ออริเฟลมได้สาวงามผู้ชนะ Thailand's Face of the Year 2008

เสียงปรบมือดังกึกก้องบริเวณ เอเทรียม 1ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ พร้อมๆกับที่กระดาษสีสดจากเปเปอร์ชู้ตโปรยปรายลงบนเวทีเมื่อพิธีกรประกาศชื่อผู้ชนะเลิศการประกวด Thailand’s Face of the Year 2008 โดยออริเฟลม ผลิตภัณฑ์ความงามธรรมชาติจากสวีเดนซึ่งจัดขึ้นในปีนี้เป็นปีแรกเพื่อเฟ้นหาหญิงสาวที่จะมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์และร่วมกิจกรรมต่างๆกับออริเฟลมในปี 2008

การประกวดมีขึ้นในช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2007 โดยผู้เข้ารอบสุดท้าย 17 คนได้รับการคัดเลือกเหลือเก้าคน ซึ่งกรรมการได้ตัดสินให้คะแนนแต่ละคนเพื่อหาผู้ชนะเลิศจากความมั่นใจในการเดินแบบชุด แฟชั่น แนวสปอร์ตและชุดกลางคืน ตลอดจนการตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นสังคมในด้านต่างๆ โดยมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากเป๊ก ผลิตโชคมาช่วยเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนๆวัยรุ่นได้ไม่น้อยทีเดียว

งานนี้คุณศุภราภรณ์ เอสซี เปา กรรมการผู้จัดการออริเฟลม คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าภาพยิ้มปลื้มตลอดงานที่การประกวดได้รับการตอบรับอย่างดีจากสื่อ มวลชนและผู้สนใจชมงาน โดยสาวงามผู้ชนะเลิศการประกวดเวทีนี้คือ ปรารถนา ยะรังสี หรือข้าวฟ่าง รองอันดับหนึ่งคือรุ่งนภา มั่นศักดิ์หรือรุ่ง และรองอันดับสองคืออัญชิฎา ฮูเซ็นหรือเมย์ โดยสาวงามทั้งสามได้จะได้รับการเซ็นสัญญาเพื่อร่วมกิจกรรมต่างๆที่ออริเฟลมจะจัดขึ้นในปี 2008 ต่อไป