SkyTeam ได้รับเลือกเป็นกลุ่มพันธมิตรสายการบินที่ดีที่สุดประจำปี 2007

กลุ่มพันธมิตรสายการบิน SkyTeam ได้รับเลือกจากผู้อ่านนิตยสาร Business Traveler ให้เป็นกลุ่มสายการบินที่่ดีที่สุดประจำปี 2007 (2007 Readers’ Choice Best in Business Travel Survey) เกณฑ์การตัดสินประกอบด้วยความน่าเชื่อถือของสายการบิน คุณภาพการให้บริการ และเครือข่ายสายการบินที่ครอบคลุมทั่วโลก

“เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเลือก” Leo van Wijk, Chairman of the SkyTeam Governing Board กล่าว “รางวัลนี้จะเป็นเครื่องรับรองว่า SkyTeam จะยังคงให้บริการลูกค้าด้วยบริการที่เป็นเลิศ มอบสิทธิประโยชนต่่างๆ ให้แก่ลูกค้า และเข้าถึงทุกจุดหมายปลายทางที่ลูกค้าต้องการไปมากที่สุด

ในปีนี้ SkyTeam ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ คือ China Soouthern Airlines ทำให้มีสายการบินในกลุ่มทั้งหมด 11 สายการบิน และ มี Associate Airlines อีก 3 สายการบิน เพื่อเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเครือข่่ายของ SkyTeam

ในปี 2008 SkyTeam มีแผนจะขยายเครือข่ายและพันธมิตรในเขตที่สำคัญและมีความต้องการสูงเช่นอินเดีย และบราซิล กลุ่มพันธมิตรยังคงมีนโยบายการใช้สนามบินร่วมกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ London Heathrow International Airport

Business Traveler เป็นหนังสือชั้นนำที่จัดให้มีการลงคะแนนจากผู้อ่านในหัวข้อ The Readers’ Choice Best in Business Travel Survey เป็นประจำทุกปี และมีหัวข้อในการลงคะแนนมากถึง 50 หัวข้อ โดยผู้อ่านจะถูกสุ่มเลือกขึ้นมาเพื่อให้ลงคะแนนให้สายการบินทีพอใจมากที่สุด