เอชทีซี เปิดศูนย์ HTC Care ในไทย

ไฮเทคคอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชัน (เอชทีซี) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการผลิตนวัตกรรมบนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows Mobile เปิดตัวศูนย์บริการ HTC Care แห่งแรกในประเทศไทย บนพื้นที่ 120 ตารางเมตร ใช้เงินลงทุนกว่า 10 ล้านบาท ที่ไอทีมอลล์ อาคารฟอร์จูนทาวน์ กรุงเทพฯ โดย HTC Care แบ่งพื้นที่เป็น สามส่วน โดยทางศูนย์โฟกัสในเรื่องการให้บริการหลังการขายอย่างครบถ้วน ตั้งแต่ปัญหาทางเทคนิค ไปจนถึงการทดสอบและซ่อมแซมอุปกรณ์ทั้งจากแบรนด์ เอชทีซี และ ดูพอด ห้องอบรมการใช้งาน และรวมถึงการจัดแสดงสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก เอชทีซี ที่ศูนย์บริการดังกล่าวด้วย

ลูกค้าที่ต้องการตรวจเช็คและปรับปรุงสภาพสามารถนำสินค้ามาที่ HTC Care เพื่อรับการทดสอบวิเคราะห์และประเมินระยะเวลาในการซ่อมแซมได้ โดยงานซ่อมแซมทั่วไป HTC CARE มีเป้าหมายในการซ่อมให้แล้วเสร็จภายในเวลา 2 ชั่วโมง ส่วนงานที่ซับซ้อนและต้อง ใช้เวลานานกว่านั้นเรามีเป้าหมายภายในวันทำการถัดไป

เอชทีซี พร้อมให้ความมั่นใจในบริการที่รวดเร็วดังกล่าวสำหรับบริการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ทุกประเภทที่ HTC Care และลูกค้าจะได้รับโทรศัพท์เครื่องสำรองเพื่อใช้ระหว่างการรอซ่อมแซมด้วย

นอกจากการเป็นศูนย์บริการแล้ว HTC Care ยังทำหน้าที่เป็นศูนย์แสดงสินค้าล่าสุดสำหรับแบรนด์ เอชทีซี ซึ่งเจ้าหน้าที่ของเราสามารถให้คำปรึกษา สาธิตวิธีการใช้งาน และให้คำแนะนำแก่ลูกค้าตามลักษณะความต้องการ เพื่อให้ลูกค้าเข้าใจในตัวสินค้ามากที่สุดก่อนตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากคู่ค้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ จากเอชทีซี

ภายใน HTC Care มีห้องฝึกอบรมที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษสำหรับให้ความรู้และฝึกอบรม สำหรับพนักงานขายของ
คู่ค้า HTC รวมถึงการจัดอบรมการใช้งานให้กับผู้ใช้ ตามรอบระยะเวลา การอบรมเป็นส่วนหนึ่งที่เอชทีซีได้มอบคำมั่นสัญญาในการนำเทคโนโลยีที่เป็นเลิศสู่ผู้ใช้บริการที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา

ทั้งนี้ HTC Care พร้อมให้บริการคุณภาพระดับเดียวกันแก่ลูกค้าเดิมของ ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล ภายใต้ระยะเวลาการรับประกันตามที่ระบุไว้ในสัญญา

“เอชทีซี เชื่อว่าการให้บริการหลังการขายที่มีคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญในการสานต่อความสำเร็จของเรา นั่นทำให้เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับ HTC Care และในอนาคตศูนย์ HTC Care อื่นๆ จะทยอยเปิดตัวเพิ่มมากขึ้นทั้งในไต้หวันและประเทศต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ประโยชน์ และมีประสบการณ์ที่ดีบนโลกวินโดว์โมบายอย่างแท้จริง แบบไม่ต้องพลาดการติดต่อแม้แต่วินาทีเดียว” เฟรด ลิว ซีโอโอ ของ เอชทีซี กล่าว

HTC Care ตั้งอยู่ที่ ห้อง 4E75 ชั้น 4 อาคารฟอร์จูนทาวน์ เลขที่ 1, 3, 5, 7 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต
ดินแดง กรุงเทพฯ 10400 โทร. +662-640-3399 เปิดทำการทุกวันตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์เวลา 10:30 น. ถึง 19:30 น. ยกเว้นวันหยุดราชการ นอกจาก HTC CARE ในประเทศไทยแล้ว เอชทีซี ได้เปิดตัว HTC Care ทั้งในไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ ไปก่อนหน้านี้ และเตรียมเปิดศูนย์ฯ ดังกล่าวเพิ่มขึ้นในประเทศอื่นๆ ในเอเชียในเดือนต่อๆ ไปด้วย

เกี่ยวกับ เอชทีซี
ไฮเทค คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชัน (High Tech Computer Corp) หรือ เอชทีซี เริ่มดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2540 เพื่อออกแบบ ผลิต และทำตลาดสมาร์ทโฟนและพีดีเอโฟนที่พร้อมไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นและสร้างสรรค์

ตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจเป็นต้นมา เอชทีซี ได้ออกแบบ วิจัย และพัฒนา ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากมาย รวมไปถึงการนำเสนอพีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดทั้งในยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชีย ผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ มีทั้งที่จำหน่ายภายใต้ชื่อ
เอชทีซี และจำหน่ายผ่านชื่อของผู้ให้บริการและพาร์ทเนอร์รายต่างๆ

เอชทีซี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในตลาดอุปกรณ์พกพา โดยบริษัทฯ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.asia.htc.com