โรงพยาบาลสมิติเวช ร่วมส่งผ่านความห่วงใยสู่คนที่คุณรัก ด้วย“กิฟท์ ออฟ เฮลธ์”

โรงพยาบาลสมิติเวช ร่วมมอบของขวัญแทนความห่วงใย ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่ใกล้เข้ามา ด้วยการออกแบบโปรแกรมการตรวจสุขภาพที่คัดสรรเพื่อสุขภาพ ภายใต้ชื่อ “กิฟท์ ออฟ เฮลธ์” ซึ่งประกอบด้วยรายการตรวจร่างกายที่สำคัญถึง 11 รายการสำหรับผู้ที่กำลังมองหาของขวัญพิเศษแก่คนสำคัญของคุณหรือสำหรับตัวคุณเอง

โรงพยาบาลสมิติเวช เชื่อว่า “สุขภาพดี” คือของขวัญที่มีคุณค่ายิ่งกว่าคำอวยพรใดๆ “กิฟท์ ออฟ เฮลธ์” นำเสนอในรูปแบบของบัตรตรวจสุขภาพที่บรรจุอยู่ในภายในกล่องของขวัญสุดหรู พร้อมด้วยบทความเกี่ยวกับสุขภาพแบบองค์รวม จำหน่าย ในราคา 1,900 บาท โดยรายได้จากการจำหน่าย กิฟท์ ออฟ เฮลธ์ แต่ละชุดจะถูกหัก 100 บาท เพื่อนำเข้าสมทบทุน “มูลนิธิพระดาบส” ในพระบรมราชูปถัมภ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทั้งนี้ สามารถนำบัตรของขวัญมาใช้บริการได้ที่ศูนย์สุขภาพ อาคาร 2 ชั้น 3 โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท หรือ ศูนย์สุขภาพ ชั้น 2 โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ หรือ ศูนย์สุขภาพ ชั้น 1 โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551

มอบ “กิฟท์ ออฟ เฮลธ์” ให้เป็นของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง สำหรับคนที่คุณรักและบุคคลสำคัญของคุณเพื่อแสดงถึงความห่วงใย เพราะสุขภาพที่ดีคือของขวัญล้ำค่ายิ่งใหญ่สำหรับทุกชีวิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0 2711 8181