ติ่มซำร้อนๆ สไตล์ต้นตำรับที่.. เดอะ ไรซ์มิลล์

ห้องอาหารจีน เดอะ ไรซ์มิลล์ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ แนะนำเมนูใหม่และ “ติ่มซำทานได้แบบไม่อั้น” คุณภาพเยี่ยมตามแบบต้นตำรับจีนขนานแท้

คุณจะได้อิ่มหนำกับ “ติ่มซำทานได้แบบไม่อั้น” ในราคาสุดคุ้มเพียง 450++ บาทต่อท่าน ที่มีทั้งความหลากหลายของบาร์บิคิว ซุป อาหารจานร้อน ผัดผักจากเด็ด ติ่มซำหลากรายการ ซึ่งคุณสามารถเลือกอิ่มอร่อยได้อย่างไม่อั้น อาทิ ขนมจีบกุ้ง ปู ฮะเก๋าหอยเชลส์ กุ้งสามสี ฝันโก๋ ซาลาเปาไส้ครีมและหมูแดง อีกทั้งก๋วยเตี๋ยว หรือข้าวผัด ตบท้ายด้วยบัวลอยน้ำขิง แป๊ะก๊วยร้อน มะม่วงพุดดิ้ง เต้าฮวยฟรุตสลัด และ สาคูแคนตาลูป

เดอะ ไรซ์มิลล์ ห้องอาหารจีนสไตล์ต้นตำรับภายใต้บรรยากาศบ้านจีนอันอบอุ่น ที่ได้รับการออกแบบโดยบริษัท อะบะคัส ดีไซน์ ตั้งอยู่ภายในตึกด้านเหนือของรีสอร์ท คุณจะได้อิ่มหนำกับอาหารจีนรสชาติดั้งเดิมรสเลิศหลากหลายเมนูในสไตล์ต้นตำรับอาหารจีนแบบฮ่องกง กวางตุ้ง เซี่ยงไฮ้ และเสฉวน ให้คุณได้เลือกลิ้มลองความอร่อยกว่า 300 รายการ

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 14.30 น. อาหารกลางวันและอาหารค่ำเปิดตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. สำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่หมายเลข 02 476 0022 ต่อ 1416 หรือ เว็บไซต์ที่ www.marriottdining.comw.marriottdining.com