คิงส์ตันเปิดตัวยูเอสบี แฟลชไดรฟ์ใหม่ แถมฟรี! เกมสุดฮิตพร้อมความจุที่เพิ่มขึ้นจุใจ

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ของโลก ประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยูเอสบี แฟลชไดรฟ์ใหม่ รุ่น DataTraveler? Mini Fun และ DataTraveler? Mini – Migo Edition มาพร้อมระดับความจุสูงสุดถึง 4 กิกะไบต์ พร้อมแถมฟรี Sudoku เกมสุดฮิตระดับอินเตอร์ที่มาคู่กับเกม Atlantis? จากค่าย Big Fish Games? ที่เคยมีก่อนหน้านี้แล้วในผลิตภัณฑ์ตระกูล DataTraveler? Mini Fun

มร. เดฟ ลี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แฟลช เมโมรี่ของคิงส์ตันประจำภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า “เมื่อครั้งแรกที่คิงส์ตันวางจำหน่าย DataTraveler? Mini Fun ผลิตภัณฑ์ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์รุ่นนี้ถือว่ามีขนาดเล็กที่สุดท่ามกลางผลิตภัณฑ์ในลักษณะเดียวกัน จึงสามารถพกพาได้สะดวกอย่างยิ่ง ทั้งยังมีเกมต่างๆ ให้เล่น ขณะที่หน่วยความจุซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 4 กิกะไบต์จะทำให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บข้อมูลได้มากขึ้นอย่างจุใจ และยังสามารถเพลิดเพลินไปกับเกมใหม่ๆ ได้อย่างเต็มที่”

ทางด้านผลิตภัณฑ์ DataTraveler? Mini – Migo Edition นั้นสามารถช่วยให้ผู้ใช้ทำงานระหว่างคอมพิวเตอร์เครื่องต่างๆ ได้อย่างอิสระและมีความปลอดภัย เมื่อเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเข้ากับโฮสคอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ Migo? จะทำการคัดลอกข้อมูลอีเมล หรือเว็บไซต์ที่ชื่นชอบ การตั้งค่า บันทึกข้อมูลการใช้งาน และคุกกี้ พร้อมทั้งไฟล์และโฟลเดอร์ต่างๆ ลงไปในตัวแฟลชไดรฟ์ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจำลองการใช้งานเดสก์ทอปของตัวเองได้ในคอมพิวเตอร์ทุกเครื่อง การโอนถ่ายข้อมูลทุกอย่างจะกระทำที่ตัวไดรฟ์ ดังนั้นหลังจากที่ได้ถอดตัวไดรฟ์ออกไปแล้วจึงไม่มีข้อมูลใดหลงเหลืออยู่บนคอมพิวเตอร์ที่ไม่ใช่โฮสต์เครื่องหลัก

“ผลิตภัณฑ์ DT Mini – Migo Edition นับเป็นตัวเลือกอันเหมาะสมที่สุดสำหรับทั้งมืออาชีพและผู้ใช้งานทั่วไป ซึ่งมักต้องออกไปทำงานภายนอกออฟฟิศหรือนอกบ้าน แฟลชไดรฟ์ดังกล่าวถือเป็นอุปกรณ์ที่ทรงพลังด้วยขนาดด้วยที่เล็กกะทัดรัด ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจำลองการใช้งานเดสก์ทอปของพวกเขาได้ทุกที่ตามต้องการ พร้อมความจุสำหรับรองรับการจัดเก็บไฟล์ข้อมูลจำนวนมากและมีขนาดใหญ่ได้ในขณะเดียวกัน” ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แฟลช เมโมรี่ของคิงส์ตันประจำภูมิภาคเอเชียกล่าวเสริม

คุณสมบัติเด่นและข้อมูลจำเพาะของ DataTraveler Mini Fun:

? ความคล่องตัว: ขนาดเล็กพกพาได้สะดวก

? ความสะดวก: สามารถใช้ร่วมกับพอร์ตยูเอสบีโดยไม่ต้องลงซอฟต์แวร์เพิ่มเติม

? การทำงาน: มาพร้อมเกม Sudoku และ Atlantis ติดตั้งอยู่ในตัว

? ความจุ1: 1GB 2GB และ 4GB

? ขนาด: 1.5? x 0.75? x 0.31? (38มม. x 19มม. x 8มม.)

