จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เอาใจ แฟนลูกหนัง เปิดตัวบริการรายงานผลศึกพรีเมียร์ลีก

จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ กระหึ่ม! เซ็นต์สัญญากับผู้รับสิทธิ์จากพรีเมียร์ ลีก ประเทศอังกฤษ เปิดให้บริการ “จีเอสเอ็ม พรีเมียร์ ลีก ออน โมบาย” รายงานผลการแข่งขันและข้อมูลต่างๆ ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ผ่านทางโทรศัพท์มือถือของเอไอเอส ในรูปแบบวีดีโอคลิป สดทุกประตู ทุกแมตซ์ ส่งตรงจากอังกฤษ ให้แฟนบอลชาวเอไอเอสได้ลุ้นสนุกแบบติดขอบสนาม ฟรี !!

นายพงษกรณ์ คอวณิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาดจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เดินหน้ามอบความสนุกมันส์ครองใจคอกีฬาต่อเนื่อง ล่าสุดได้เซ็นต์สัญญากับผู้รับสิทธิ์จากพรีเมียร์ ลีก ประเทศอังกฤษ เปิดให้บริการ “จีเอสเอ็ม พรีเมียร์ ลีก ออน โมบาย” รายงานผลการแข่งขันและข้อมูลต่างๆของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในรูปแบบของภาพวีดีโอคลิป และข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์มือถือในระบบเอไอเอส เพื่อให้ลูกค้าแฟนบอลชาวเอไอเอสกว่า 24 ล้านรายทั่วประเทศสามารถติดตามผลการแข่งขันและทุกข่าวความเคลื่อนไหวของทีมโปรดได้ง่ายๆ บนมือถือ ประกอบด้วยคลิปวีดีโอช็อตเด็ด ทันทีที่ยิงประตูทุกลูก และช็อตไฮไลต์ทุกเก, วิเคราะห์เจาะลึกก่อนและหลังเกม, ตารางการแข่งขัน, ผลการแข่งขัน และตารางอันดับคะแนน

ที่สำคัญ บริการนี้ ฟรี! ไม่เสียค่าคอนเทนต์ คิดเฉพาะค่าจีพีอาร์เอส นาทีละ 1 บาท หรือตามแพ็คเกจที่เลือก เพียงแค่ลูกค้าใช้โทรศัพท์มือถือรุ่นที่รองรับจีพีอาร์เอส และเล่นวีดีโอคลิปได้ โดยมีวิธีใช้บริการง่ายๆ แค่กด *299*95# แล้วโทรออก หรือเข้าไปที่โมบายไลฟ์ แว็พพอร์ทัล ที่ http://wap.mobilelife.ais.co.th จากนั้นไปที่หมวดกีฬา แล้วเลือกพรีเมียร์ลีก เพียงง่ายๆ คอลูกหนังก็สามารถอัพเดททุกเรื่องราวของศึกพรีเมียร์ลีกได้แล้ว

ทั้งนี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกถือเป็นลีกที่ยิ่งใหญ่ เป็นที่นิยมของแฟนบอลทั่วโลก และมีสุดยอดทีมสโมสรฟุตบอลอังกฤษชั้นนำกว่า 20 ทีม มาดวลแข้งแข่งขันกว่า 380 แมตช์ จะดีแค่ไหนถ้าลูกค้าเอไอเอสสามารถสนุกกับเกมการแข่งขันได้ครบทุกแมตช์อย่างสะดวกสบายบนมือถือได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งเราคาดว่าจะมีแฟนบอลให้ความสนใจเป็นอย่างมาก” นายพงษกรณ์ กล่าวสรุป

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1175