีม “คอร์นเนตโต โกลด์ คัพ” รสเฮเซลนัท มอคค่า ฟัดจ์ และคาเฟ่ คาราเมลโล มีจัดจำหน่ายตามไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อทั่วไปและร้านสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมัน ในราคาถ้วยละ 25 บาท