ทรู จัดกิจกรรมท้าลมหนาวบรรยากาศสุดโรแมนติก True Sphere Lecture Series ครั้งที่ 7

ทรู มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิกลูกค้ากลุ่มผู้นำองค์กรสมาชิก ทรู สเฟียร์ จัดกิจกรรมชมดาวเคล้าวิชาการ True Sphere Lecture Series : Starry Night ครั้งที่ 7 เติมเต็มประสบการณ์ และมุมมองใหม่ในบรรยากาศสุดโรแมนติก ท้าลมหนาว เปิดโอกาสให้สมาชิกทรู สเฟียร์ เรียนรู้ศาสตร์ความรู้ ดิน ฟ้า เวลา และดวงดาว ที่เขาใหญ่

นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่/ประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “สำหรับกิจกรรมส่งท้ายสำหรับสมาชิก ทรู สเฟียร์ ในปีนี้ ได้คัดสรรเป็นพิเศษด้วยกิจกรรม True Sphere Lecture Series: Starry Night ครั้งที่ 7 นี้ เพื่อมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าองค์กรซึ่งเป็นสมาชิกทรู สเฟียร์และครอบครัว ได้มีโอกาสเดินทางไปพักผ่อนในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ที่ คีรีมายา รีสอร์ท แอนด์ สปา (เขาใหญ่) ซึ่งถือเป็นที่พักติดอันดับของโลก พร้อมร่วมทำกิจกรรมมากมาย อาทิ ฟังการบรรยายเรื่อง ดิน ฟ้า เวลา ดาว โดยอาจารย์ชัยพงษ์ รังสุวรรณ กิจกรรม Art Therapy เพื่อความผ่อนคลายจากการทำงานโดยคุณชลิต นาคะพวัน หรือชลิต กลิ่นสี ศิลปินและผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะ ศาสตร์และศิลป์การทำนายดวงชะตากับหมอดูไพ่ยิปซี นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมไฮไล้ท์ในยามค่ำคืน ทั้งมินิคอนเสิร์ตสบาย ๆ ในบรรยากาศโอบล้อมด้วยขุนเขา พร้อมนับดาวยามค่ำคืนอันแสนโรแมนติก และฟังเพลงสบาย ๆ จาก รัดเกล้า อามระดิษ และลูกหว้า ดูบาดู”

“สำหรับกิจกรรมที่ถือเป็นอีกไฮไล้ท์หนึ่งสำหรับสมาชิก ทรู สเฟียร์ในครั้งนี้ คือ เข้าร่วมกิจกรรมเทศกาลบอลลูนนานาชาติ 2007 จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งทรูก็มีส่วนร่วมสนับสนุนกิจกรรมพิเศษครั้งนี้ด้วย โดยเปิดโอกาสให้สมาชิกทรู สเฟียร์ ได้สัมผัสประสบการณ์ขึ้นบอลลูน ชมทัศนียภาพของเขาใหญ่ในมุมพาโนราม่าในยามเช้า” นายปพนธ์ กล่าวสรุป

ทรู สเฟียร์ (True Sphere) เป็นโปรแกรมมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกลูกค้าองค์กรของทรู ผ่านทางหลากหลายกิจกรรมที่สร้างสรรค์อย่างสุดพิเศษไม่เหมือนใคร เน้นเรื่องศิลปะ วัฒนธรรม การให้ความรู้ และกิจกรรมพิเศษสำหรับเด็ก ๆ รวมถึงการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทางสังคม เพื่อ เติมเต็มประสบการณ์ เพิ่มสีสัน และมุมมองใหม่ ๆ แก่สมาชิกระดับผู้นำองค์กรที่ได้รับเชิญเข้าร่วมในโปรแกรม ทรู สเฟียร์ เท่านั้น