เปิดตัว ควอดคอร์โปรเซสเซอร์ AMD PHENOM 9600 BLACK EDITIO

มีอะไรใหม่: AMD เปิดตัว Quad-Core AMD Phenom? 9600 Black Edition พร้อมความสามารถใหม่ Clock Multiplier Control เพิ่มการปรับแต่งสมรรถนะการทำงานได้อย่างอิสระ ผู้ใช้สามารถปรับสมรรถนะการทำงานของโปรเซสเซอร์ Black Edition ได้ผ่านซอฟต์แวร์ AMD OverDrive? ยูทิลิตี้ที่ดีที่สุดในปัจจุบันสำหรับการปรับแต่งสมรรถนะการทำงานของโปรเซสเซอร์ ราคายังคงเท่ากับรุ่นปกติ Quad-Core AMD Phenom? 9600 แต่สิ่งที่ผู้ใช้จะได้ก็คือความคุ้มค่าและอิสระในการปรับแต่งที่เหนือกว่า

ทำไมล่ะ: ด้วย Quad-Core AMD Phenom? 9600 Black Edition ผู้ใช้จะได้รับประโยชน์มากมาย เช่น อิสระในการจัดการกับพลังงาน, อายุการใช้งานแพลตฟอร์มที่ยาวนานกว่า และความสามารถที่เหนือกว่าในเรื่องความบันเทิงและมัลติมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใหม่หรือเครื่องเก่ามาทำการอัพเกรดก็ตาม

ใครได้ประโยชน์: เอเอ็มดีได้ร่วมมือกับพันธมิตรทั่วโลกพัฒนาและนำเสนอโซลูชั่นที่สามารถปรับสมรรถนะการทำงานได้ให้กับผู้ใช้ทั้งระดับเมนสตรีมและไฮเอนด์ ด้วย AMD Phenom 9600 Black Edition เกมเมอร์และผู้ใช้ระดับไฮเอนด์สามารถขยายระบบและปรับแต่งการทำงานได้ เพื่อให้เหมาะสมกับแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานอยู่ โดยเฉพาะแอพพลิเคชั่นที่ต้องการพลังการประมวลผลสูงสุดจากโปรเซสเซอร์

มาร่วมกันแชร์ประสบการณ์: ขอแนะนำ AMD GAME! Wiki ที่ www.gamewiki.amd.com – สเปซสำหรับเกมเมอร์เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล, เรียนรู้ และสร้าง ผู้ใช้ทั่วไปก็สามารถเข้าใช้บริการได้ เพื่อแชร์ทิปส์และทริก, โพสต์วีดีโอ, โชว์เครื่องคอมพิวเตอร์ของตัวเอง และช่วยกันถามและช่วยกันตอบ

*AMD ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการโอเวอร์คล็อก (แม้ว่าการโอเวอร์คล็อกนั้นจะปรับแต่งด้วยซอฟต์แวร์ AMD OverDrive ก็ตาม)

เกี่ยวกับ AMD
เอเอ็มดี (NYSE: AMD) คือผู้นำนวัตกรรมการประมวลผลในตลาดคอมพิวเตอร์, กราฟฟิก และสินค้าคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ เอเอ็มดีมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรม นำเสนอทางเลือก และกระตุ้นการเติบโตของอุตสาหกรรมด้วยโซลูชั่นที่มุ่งตอบสนองทุกๆ ความต้องการของผู้ใช้เทคโนโลยี และช่วยเพิ่มอำนาจให้กับผู้บริโภคทั่วไปไปจนถึงองค์กรธุรกิจทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.amd.com