? อุณหภูมิการทำงาน: 32 ถึง 140 ฟาเรนไฮต์ (0 ถึง 60 องศาเซลเซียส)

? มาตรฐาน: ออกแบบตรงตามมาตรฐาน Hi-Speed USB 2.0

? รองรับระบบปฏิบัติการ: Windows Vista, Win 2000, Win XP, Mac OS 10.x หรือสูงกว่า,

Linux Kernel 2.4 หรือสูงกว่า

? เกมสามารถรองรับ Windows Vista, XP, 2000 และ DirectX 8.0

? การรับประกัน: ระยะเวลารับประกันนานห้าปี

คุณสมบัติเด่นและข้อมูลจำเพาะของ DataTraveler Mini – Migo Edition:

? ความคล่องตัว: ขนาดเล็กพกพาได้สะดวก

? ความสะดวก: สามารถใช้ร่วมกับพอร์ตยูเอสบีโดยไม่ต้องลงซอฟต์แวร์เพิ่มเติม

? การทำงาน: มาพร้อมซอฟต์แวร์ Migo ติดตั้งอยู่ในตัวสำหรับระบบปฏิบัติการตระกูล Windows

? ความจุ1: 1GB 2GB และ 4GB

? ขนาด: 0.70″ x 1.42″ x 0.40″ (17.85มม. x 36มม. x 10.24มม.)

? อุณหภูมิในการจัดเก็บข้อมูล: -4 ถึง 185 องศาฟาเรนไฮต์ (-20 ถึง 85 องศาเซลเซียส)

? มาตรฐาน: ออกแบบตรงตามมาตรฐาน Hi-Speed USB 2.0

? รองรับหลายภาษา: Migo รองรับภาษาในการทำงานได้แก่ อังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส อิตาลี เยอรมัน ภาษาจีนแบบตัวย่อและจีนตัวเต็ม

? รองรับการทำงานร่วมกับ: เบราว์เซอร์: Microsoft Internet Explorer? (เวอร์ชั่น 5.0 หรือสูงกว่า), Mozilla Firefox? (เวอร์ชั่น 1.5 หรือสูงกว่า); อีเมล: Microsoft Outlook Express? (เวอร์ชั่น 5.0 หรือสูงกว่า), Mozilla Thunderbird? (เวอร์ชั่น 1.5.0.5 หรือสูงกว่า)

? รองรับระบบปฏิบัติการ: Windows Vista*, Windows XP (SP1 หรือสูงกว่า) และ 2000 (SP3 หรือสูงกว่า); Mac OS 10.x หรือสูงกว่า (ไม่รองรับซอฟต์แวร์ Migo)

? รับประกัน: ระยะเวลารับประกันนานห้าปี

1บางส่วนของความจุที่ได้แสดงไว้อาจถูกใช้เพื่อการฟอร์แมตหรือสำหรับการทำงานลักษณะอื่นๆ ดังนั้นจึงไม่สามารถใช้จัดเก็บข้อมูลได้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับหน่วยความจำแบบแฟลชของคิงส์ตันได้ที่: www.Kingston.com/flash_memory_guide

*ไม่รองรับคุณสมบัติ Windows Vista ReadyBoost?

Kingston DataTraveler Mini Fun & Mini – Migo Edition
หมายเลขชิ้นส่วน

DTMFY/1GBFE (เหลือง)
DTMFP/2GBFE (ม่วง)
DTMFR/4GBFE (แดง)
DTM/1GBFE
DTM/2GBFE
DTM/4GBFE

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคิงส์ตัน กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia

ข้อมูลเกี่ยวกับคิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 คิงส์ตันมีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย