HP Photosmart C4280 All-in-One มอบประสบการณ์การพิมพ์เรื่องง่ายกว่าที่เคย

เอชพีนำเสนอเครื่องพิมพ์ HP Photosmart C4280 All-in-One ที่ให้งานพิมพ์ภาพสีสันสดใสเหมือนมีชีวิต และให้ผลงานพิมพ์เอกสารคุณภาพแบบเครื่องพิมพ์เลเซอร์ โดยสามารถพิมพ์งานพิมพ์ขาวดำได้อย่างรวดเร็วถึง 30 แผ่นต่อนาที และ 23 แผ่นต่อนาทีสำหรับงานพิมพ์สี พร้อมการถ่ายเอกสารและสแกนอย่างสะดวกสบายและง่ายดาย นอกจากนี้ ยังให้คุณสามารถ ชุบชีวิตภาพถ่ายเก่าให้ฟื้นคืนมีชีวิตชีวาและแสดงภาพในรูปแบบต่างๆ ได้โดยผ่าน HP Photosmart Essential software ที่มีสล็อตสำหรับเมมโมรีการ์ดพร้อมจอภาพขนาด 1.5 นิ้ว เพื่อดูภาพก่อนสั่งพิมพ์อีกด้วย ทั้งยังสามารถสั่งพิมพ์ซ้ำ และสั่งถ่ายสำเนาภาพ ทั้งสีและขาวดำ ได้โดย ไม่ต้องผ่านคอมพิวเตอร์ มอบความสะดวกสบายในการใช้งานได้อย่างรวดเร็วเพียงกดปุ่มเดียว ก็ได้ผลงานที่ง่ายดายกว่าที่เคย

HP Photosmart C4280 All-in-One จำหน่ายในราคา 4,488 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ HP Contact Center โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายสำหรับลูกค้าในทุกระดับนับตั้งแต่ผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2550 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 104.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com