ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เปิดสาขาใหม่ในพัทยา

ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงฉลองเปิดสาขาใหม่ในพัทยา ซึ่งเป็นสาขาที่ 4 ในประเทศไทยและเพื่อเป็นการขยายการให้บริการในตลาดรีสอร์ทให้มีความครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ในภาพ คือ นายเดวิด ซีมิสเตอร์ ประธานบริษัท ทำการตัดริบบิ้นเปิดสาขา โดยมีนางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ นางลินดา ออร์ด ผู้จัดการทั่วไปประจำสาขาพัทยา และเหล่าผู้บริหารท่านอื่น ๆ ของซีบี ริชาร์ด เอลลิสร่วมเป็นสักขีพยาน

เกี่ยวกับ ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (NYSE:CBG) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ให้บริการแบบครบวงจร มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนครลอสแองเจลลิส พร้อมด้วยบุคลากร 29,000 คนในสำนักงานมากกว่า 300 สาขาที่ให้บริการแก่เจ้าของโครงการ นักลงทุน และผู้ซื้อรายย่อยทั่วโลก

ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เริ่มเปิดดำเนินการครั้งแรกในกรุงเทพมหนครเมื่อปีพ.ศ.2531 และเปิดสาขาภูเก็ตในปีพ.ศ. 2547 โดยให้บริการด้านการเป็นตัวแทนในการซื้อขาย และให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้าน คอนโดมิเนียม วิลล่า อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อาคารสำนักงาน ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจอุตสาหกรรม โรงแรม ที่ดิน และให้บริการด้านการให้คำปรึกษา ซึ่งรวมถึง การให้บริการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน การวิจัยตลาด และการประเมินราคาทรัพย์สิน นอกจากนี้ ยังให้บริการในด้านการบริหารอสังหาริมทรัพย์ด้วยมาตรฐานระดับสากล หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการ สามารถเข้าชมได้ที่ www.cbre.co.th