เอไอเอสเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าโทรทางไกลต่างประเทศ ผ่านรหัส 005

เอไอเอสเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าโทรทางไกลต่างประเทศผ่านรหัส 005 เพียงกดเครื่องหมาย “+” ก็สามารถใช้บริการโทรทางไกลต่างประเทศ 005 ที่มีประสิทธิภาพด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยมได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ขอเรียนให้ลูกค้าของเอไอเอสทราบว่า “เพื่อให้ลูกค้าของเอไอเอสมีความหลากหลายในการใช้บริการโทรทางไกลไปต่างประเทศ เอไอเอสจึงได้สรรหาบริการเพื่อเป็นทางเลือกเพิ่มเติมให้กับลูกค้าที่จะใช้บริการดังกล่าว โดยล่าสุดเอไอเอสได้จัดให้มีบริการโทรทางไกลต่างประเทศผ่านรหัส 005 ซึ่งเป็นบริการโทรต่างประเทศในระดับคุณภาพพรีเมี่ยม (Premium Quality) เป็นทางเลือกเพิ่มเติมสำหรับลูกค้า ทั้งนี้ลูกค้าเอไอเอสทุกท่านที่อยู่เมืองไทยสามารถโทรไปต่างประเทศเพียงกดรหัส 005 ตามด้วยรหัสประเทศ รหัสพื้นที่ และเลขหมายปลายทาง เช่น โทรไปสวิสเซอร์แลนด์ กด 005 411 แล้วตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์ เป็นต้น

ซึ่งนอกจากจะเป็นการเพิ่มทางเลือกในการโทรไปต่างประเทศในระดับคุณภาพบริการพรีเมี่ยมแล้ว เอไอเอสยังอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการจะโทรไปต่างประเทศด้วยเครื่องหมาย + ซึ่งเป็นเครื่องหมายมาตรฐานที่ใช้กันในระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ GSM ทั่วโลก (International Standard) โดยการโทรผ่านเครื่องหมาย + ซึ่งเป็นมาตรฐานดังกล่าวนี้เอไอเอสจะผ่านบริการไปยังรหัส 005 เช่นเดียวกับการโทรผ่านรหัส 005 โดยตรง ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2550 นี้เป็นต้นไป หากลูกค้าท่านใดยังมีความประสงค์ที่จะใช้บริการโทรทางไกลต่างประเทศผ่านรหัสอื่นๆ ก็สามารถกดรหัสดังกล่าวได้โดยตรงเช่นกัน

*** สอบถามอัตราค่าบริการและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175”